Review top 4 serum Vichy tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn những thông tin về top 4 serum Vichy mang lại hiệu quả tốt cho làn da.

Trong chu trình skincare việc sử dụng serum dưỡng da đã trở thành một thói quen và quan trọng để giúp làn da được sáng khỏe và mịn màng. Và serum Vichy là một trong những sản phẩm nhận được sự tìm kiếm và tin dùng nhiều nhất của nhiều chị em.

1. Serum Vichy Mineral 89

Serum Vichy Mineral 89
Serum Vichy Mineral 89

Serum Vichy Mineral 89 là một trong những dòng serum best seller đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm của Vichy. Sản phẩm được thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế và thanh lịch. Chai có thiết kế thon dài được làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt màu xanh biển có màu từ đậm đến nhạt kết hợp cùng với các hạt tinh thể khoáng chất lấp lánh vô cùng bắt mắt. Chai cầm chắc tay và được trang bị thêm vòi xịt vô cùng tiện dụng cho người dùng khi sử dụng.

Vichy Mineral 89 với thành phần chứa đến 89% nước khoáng cô đặc có nguồn gốc từ nước khoáng dưới lòng đất ở vùng Vichy. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa đến 15 loại khoáng chất tự được tích lũy qua nhiều năm như Natri, Boron mang lại hiệu quả kiểm soát độ ẩm cho làn da vô cùng tốt. Ngoài thành phần chủ đạo là nước khoáng Vichy thì sản phẩm này còn có chứa Hyaluronic Acid 0.4% giúp bảo vệ da, giữ ẩm và cấp ẩm vào sâu bên trong từng tế bào của da. Hơn nữa, sản phẩm còn chứa nhiều Vitamin và không cồn, không hương liệu nên an toàn, kể cả làn da nhạy cảm.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel hơi sệt và trong suốt giúp thẩm thấu vô cùng nhanh vào da, không gây bết dính hay nhờn rít ở trên da. Thêm vào đó, sản phẩm còn không mùi và rất mỏng nhẹ giúp cải thiện tình trạng da một cách hữu hiệu.

2. Serum Vichy Idéalia Lumière

Serum Vichy Idéalia Lumière
Serum Vichy Idéalia Lumière

Vichy Idéalia Lumière được thiết kế bằng chai thủy tinh chắc chắn, phần đầu là dạng nắp trắng có khả năng kiểm soát được lượng dung dịch serum mỗi khi lấy ra. Serum Vichy Idéalia Lumière với thành phần được chiết xuất từ rễ hoa mẫu đơn kết hợp với các hợp chất Adenosine có lợi cho làn da. Nhờ đó, sản phẩm giúp làm chậm các quá trình oxy hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa dưỡng chất Hyaluronic Acid cùng với 15 khoáng chất quý hiếm có trong nước khoáng Vichy giúp tăng cường sức đề kháng và cấp ẩm vô cùng hiệu quả cho làn da.

Sản phẩm này chính là sự lựa chọn phù hợp với những chị em có làn da không đều hay sắc da bị sạm tối. Bên cạnh đó, serum Vichy Idéalia Lumière còn giúp khắc phục được tình trạng thâm nám và cấp ẩm nhẹ nhàng cho làn da. Ngay sau khi sử dụng, các bạn có thể cảm nhận được hiệu quả ngay từ lần dùng đầu tiên.

3. Serum Vichy Aqualia Thermal

Serum Vichy Aqualia Thermal
Serum Vichy Aqualia Thermal

Vichy Aqualia Thermal là sản phẩm dành cho những cô nàng có làn da khô bởi công dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm chuyên sâu vô cùng hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế với dạng chai nhỏ xinh từ thủy tinh màu xanh da trời nhạt mang cảm giác dễ chịu. Hơn nữa, Vichy Aqualia Thermal còn có thiết kế vòi phun giúp việc sử dụng dễ dàng hơn. 

Serum Vichy Aqualia Thermal có thành phần chứa dưỡng chất Hyaluronic Acid giúp cung cấp và duy trì độ ẩm tốt cho làn da, hạn chế hiện tượng làn da khô nẻ, trở nên mịn màng, căng bóng. Với chất khoáng Sodium PCA và hàng loạt các khoáng chất khác giúp giữ nước, cung cấp các tinh chất có lợi, nuôi dưỡng làn da hữu hiệu từ sâu bên trong. Đặc biệt, với Sodium PCA giúp giữ nước, duy trì độ ẩm cho làn da lên đến 48 giờ đồng hồ.

Đặc biệt, thành phần của Vichy Aqualia Thermal không chứa Paraben, không Alcohol, không chứa thành phần gây kích ứng và làm hại da. Sản phẩm còn phù hợp với mọi làn da nhất làn những chị em có làn da khô.

4. Serum Vichy Ideal White

Serum Vichy Ideal White
Serum Vichy Ideal White

Vichy Ideal White là dòng serum giúp dưỡng trắng da và ngăn ngừa sự lão hóa cho làn da cực tốt. Với thiết kế chai thủy tinh màu trắng gạo, đơn giản và tinh tế. Serum Vichy Ideal White với thành phần bao gồm các các hoạt chất có lợi cho làn da. Đặc biệt, với dưỡng chất Hyaluronic Acid giúp duy trì độ ẩm, dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da. Đồng thời, với công nghệ Meta Whitening gồm các chất như LHA, Ellagic Acid, Adenosine hay Phe-resorcinol giúp cải thiện tông da hiệu quả, cải thiện sắc tố da và giúp làm đều màu da.

Công dụng chính của Vichy Ideal White là dưỡng trắng da và cải thiện sức khỏe da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp giảm thâm nám, giảm da sạm màu, da nhiều vết thâm từ sâu bên trong. Đồng thời, sản phẩm còn dưỡng ẩm cho làn da như các dòng serum khác của thương hiệu Vichy.

Với kết cấu lỏng và mỏng nhẹ nên khi apply lên da tạo cảm giác mát và không gây bết dính, nhờn rít cho da. Vichy Ideal White thích hợp với loại làn da, kể cả làn da mụn và da nhạy cảm.

Như vậy, chúng tôi đã cùng các bạn đi tìm hiểu xong 4 dòng serum Vichy hiện đang được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp cho các bạn trong việc chọn mua một dòng serum phù hợp với làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!