Review top 5 nồi áp suất điện Bluestone tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 sản phẩm nồi áp suất điện Bluestone được ưa chuộng hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Công việc nội trợ của các chị em đã trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn với nồi áp suất. Nồi áp suất điện là vật dụng sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời với thiết kế bắt mắt và sang trọng. Nhưng hiện nay trên thị trường, nồi áp suất điện có rất nhiều loại khác nhau khiến người dùng khó khăn khi lựa chọn. Do đó, các bạn có thể tham khảo 5 chiếc nồi áp suất điện Bluestone hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay dưới đây nhé.

1. Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5619

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5619
Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5619

Bluestone PCB-5619 có dung tích 5 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Vỏ ngoài bằng chất liệu thép không gỉ cho độ sáng bóng sang trọng, có khả năng chống va đập và cách nhiệt tốt. Lòng nồi dày 2.3mm cùng đường kính 22cm bằng hợp kim phủ lớp chống dính siêu bền, không thôi nhiễm các chất độc hại ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn và dễ dàng vệ sinh, chùi rửa.

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5619 được trang bị bảng điều khiển bằng núm vặn cơ với chữ tiếng Việt giúp thao tác dễ dàng. Nồi được tích hợp đa dạng chức năng như nấu cơm, nấu cháo, hầm thịt, nấu đậu, nấu soup, giữ ấm và duy trì áp suất… Bluestone PCB-5619 được trang bị chức năng xả áp tự động tiện dụng, khi áp suất ở trong nồi quá cao, vượt mức cho phép.

2. Nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629

Nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629
Nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629

Bluestone PCB 5629 có thiết kế màu sắc trang nhã, kiểu dáng đẹp mắt với tổng dung tích 5 lít giúp các chị em có thể nấu được lượng thực phẩm lớn, đáp ứng nhu cầu của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Vỏ nồi làm bằng thép sơn tĩnh điện, lòng nồi hợp kim nhôm dày 1.8mm. Lòng nồi được tráng thêm lớp chống dính Ceramic an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, đồng thời giúp vệ sinh nồi một cách dễ dàng.

Nồi áp suất điện Bluestone PCB 5629 hoạt động với công suất tối đa 900W giúp ninh nhừ thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Nồi được trang bị 2 van xả áp là van chính giữ nhiệm vụ xả áp chính để cân bằng mức áp suất an toàn trong nồi nấu và van phụ sẽ xả áp phòng tránh tối đa nguy cơ cháy nổ khi van phụ không hoạt động.

3. Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5755

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5755
Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5755

Bluestone PCB-5755 có thiết kế đơn giản với bảng điều khiển nút nhấn cùng chỉ dẫn tiếng Việt dễ dàng sử dụng, phù hợp với bất kỳ ai. Nồi có dung tích 6 lít đáp ứng nhu cầu thực phẩm cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Bluestone PCB-5755 vô cùng tiện dụng cho những gia đình thích ăn các loại thịt được ninh, hầm nhừ…

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5755 hoạt động với công suất 1000W giúp thức ăn nhanh chín, mềm, vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Vỏ nồi bằng chất liệu inox cao cấp, dễ dàng vệ sinh khi bám bẩn. Lòng nồi làm từ chất liệu hợp kim nhôm dày 2mm được phủ lớp chống dính ceramic đảm bảo sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Bluestone PCB-5755 được trang bị hệ thống van xả áp 1 chính và 1 phụ giúp giảm áp suất khi áp suất trong nồi quá cao đảm bảo an toàn cho người dùng.

4. Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5753

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5753
Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5753

Bluestone PCB-5753 có thiết kế sang trọng, trang nhã với vỏ nồi bằng thép sơn tĩnh điện, chống gỉ sét, hạn chế bám bẩn và dễ dàng làm sạch. Nồi có dung tích 5 lít cùng công suất hoạt động mạnh mẽ 900W nên cho khả năng nấu được lượng thực phẩm lớn để phục vụ cho gia đình có từ 4 – 6 người dùng. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm có khả năng dẫn nhiệt tốt, nhiệt truyền nhanh giúp nẫu chín thức ăn nhanh và giữ ấm được 6 tiếng.

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5753 có quai nồi được làm bằng nhựa chịu nhiệt, chống cháy, tránh sốc nhiệt khi tiếp xúc, hạn chế nguy cơ bỏng nóng. Vỏ ngoài bằng chất liệu thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện sang trọng và tinh tế. Với 10 chế độ nấu tự động như hẫm, nấu đậu, nấu cơm, súp, cháo đặc, ngũ cốc, nấu nhanh, nướng bánh, hấp…

5. Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5763

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5763
Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5763

Bluestone PCB-5763 có thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã cùng nhiều tính năng nổi bật giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ nhất. Vỏ nồi bằng thép sơn tĩnh điện, chắc khỏe, chống rỉ sét và hạn chế bám bẩn, dễ dàng làm sạch. Nắp nồi dày chắc, ron cao su bám chặt vào viền nắp giúp cho hơi kín vừa an toàn vừa đảm bảo thức ăn chín nhanh chóng, hầm nhừ nguyên liệu.

Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5763 với quai nồi chắc chắn có khe đựng nắp tiện lợi. Bảng điều khiển dạng nút nhấn điện tử dễ dàng thao tác nhờ hỗ trợ bằng tiếng Việt. Bluestone PCB-5763 có dung tích 5 lít đáp ứng được nhu cầu nấu ăn của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Nồi được trang bị 2 lòng nồi nên bạn có thể nấu cơm và nhiều món ăn khác nhau.

Nồi áp suất điện Bluestone sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giúp hỗ trợ cho việc nấu nướng thêm phần dễ dàng và thuận tiện hơn. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho gia đình một chiếc để hỗ trợ cho căn bếp gia đình mình thêm tiện nghi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!