Top 4 serum trị thâm mụn tốt nhất nàng cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu top 4 serum trị thâm mụn tốt nhất hiện nay nhé!

Chắc hẳn cô nàng nào cũng muốn có một làn da mịn màng, không tì vết. Tuy nhiên, vì nhiều tác nhân khác nhau như môi trường, thay đổi nội tiết tố, thói quen ăn uống không lành mạnh,… khiến da nổi mụn và chính thâm mụn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên bổ sung bước serum trị thâm mụn vào chu trình skincare hàng ngày.

1. Serum trị thâm mụn Apamas Acnes Serum

Serum trị thâm mụn Apamas Acnes Serum
Serum trị thâm mụn Apamas Acnes Serum

Apamas Acnes Serum chứa thành phần Nano Curcumin được bào chế bằng công nghệ Micell, với những phân tử kích thước siêu nhỏ giúp tăng khả năng thẩm thấu. Thành phần này vừa có tác dụng kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa mụn, vừa hạn chế sự kích ứng từ tia cực tím – một trong những yếu tố hình thành thâm mụn.

Bên cạnh đó, serum còn chứa Omega-6 có tác dụng hỗ trợ quá trình trị mụn, mờ sẹo, giảm thâm đạt hiệu quả nhanh hơn. Sự bổ sung Collagen vào bảng thành phần này cũng là điều hết sức cần thiết trong quá trình điều trị thâm mụn. Ngoài ra còn có Nicotinamide đảm nhiệm vai trò giảm những tổn thương do mụn gây nên và hồi phục da do nguyên nhân mụn.

Giá tham khảo: 320.000đ/lọ 30ml

2. Serum trị thâm mụn Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution 

Serum trị thâm mụn Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution
Serum trị thâm mụn Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Em này có thiết kế với nhiều loại dung tích khác nhau: 4ml, 30ml, full size 50ml, rất tiện lợi để các nàng chọn lựa. Tinh chất đựng trong bình thủy tinh trong suốt có vòi hút, dễ sử dụng. Nhìn chung thiết kế khá đơn giản nhưng rất tinh tế.

Hàm lượng vitamin C trong Serum trị thâm mụn Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution khá dồi dào. Đây là vitamin C dạng 3 – 0 Ethyl Ascorbic Acid, thế hệ mới, hoạt động mạnh mẽ, làm sáng da, chống oxy hóa tốt. Có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng, không cần cho vào tủ lạnh. Đồng thời chứa chiết xuất cây mẫu đơn là chất chống oxy hóa tự nhiên hiệu quả và Chiết xuất cây bạch dương trắng có tác dụng kháng khuẩn hỗ trợ vùng da mụn, viêm nhiễm.

Sản phẩm không chứa Silicon, hương liệu hay chất tạo màu, an toàn với da.

Giá tham khảo: 975.000đ/ lọ 30ml

3. Serum trị thâm mụn Caryophy Portulaca Ampoule

Tinh chất trị thâm mụn Caryophy Portulaca Ampoule
Tinh chất trị thâm mụn Caryophy Portulaca Ampoule

Tinh chất trị thâm mụn Caryophy Portulaca Ampoule được đựng trong một chai thủy tinh nhỏ gọn 10ml, với tone màu xanh lá cây bắt mắt, bao giấy thân thiện với môi trường. Kết cấu em này mỏng nhẹ, đặc hơn nước một chút, trong suốt. 

Về thành phần, sản phẩm chứa chứa chiết xuất từ rau má, rau sam và nhân trần, đều là những thành phần có khả năng phục hồi hiệu quả làn da bị tổn thương do mụn, đồng thời có công dụng giảm sẹo và chống lão hóa. Đặc biệt chúng là những hoạt chất rất dịu nhẹ với da.

Một lưu ý về serum trị thâm mụn Caryophy Portulaca Ampoule là bảng thành phần có chứa alcohol, nếu nàng nào dị ứng với thành phần này thì nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Giá tham khảo: 350.000đ/lọ 10ml

4. Serum trị thâm mụn Caudalie

Serum trị thâm mụn Caudalie
Serum trị thâm mụn Caudalie

Thiết kế của serum Caudalie khá đơn giản nhưng lại sang trọng. Tinh chất có màu trắng đục, kết cấu dạng lỏng và thẩm thấu rất nhanh, không nhờn dính và vón cục. Thành phần của có khả năng trị thâm nám của serum này chính là Viniferine. Đây là tinh chất tự nhiên lấy từ nhựa nho giúp làm sáng và đẩy lùi rối loạn sắc tố gây nám da, vào năm 2016 đã được cấp bằng sáng chế Santé Magazine và không ngừng cải tiến cho đến ngày hôm nay.

Bên cạnh đó là các thành phần vitamin E, dầu Squalane và Glycerin có công dụng dưỡng ẩm làm mềm da. Sản phẩm cũng không chứa dầu, paraben hay các thành phần dễ gây kích ứng khác.

Giá tham khảo: 990.000 – 1.100.000đ/30ml.

Trên đây là một số sản phẩm serum trị thâm mụn được nhiều người đánh giá tích cực về hiệu quả, hy vọng với những thông tin trên có thể giúp chị em dễ dàng hơn trong lựa sản phẩm trị thâm mụn phù hợp với bản thân.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!