Review top 4 kem dưỡng ẩm body đang hot nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng ẩm body tốt thì không nên bỏ qua bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 4 kem dưỡng ẩm body tốt nhất hiện nay.

Việc cấp ẩm và dưỡng ẩm cho làn da đã không còn xa lạ gì đối với các chị em phụ nữ. Các loại kem dưỡng ẩm sẽ có sự phù hợp với từng làn da khác nhau như da nhạy cảm, da khô, da dầu… Có rất nhiều các thương hiệu khác nhau như The Body Shop, Aveeno, Cetaphil, Paula’s Choice…

Kem dưỡng ẩm body là gì?

Kem dưỡng ẩm body là dòng sản phẩm chuyên chăm sóc cho làn da toàn thân cung cấp và kiểm soát độ ẩm để cải thiện cũng như khắc phục tình trạng da khô, da không được mịn màng để mang đến một làn da săn chắc, khỏe mạnh và mềm mại. Hiện nay trên thị trường kem dưỡng ẩm body có rất nhiều các sản phẩm chứa các thành phần vượt trội để chăm sóc và giải quyết các vấn đề khác về làn da như dưỡng sáng, phục hồi da, ngăn ngừa sự lão hóa…

Top 4 kem dưỡng ẩm body được ưa chuộng nhất

Ngay bây giờ, các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá này những loại kem dưỡng ẩm body tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Kem dưỡng ẩm body Paula’s Choice Daily Replenishing Body Cream (210ml)

Paula’s Choice Daily Replenishing Body Cream là dòng kem dưỡng ẩm vượt trội dành cho da khô đến da rất khô. Sản phẩm với những dưỡng chất có khả năng dưỡng ẩm giúp cung cấp và duy trì được độ ẩm vượt trội, trong đó có thể kể đến là các loại dầu thực vật tự nhiên (dầu hướng dương, Jojoba, dầu hạt nho), Panthenol cùng các chất chống oxy hóa.

Kem dưỡng ẩm body Paula’s Choice Daily Replenishing Body Cream (210ml).
Kem dưỡng ẩm body Paula’s Choice Daily Replenishing Body Cream (210ml).

Ưu điểm:

  • Phục hồi chức năng hàng rào bảo vệ của làn da.
  • Làm tăng cường trao đổi lipid giúp giữ ẩm cho làn da của bạn và làm cho làn da được khỏe mạnh. 
  • Cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da vượt trội.

2. Kem dưỡng ẩm body Innisfree My Essential Intensive Flower Body Cream (150ml)

Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên từ các loại thảo dược, nước khoáng từ đảo Jeju vô cùng giàu dưỡng chất và khoáng chất. Do đó Innisfree My Essential Intensive Flower Body Cream rất phù hợp với làn da nhạy cảm. Dòng kem dưỡng ẩm body này sử dụng thành phần chiết xuất từ tinh dầu hoa hướng dương giúp bề mặt da được dưỡng ẩm mềm mại và duy trì trong thời gian dài.

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính nên an toàn cho làn da.
  • Dưỡng ẩm cho làn da được mềm mại và duy trì trong thời gian dài.
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu.

3. Kem dưỡng ẩm body Bath and Body Works Ultra Shea Body Cream (226g)

Đây là dòng kem dưỡng ẩm body được chiết xuất từ thiên nhiên với mùi hương đa dạng gồm mùi thanh mát, mùi ngọt ngào trẻ trung, mùi ngọt ngào nhẹ nhàng, mùi ngọt ngào quyến rũ. Dù điểm nổi bật của sản phẩm là ở mùi hương nhưng khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm vẫn được đảm bảo chất lượng. Công thức của sản phẩm bổ sung dưỡng chất protein từ sữa, tinh chất lô hội, bơ, bơ cacao giúp dưỡng ẩm cho làn da vượt trội gấp 3 lần. 

Kem dưỡng ẩm body Bath and Body Works Ultra Shea Body Cream (226g)
Kem dưỡng ẩm body Bath and Body Works Ultra Shea Body Cream (226g)

Ưu điểm:

  • Khả năng dưỡng ẩm vượt trội gấp 3 lần và duy trì đến 24 tiếng.
  • Giúp da mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống.
  • Không gây nhờn rít cho làn da.

4. Kem dưỡng ẩm body The Body Shop Spa of the World Japanese Camellia Body Cream (350ml)

Sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới với chất lượng vượt trội và ưu tú nhưng lại đi kèm với mức giá tương đối cao. The Body Shop Spa of the World Japanese Camellia Body Cream với các thành phần đến từ các nguyên liệu cao cấp là hoa trà my mang lại hương thơm dễ chịu, không đệm và tinh tế.

Ưu điểm:

  • Chăm sóc và dưỡng ẩm để giúp làn da trở nên mềm mại, dịu nhẹ.
  • Có hương thơm dễ chịu tạo cảm giác thư giãn cho cơ thể.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến sản phẩm kem dưỡng ẩm body mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!