Review ưu nhược điểm của kem chống nắng DBH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những đánh giá tích cực về công dụng của kem chống nắng DBH khiến các tín đồ dưỡng da phát cuồng. Cùng xem ngay những review chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Với những cô nàng am hiểu về skincare chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với kem chống nắng DBH phải không nào? Đây là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cực kỳ cao về khả năng chống nắng và dưỡng ẩm. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về loại kem chống nắng DBH này nhé!

Tổng quan về kem chống nắng DBH

Thương hiệu kem chống nắng DBH

Thương hiệu kem chống nắng DBH
Thương hiệu kem chống nắng DBH

DHB là tên viết tắt của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Dermaesthetics Beverly Hills có xuất xứ từ Mỹ. Sự hình thành và phát triển của thương hiệu đã trải qua hơn 30 năm với các dòng mỹ phẩm được đánh giá cao và được coi là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn gái trong việc chăm sóc làn da của mình.

Là một bác sĩ người Mỹ gốc Hàn nghiên cứu quy trình sản xuất, DHB được coi là sự kết hợp tinh túy giữa công nghệ tiên tiến của phương Tây và phương pháp điều trị truyền thống của phương Đông. Chính vì vậy, các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu đã đáp ứng được nhu cầu chuyên sâu của nhiều loại da tại Mỹ cũng như trên thế giới và trong đó có Việt Nam.

Mỹ phẩm của thương hiệu này cũng được đánh giá cao bởi sự đầu tư làm đẹp của chị em. Các dòng sản phẩm tiêu biểu của công ty trực tiếp sản xuất và phân phối bao gồm kem chống nắng, toner, sữa rửa mặt, lotion, kem dưỡng ẩm, tẩy da chết …

Công dụng của kem chống nắng DBH

Công dụng chính mà sản phẩm kem chống nắng DBH mang lại cho làn da là tạo nên một lá chắn vững chắc bảo vệ da hiệu quả. Chỉ số SPF của sản phẩm lên đến 50 PA +++ giúp ngăn chặn tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời gây hại cho da.

Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước của loại mỹ phẩm này cũng được đánh giá rất cao, thích hợp cho những cô nàng hay hoạt động ngoài trời hay tham gia các hoạt động du lịch biển mà không lo bắt nắng.

Công dụng của kem chống nắng DBH
Công dụng của kem chống nắng DBH

Nhờ khả năng cản 98% tia cực tím nên áo chống nắng của thương hiệu này rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta. Không giống như các sản phẩm kem chống nắng khác trên thị trường, loại này còn được sử dụng như kem lót để bạn sớm có một làn da đều màu.

Nó được hấp thụ nhanh chóng và kem cực kỳ dễ dàng để áp dụng, để lại cảm giác cực kỳ thoải mái, khô và dầu. Đặc biệt sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy da trắng hồng, rạng rỡ.

Review ưu nhược điểm của kem chống nắng DBH

Ưu điểm của kem chống nắng DBH

Được đánh giá là sản phẩm đáng để đầu tư tài chính với những công dụng vượt trội của dòng kem chống nắng Dermaesthetic. Dòng sản phẩm này có công dụng chính là chống nắng tốt cho da, với khả năng chống lại tác động của tia UV, tia cực tím lên đến 98%.

Khả năng chống thấm nước tốt khiến hàng nghìn chị em yêu thích, dù phải di chuyển bên ngoài nhiều nhưng da vẫn trắng hồng mà không bị thâm. Bên cạnh đó, kem chống nắng Dermaesthetic còn cung cấp một lượng lớn dưỡng chất cho da.

Review ưu nhược điểm của kem chống nắng DBH
Review ưu nhược điểm của kem chống nắng DBH

Loại kem chống nắng này cũng có thời gian phát huy tác dụng nhanh hơn so với các loại khác trên thị trường. Chất kem của sản phẩm thẩm thấu nhanh mang lại hiệu quả cao cho làn da của bạn. Thiết kế bên ngoài bởi màu đen huyền bí tạo nên sự sang trọng lịch lãm và ấn tượng riêng của DBH.

Nhược điểm kem chống nắng DBH

Với nhiều ưu điểm vượt trội, kem chống nắng DBH cũng khiến chị em cần lưu ý trong quá trình thoa, để da mặt ướt sẽ tinh khiết, khó tán đều gây bết dính. Mức giá cao của các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên không phải ai cũng sẵn sàng chi tiền. Bên cạnh đó, chất kem hơi lỏng trong quá trình sử dụng sẽ dễ bị dính vào nắp chai nên bạn lưu ý trong quá trình sử dụng.

Kem chống nắng DBH giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua kem chống nắng DBH tại bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào trên toàn quốc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo các shop bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… với mức giá vô cùng ưu đãi, chính hãng.

Hiện tại, kem chống nắng DBH có hai phiên bản là của Mỹ và của Hàn. Với phiên bản Mỹ có giá tham khảo là 1.200.000 đồng / tuýp, với phiên bản Hàn Quốc sẽ có giá tham khảo khoảng 850.000 đồng / tuýp.

Như vậy, bài viết hôm nay đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về chống nắng DBH. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!