Review top 5 máy giặt sấy khô và tủ chăm sóc quần áo đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy giặt khô khác nhau. Do đó, việc lựa chọn máy khá khó khăn do người tiêu dùng cảm thấy e ngại về chất lượng. Vậy bạn có thể tham khảo ngay những mẫu máy giặt khô mà chúng tôi đánh giá cụ thể dưới đây, từ đó cân nhắc và đầu tư.

Máy giặt sấy và tủ chăm sóc là người bạn thân thiết của mọi gia đình. Nếu trước đây, bạn phải mang quần áo từ máy giặt đến máy sấy thì máy giặt khô dường như là một cứu cánh bởi bao gồm cả 2 chức năng này và giúp bạn đơn giản hóa công việc nội trợ. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm máy giặt sấy khô và tủ chăm sóc quần áo lý tưởng, chúng tôi đã tổng hợp một số lựa chọn được đánh giá cao nhất hiện nay.

1. Tổng quan về máy giặt sấy

Máy giặt khô
Máy giặt khô

Giống như tất cả các loại máy giặt, chức năng chính của máy là giặt quần áo. Tuy nhiên, máy sẽ giặt chủ yếu bằng hơi nước và tích hợp thêm chức năng sấy khô quần áo. Bạn sẽ không phải tốn tiền mua thêm máy sấy, hay đợi quần áo khô. Những ngày mưa không còn là vấn đề. Vì dù không có nắng nhưng quần áo của bạn vẫn luôn thơm tho, không bị ẩm mốc.

Máy giặt sấy thông thường sẽ có nhiều chương trình giặt khác nhau cho bạn lựa chọn. Vì vậy, nó đã dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trong gia đình.

2. Review top 5 dòng máy giặt sấy khô và tủ chăm sóc quần áo đáng mua nhất 2022

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy giặt sấy và tủ chăm sóc quần áo tốt với nhiều mức giá khác nhau. Do đó, việc lựa chọn máy khá khó khăn do người tiêu dùng cảm thấy e ngại về chất lượng. Vậy bạn có thể tham khảo ngay những sản phẩm mà chúng tôi đánh giá cụ thể dưới đây, từ đó cân nhắc và đầu tư.

2.1. Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S3RER

Đây là chiếc máy giặt sấy khô cao cấp này sẽ khiến bạn mê mẩn ngay lập tức vì nó được thiết kế theo nguyên tắc tối giản. Tuy nhiên, sự sang trọng và hiện đại là điều khó có thể không nhận thấy từ sản phẩm này. Mặt trước của máy được phủ kính tràn viền. Máy giặt sấy LG Styler có nhiều màu và có hai kích cỡ cho bạn lựa chọn.

Ưu điểm

  • Công nghệ hơi nước rất hiện đại từ 40-60 độ C
  • Xoay tần số giặt 180 lần / phút
  • Không cần hệ thống ống nước
  • Hoạt động êm ái và hiệu quả
  • Khả năng làm khô nhanh chóng
  • Sản phẩm có rất nhiều tính năng

Nhược điểm

  • Số lượng móc treo ít nên việc giặt giũ quần áo khá hạn chế.

Giá thành: khoảng 40 triệu đồng

2.2. Tủ chăm sóc quần áo Samsung Airdresser DF60R8600CG

Máy giặt khô Samsung Airdresser DF60R8600CG
Máy giặt khô Samsung Airdresser DF60R8600CG

Máy giặt sấy khô hay tủ chăm sóc quần áo thông minh này là một trong những niềm tự hào của Samsung. Máy có khả năng hấp hơi nước JetSteam tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn. Bộ lọc khử mùi UV LED hiện là bộ lọc tiên tiến nhất hiện nay. Máy được trang bị hệ thống Jet Air với móc treo thông minh đa chiều.

Ưu điểm

  • Máy giặt được trang bị công nghệ hiện đại và mới nhất
  • Khả năng giặt và làm khô nhanh chóng
  • Quần áo luôn giữ được mùi và ủi được
  • Máy có công nghệ thổi khí êm ái nên không gây tiếng ồn

Nhược điểm

  • Với những vết bẩn như cà phê, rất khó làm sạch bằng hơi nước

Giá thành: khoảng 40 triệu đồng

2.3. Máy giặt sấy khô Electrolux UltimateCare 900 EWW1042AEWA

Đây là dòng sản phẩm máy giặt sấy khô Electrolux được tích hợp rất nhiều chương trình cho bạn lựa chọn. Máy giặt khô Electrolux UltimateCare gồm 15 chương trình chính. Máy giặt có công suất 10kg giặt được khoảng 7kg quần áo. Tốc độ vắt 1400 vòng / phút. Máy cũng được trang bị bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt.

Ưu điểm

  • Máy giặt sấy Electrolux UltimateCare  có tính năng thêm quần áo trong khi giặt
  • Đa chức năng
  • Có khóa trẻ em và hẹn giờ giặt
  • Hiệu suất mạnh mẽ, công suất lớn

Nhược điểm

  • Tiêu thụ khá nhiều nước

Giá: khoảng 19 triệu đồng

2.4. Máy giặt sấy khô Beko WDW85143

Máy giặt khô Beko WDW85143 là dòng máy giặt cửa ngang được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Máy có công nghệ biến tần rất tiết kiệm điện. Ngoài ra, máy giặt khô Beko WDW85143 công nghệ sấy và 16 chương trình đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn. Khối lượng giặt khô của máy là 5kg phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi
  • Công nghệ Inverter giúp bạn giảm chi phí tiền điện
  • Có nhiều chức năng đi kèm

Nhược điểm

  • Máy phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng

Giá: khoảng 11 triệu đồng

2.5. Máy giặt sấy Panasonic NA-D106X1WVT

Máy giặt khô Panasonic NA-D106X1WVT
Máy giặt khô Panasonic NA-D106X1WVT

Máy giặt sấy khô Panasonic NA-D106X1WVT là dòng máy giặt sấy có sấy có thiết kế cửa ngang mà bạn nên tham khảo. Máy có thiết kế lồng giặt lớn, có thể giặt 6-8kg quần áo trong cùng một thời gian. Panasonic đã trang bị cho sản phẩm này hệ thống sấy Eco mới nhất.

Ưu điểm

  • Thiết kế gọn gàng và tiện lợi
  • Lồng giặt lớn
  • Khối lượng giặt lớn
  • Tiết kiệm thời gian giặt giũ hơn

Nhược điểm

  • Tốn điện và gây tiếng ồn

Giá: khoảng 42 triệu đồng

Trên đây là những thông tin bạn nên tham khảo để mua được một chiếc máy giặt sấy khô và tủ chăm sóc quần áo tốt nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!