Review tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-ST 626 lít chất lượng liệu có xứng đáng để đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-ST - 626 lít là dòng sản phẩm được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Phần đông người dùng đều đứng trước băn khoăn không biết có nên đầu tư thiết bị này cho gia đình hay không.

Trong bài viết lần này, Websosanh.vn sẽ chia sẻ với người dùng một số thông tin về dòng tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-ST để bạn đọc có căn cứ và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

1. Thông số kỹ thuật tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-ST – 626 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST có xuất xứ từ Thái Lan với thiết kế 4 cánh cửa hiện đại. Kích thước sản phẩm: Chiều dài x rộng x cao lần lượt là 890 x 1720 x 770 (mm) và có dung tích chứa lên đến 626 lít, ngăn đông là 211 lít và ngăn mát là 345 lít. 

Sản phẩm có dung tích lớn, ngăn chứa rộng rãi
Sản phẩm có dung tích lớn, ngăn chứa rộng rãi

Bên cạnh đó, tủ còn được trang bị một số công nghệ hiện đại như khử mùi Nano Ag+Cu, J-Tech Inverter, sử dụng môi chất lạnh R600a cùng hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling. Hiện tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX630V-ST là dòng sản phẩm rất được yêu thích trên thị trường.

2. Thiết kế tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-ST 626 lít

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Sharp, tủ lạnh SJ-FX630V-ST được sản xuất từ chất liệu kim loại sáng bóng bên ngoài, ít bị bám bẩn. Tủ sở hữu thiết kế 4 cánh tinh tế với màu xám đen trang nhã, phù hợp với nhiều không gian bếp gia đình. Ngoài ra, sản phẩm có còn kích thước khá lớn, có thể bảo quản, lưu trữ lượng lớn thực phẩm cho các gia đình từ 5 – 8 thành viên.

Thiết kế tủ sang trọng, ấn tượng
Thiết kế tủ sang trọng, ấn tượng

Các ngăn kệ của tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-ST được bố trí rất khoa học để lưu trữ thực phẩm thuận tiện. Ngăn đông ở phía dưới có thể chuyển thành ngăn lạnh rất dễ dàng theo nhu cầu sử dụng.

3. Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST

Muốn biết được tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-ST – 626 lít có tốt hay không, người dùng cần căn cứ vào công nghệ của sản phẩm. Theo thông tin từ hãng sản xuất, thiết bị được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

Công nghệ làm lạnh kép: Với hai hệ thống làm lạnh riêng biệt dựa vào hai quạt gió thổi khí tách rời, mang lại cho tủ luồng khí lạnh đồng đều, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh, ngăn chặn sự mất nước, bảo đảm chất lượng.

Công nghệ làm lạnh nhanh đồ uống chỉ với 20 phút: Người dùng có thể đặt các lon nước lên ngăn đông và tủ sẽ thông báo sau 20 phút để bạn có được những ly nước giải khát nhanh chóng.

Thiết bị được tích hợp nhiều công nghệ tối tân
Thiết bị được tích hợp nhiều công nghệ tối tân

Đèn LED chiếu sáng: Sản phẩm được trang bị hệ thống đèn LED lên đến 14 bóng, cho phép người dùng quan sát được các thực phẩm dễ dàng bên trong tủ, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bảng điều khiển thiết kế bên ngoài cửa tủ: Giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, điều khiển, thay đổi nhiệt độ, lấy nước mà không cần phải mở cửa.

Khử mùi Ag + Cu: Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-ST – 626 lít sử dụng ion bạc và đồng để lọc không khí ở bên trong, giúp lọc sạch tận gốc vi khuẩn và mùi khó chịu, giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Hệ thống báo hiệu thông minh: Hoạt động khi người dùng mở tủ quá lâu, khi hẹn giờ,… giúp tiết kiệm điện năng tốt.

Tiết kiệm điện: Một điểm cộng giúp model tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST được đánh giá cao đó chính là khả năng tiết kiệm điện. Với công nghệ J-Tech Inverter, sản phẩm này có thể vận hành nhanh chóng và êm ái, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn (tiêu thụ khoảng 1,25kW/ngày).

Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX630V-ST – 626 lít được cung ứng với mức giá dao động từ 16.000.000 – 18.000.000 VNĐ/sản phẩm (tùy đơn vị cung cấp). Người tiêu dùng có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình mình để có quyết định mua hàng phù hợp.

Mong rằng với những chia sẻ của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp bạn đọc nắm được các thông tin cơ bản của tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-ST – 626 lít và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!