Top 5 máy sấy quần áo Electrolux 8kg phù hợp để dùng trong gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 5 máy sấy quần áo Electrolux 8kg phù hợp để dùng trong gia đình sẽ giúp người dùng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Một trong những thương hiệu máy sấy quần áo được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay là Electrolux. Để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, hãng đã cho ra khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy sấy quần áo Electrolux nhưng không biết nên chọn sản phẩm nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Cùng websosanh điểm qua top 5 máy sấy quần áo Electrolux 8kg phù hợp để dùng trong gia đình.

1. Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg UltimateCare 500 EDV805JQSA – Giá tham khảo: 9.000.000đ

Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg UltimateCare 500 EDV805JQSA được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ. Máy sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế làm cho không gian lắp đặt vừa tiết kiệm, vừa sang trọng. Máy có trọng lượng sấy tối đa là 8kg phù hợp với gia đình có khoảng 3 – 4 thành viên. Khi vận hành máy không gây tiếng ồn lớn.

Chiếc máy sấy thông hơi Electrolux này được trang bị nhiều công nghệ nổi bật như công nghệ sấy thông hơi giúp quần áo khô nhanh chóng, công nghệ sấy đảo chiều, cảm biến Smart Sensor tự điều chỉnh thời gian sấy quần áo phù hợp… Vì vậy, máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDV805JQSA luôn nằm trong top những chiếc máy sấy đáng mua nhất trong tầm giá.

máy sấy quần áo electrolux 8kg
Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg UltimateCare 500 EDV805JQSA

2. Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg UltimateCare 500 EDV805JQWA – Giá tham khảo: 8.800.000đ

Máy sấy quần áo Electrolux 8 Kg EDV805JQWA có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng gam màu trắng thanh lịch. Đặc biệt máy có thể lắp đặt úp ngược lên máy giặt giúp tiết kiệm cho không gian nhà ở của bạn. Máy có trọng lượng sấy tối đa 8kg phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên.

Máy sấy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ sấy thông hơi giúp tiết kiệm điện năng hơn nhờ sấy khô quần áo nhanh chóng; công nghệ Smart Sensor cho phép tự điều chỉnh thời gian sấy dựa trên khối lượng, độ ẩm quần áo; công nghệ sấy Fast 40, sấy nhanh 2kg quần áo ướt chỉ trong 40 phút; công nghệ sấy đảo chiều làm quần áo phân bố đều trong lồng giặt, đỡ rối đỡ nhăn hơn. Đặc biệt, máy còn có chức năng lọc bụi với túi lọc nhỏ, giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

máy sấy quần áo electrolux 8kg
Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg UltimateCare 500 EDV805JQWA

3. Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDS805KQSA – Giá tham khảo: 9.800.000đ

Tiếp theo là chiếc máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDS805KQSA. Máy có gam màu xám sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Máy có trọng lượng sấy tối đa là 8kg phù hợp cho những gia đình có từ 3-5 thành viên.

Máy cũng được trang bị nhiều tính năng nổi bật như: khả năng sấy khô quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện năng với công nghệ sấy thông hơi; cảm biến Smart Sensor tự điều chỉnh thời gian sấy quần áo hợp lý; sấy khô 2kg quần áo ướt chỉ trong 40 phút với chức năng Fast 40.

Thêm vào đó, với công nghệ Vapour Refresh phun hơi nước trong quá trình sấy, máy cho hơi nước len lỏi vào từng sợi vải, giúp áo quần được mềm mại hơn. Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDS805KQSA còn là lựa chọn tối ưu cho những người có da nhạy cảm hay gia đình có trẻ em vì máy có tính năng làm sạch bụi bẩn với túi lọc bụi vải.

máy sấy quần áo electrolux 8kg
Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDS805KQSA

4. Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDS805KQWA – Giá tham khảo: 9.200.000đ

Máy sấy Electrolux 8kg EDS805KQWA sở hữu thiết kế hiện đại, tiện lợi cùng gam màu trắng sang trọng. Với khối lượng sấy tối đa 8kg, máy phù hợp gia đình có từ 3 – 5 người.

Máy được làm bằng chất liệu cao cấp, chống va đập tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Máy sấy được trang bị nhiều công nghệ vượt trội như: công nghệ sấy thông hơi giúp sấy khô nhanh, hiệu quả ít hao tốn điện năng, tiết kiệm chi phí; công nghệ Vapour Refresh; tính năng sấy đảo chiều… Tính năng nổi bật ở dòng máy này là cảm biến Smart Sensor cho phép máy tự đưa ra thời gian sấy phù hợp. Các chức năng nổi bật khác như: hẹn giờ sấy, lọc bụi vải….

máy sấy quần áo electrolux 8kg
Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg EDS805KQWA

5. Máy sấy ngưng tụ Electrolux 8kg EDC804CEWA – Giá bán: 13.990.000 đồng

Cuối cùng trong danh sách này là chiếc máy sấy ngưng tụ Electrolux 8kg EDC804CEWA. Với thiết kế giống một chiếc máy giặt cửa trước, máy phù hợp với mọi không gian trong nhà. Máy được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, đảm bảo cho người dùng an toàn khi sử dụng. Trọng lượng sấy tối đa của máy là 8kg, phù hợp với những gia đình có 3 – 4 thành viên.

Như các máy sấy quần áo Electrolux 8kg khác, máy được tích hợp nhiều tính năng nổi trội như: sấy đảo chiều, công nghệ sấy thông minh Sensicare… Đặc biệt hơn, chiếc máy này được bổ sung thêm những tính năng khác: công nghệ giữ màu ColourCare giúp giảm tình trạng phai màu cho quần áo; động cơ Eco Inverter hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng. Máy sấy cũng được tích hợp công nghệ sấy ngưng tụ giúp đảm bảo an toàn, giúp tiết kiệm không gian khi không cần phải lắp thêm ống thoát khí.

máy sấy quần áo electrolux 8kg
Máy sấy ngưng tụ Electrolux 8kg EDC804CEWA

Trên đây là top 5 máy sấy quần áo Electrolux 8kg phù hợp để dùng trong gia đình được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng bài viết của websosanh sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình loại máy sấy quần áo phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC cao cấp

Đánh giá tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC cao cấp

Tủ chăm sóc quần áo LG Styler S5GOC là dòng sản phẩm cao cấp vừa giúp giặt sấy quần áo, vừa giúp hút ẩm phòng để bảo quản quần áo tốt hơn. Nếu gia đình bạn sở hữu nhiều trang phục cao cấp thì đây nhất định là thiết bị phải sở hữu.