Review túi chườm thảo dược Hapaku xem có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngó nghiêng xem túi chườm thảo dược Hapaku có gì hot mà được nhiều người săn đón. Nằm lòng một số loại Hapaku nổi bật.

Về túi chườm thảo dược xem tốt không?

Một sản phẩm vô cùng phổ biến đối với các gia đình hiện đại đó chính là túi chườm. Tìm kiếm túi chườm thảo dược lý tưởng, bao người cân nhắc về thương hiệu Hapaku. Thực tế thì túi chườm thảo dược đã được dùng từ lâu đời – là một phương pháp chữa bệnh kiểu Đông Y vô cùng thần thánh, giảm đau thư giãn tuyệt đối. Nghe tên thì rất nước ngoài nhưng thực tế thì dòng Hapaku có nguyên liệu thảo dược được sản xuất tại Việt Nam. Dòng túi chườm này ra đời từ năm 2015. Đến nay vẫn được ưa chuộng.

Ngoại hình của túi chườm thảo dược Hapaku

túi chườm thảo dược

Túi chườm có màu xanh vô cùng dễ chịu. Được biết đây là đặc điểm chung của các sản phẩm đến từ thương hiệu Hapaku. Túi vải cotton nhìn trông dân dã, bao bọc lấy những bài thuốc chườm nóng truyền thống từ xa xưa. Được biết túi Thảo dược có thể sử dụng đến hai năm liền. Cơ bản là một sản phẩm thiết kế ổn.

Thành phần có trong túi chườm Thảo dược

túi chườm thảo dược

Túi chườm này có thiết kế vỏ đai tháo rời được, có thể quan sát được loại thảo dược bên trong. Dĩ nhiên đây là thành phẩm có nguyên liệu 100 % từ thảo mộc tự nhiên truyền thống. Có thể kể đến bao gồm xuyên khung, ngải cứu, Nghệ, sả, chanh, bưởi, quyết minh tử….kết hợp độc quyền theo công thức riêng Hapaku.

Túi chườm này có công dụng gì?

Theo như Đông y, chườm nóng bằng cách kết hợp những tinh chất Thảo dược sẽ tác động trực tiếp đến các huyệt trên cơ thể từ đó lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu, trao đổi dinh dưỡng ở các khớp, cơ quanh khớp, cải thiện tình trạng đau nhức. Theo như nghiên cứu khoa học thì chườm nóng có thể làm giảm cơn đau bởi tác động lên một số bộ phận nhận cảm nhiệt, cơ chế tương tự như các loại thuốc giảm đau. Túi chườm thảo dược Hapaku có tác dụng rõ rệt:

  • Giảm đau, co thắt do đau cơ, mỏi vai gáy, đau lưng bụng, đầu gối, tăng cường cơ và thoái hóa khớp.
  • Giúp tăng tuần hoàn máu tới những vùng cơ bị chèn ép dây thần kinh.
  • Giúp cơ thể được thư giãn, xua tan mệt mỏi căng thẳng, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn.
  • Túi chườm có sức nóng giúp cơ thể toát mồ hôi, có thể giải độc.

túi chườm thảo dược

Ai nên dùng túi chườm thảo dược Hapaku?

Không chỉ người già bị thoái hóa xương khớp, không chỉ những phụ nữ sau sinh hay bị đau lưng, mà dân văn phòng, những người thường xuyên phải ngồi lâu cũng cần đến sản phẩm túi chườm Thảo dược này. Đây là một sản phẩm nên có của mọi gia đình thì bất cứ độ tuổi nào cũng có thể sử dụng được. Túi chườm là giải pháp tối ưu để đầy lùi nhiều tình trạng bệnh đau nhức.

Vì sao nên mua túi chườm Hapaku?

Tính năng nổi trội, dễ dàng sử dụng, ngoài ra túi chườm Thảo dược này còn vô cùng bền. Một túi chườm có thể dùng chườm nóng từ 170 đến 200 lần trong hai đến ba năm. Dễ dàng tháo rời vỏ để vệ sinh.

Sản phẩm này rất đa dạng, có nhiều loại để lựa chọn. Có các dòng vi sóng, điện và pin sạc. Phân biệt các dòng này ở cơ chế làm nóng. Cơ bản thì dòng vi sóng giá khoảng hơn 500.000 đồng, dòng điện giao động trong 1.000.000 đồng, dòng pin sạc rơi vào khoảng 2.000.000 đồng. Mức giá không hề rẻ nhưng chất lượng của dòng sản phẩm này thực sự vượt trội. Các mặt hàng của hãng thì đa dạng, tiện dụng, nhận được nhiều lời khen ngợi của người sử dụng.

Túi chườm Hapaku thiết kế cho các vị trí riêng biệt như lưng bụng, vai gáy, khớp gối, bàn chân, khuỷu tay, cổ gáy và mắt. Tùy nhu cầu mà lựa chọn sản phẩm phù hợp, nhưng phải khẳng định rằng đây là một trong những dòng túi chườm Thảo dược đáng rinh nhất hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Túi chườm nóng lạnh nào tốt: Thiên Thanh, Hướng Dương, Hapaku, Fashy

Túi chườm nóng lạnh nào tốt: Thiên Thanh, Hướng Dương, Hapaku, Fashy

Túi chườm nóng lạnh nghe tưởng chừng rất bình thường nhưng lại có tác dụng rất tốt và đặc biệt rất cần thiết, hữu dụng cho mùa lạnh. Túi chườm có hai loại là túi chườm nóng và túi chườm lạnh. Sau đây Websosanh sẽ giúp các bạn tìm hiểu về túi chườm và từng loại túi chườm nhé.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!