Review top máy massage rửa mặt tốt bán chạy nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn nên biết rằng đi ngủ với lớp trang điểm cực kỳ có hại cho làn da của bạn. Đôi khi chúng ta bận rộn và rửa mặt quá nhanh khiến da không thể làm sạch tốt. Đó là khi máy massage rửa mặt xuất hiện trên thị trường và được nhiều chị em ưa chuộng. Cùng khám phá top máy massage rửa mặt tốt nhất 2021 nhé

Máy massage, máy rửa mặt là gì ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, bởi khi xã hội hóa ngày càng hiện đại thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của con người ngày càng cao. Cho nên là so với phương pháp rửa mặt bằng tay truyền thống, thì việc sử dụng máy để rửa mặt được đánh giá cao hơn nhờ khả năng loại bỏ bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông trong cơ thể.

Từ đó, làm làn da sạch sẽ, thông thoáng hơn dẫn đến làn da được trẻ hóa, trắng hồng tràn đầy sức sống. Hãy cùng chúng tôi khám phá và review top máy massage rửa mặt tốt bán chạy nhất 2021 dưới đây nhé.

Review top máy massage rửa mặt tốt bán chạy nhất 2021

Máy massage, máy rửa mặt là gì?

Đây là sản phẩm mới dựa trên sự kết hợp giữa rung cơ học (massage) với đầu cọ cho phép người dùng loại bỏ bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông. Thân máy nhỏ gọn, đầu cọ thường làm bằng silicone thân thiện với da. Máy hoạt động chủ yếu bằng pin sạc và có thể hoạt động lên đến 3 tháng sau mỗi lần sạc, rất thuận tiện để bạn mang theo khi đi du lịch hoặc đi công tác dài ngày.

Về nguyên lý hoạt động thì máy massage rửa mặt sẽ tạo ra các chuyển động, sóng âm quay theo hình xoắn ốc, có hướng đi từ dưới lên và từ trong ra ngoài giúp cơ mặt được nâng và loại bỏ hết bụi bẩn cũng như vi khuẩn trong lỗ chân lông ra bên ngoài.

Máy massage, máy rửa mặt là gì?

Các loại máy massage mặt thông dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy massage làm sạch da mặt nhưng chủ yếu có hai loại chính: Máy sử dụng công nghệ quay và máy sử dụng công nghệ sóng siêu âm. Còn đối với máy rửa mặt xoay, máy hoạt động theo cơ chế chuyển động theo hình xoắn ốc chạy từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.

Máy rửa mặt rung siêu âm có chức năng ưu việt, hoạt động chủ yếu nhờ các hạt sóng âm tác động trực tiếp vào da, không chỉ làm sạch da mà còn trẻ hóa da, hỗ trợ tuần hoàn máu, và tăng độ đàn hồi cho da. Các sản phẩm máy rửa mặt sử dụng công nghệ sóng siêu âm chủ yếu của các thương hiệu Hitachi, Carisonic hay Neutrogena.

Các loại máy massage mặt thông dụng

Top máy massage, máy rửa mặt được ưa chuộng nhất 2021

Sữa rửa mặt Slicon Foreo Luna Play Plus

Đã nói đến máy rửa mặt thì chắc chắn không thể không nhắc đến Foreo. Đây là một trong những thương hiệu Thụy Điển hàng đầu về thiết bị chăm sóc da mặt, được ưa chuộng trên thế giới.

Đặc biệt ở đây là dòng máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus với công nghệ rung T-Sonic tiên tiến giúp làm sạch sâu da mặt và hấp thụ dưỡng chất hiệu quả nhất, đây được coi là bước ra đời đột phá cho dòng sản phẩm chăm sóc da Foreo. Với mức giá khoảng 1 triệu bạn có thể sử dụng em này trên 1 đến 2 năm, độ bền và cách thay pin cũng khá dễ dàng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế của máy cầm tay nhỏ gọn nhưng rất chắc chắn, bạn có thể dễ dàng massage những vùng đặc biệt như thái dương hay cánh mũi.
  • Đầu cọ làm bằng silicone kháng khuẩn giúp làm sạch sâu cho da mà không gây tổn thương, giúp da trắng sáng mịn màng sau khi rửa mặt.
  • Cấu tạo của vỏ máy giặt rất nhỏ gọn, không thấm nước vào máy nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Có nhiều màu cho bạn lựa chọn.
  • Thiết kế rất nhỏ gọn, dễ cầm và mang theo khi đi du lịch.

Sữa rửa mặt Slicon Foreo Luna Play Plus

Máy rửa mặt siêu âm Xiaomi inFace MS2000

Một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Xiaomi. Đây là sản phẩm mới thuộc phân khúc giá rẻ được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại. InFace MS2000 hoạt động dựa trên sóng âm đa tầng tiên tiến giúp loại bỏ sâu các lớp bụi bẩn, lớp trang điểm và tế bào chết trên da một cách hiệu quả.

Ngoài ra, dòng máy massage, rửa mặt Xiaomi inFace MS-2000 còn được trang bị bộ vi xử lý MCU, kết hợp với con lắc kim loại giúp kiểm soát số vòng quay hợp lý, cùng hệ thống chống thấm nước tiêu chuẩn. IPX7 cao cấp. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không lo thiết bị sẽ bị hỏng do thường xuyên tiếp xúc với nước.

Ưu điểm:

  • Tích hợp nhiều chức năng giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn sâu một cách hiệu quả nhất
  • Tích hợp chế độ massage dọc nhẹ nhàng giúp cải thiện làn da, cải thiện các vấn đề lão hóa cho da
  • Vỏ được làm từ 100% chất liệu silicone đã được FDA chứng nhận an toàn cho mọi loại da.
  • Độ bền cao nhờ thiết kế vỏ dày 4,5mm.
  • Đầu cọ silicon cao cấp được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau, cho phép bạn rửa những vùng khó làm sạch như cánh mũi, trán, má, v.v.
  • Máy có 3 lớp gai, được thiết kế từ mỏng đến dày, tương ứng với 3 cấp độ làm sạch bao gồm: làm sạch chính xác vị trí mong muốn, sạch thông thường và sạch sâu.
  • Máy tự động dừng sau 2 phút hoạt động để báo thời gian giặt đã hết. Tính năng này đảm bảo da được làm sạch hoàn toàn và không gây tổn thương trong thời gian cho phép.
  • Màu cá tính, gồm 4 màu: xám, xanh lá, cam, hồng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, có nắp đậy, đảm bảo vệ sinh và tiện lợi khi mang theo.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!