Review và hướng dẫn sử dụng máy đo SPO2 Acare

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo SPO2 Acare có tốt không? Các bước sử dụng như nào thì đúng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này qua các đánh giá về sản phẩm.

Giới thiệu máy đo SPO2 Acare

Đối với việc chăm sóc sức khỏe tại nhà, máy đo nồng độ oxy là sản phẩm không thể thiếu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đắn đo khi lựa chọn máy đo SPO2 loại nào thì tốt và thương hiệu nào thì chất lượng? Hiện nay, máy đo SPO2 Acare là sản phẩm khá được ưa chuộng và được nhiều bác sĩ khuyên dùng sử dụng tại gia đình. 

Với những thiết kế độc đáo cùng độ chính xác khi đo đã giúp cho máy đo SPO2 Acare luôn đứng đầu trong top đầu khi lựa chọn máy đo nồng độ oxy bão hòa trong máu và nhịp tim. Để có những thông tin hữu ích về sản phẩm này và lựa chọn phù hợp nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

máy đo SPO2 Acare

 

Đánh giá máy đo SPO2 Acare có tốt không?

Việc đo nồng độ oxy trong máu hay nhịp tim không chỉ quan trọng và cần thiết đối với người già, người cần chăm sóc về sức khỏe mà nó còn được khuyên dùng cho cả trẻ nhỏ. Bởi vậy máy đo SPO2 Acare được thiết kế hai loại là máy đo SPO2 Acare OxiSmarter cho người lớn và máy đo SPO2 Acare Oxi-Panda cho trẻ em.

Về cơ bản, sản phẩm có màn hình OLED lớn với dạng sóng Spo2 và chiều hiển thị có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng của mỗi người. Với thiết kế nhỏ gọn chỉ 50g nhưng máy hoạt động rất an toàn và đáng tin cậy cho ra chỉ số chính xác tối đa. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý thông minh tự động tắt nguồn sau khi rút ngón tay ra trong 8 giây và hiển thị thông báo khi pin yếu giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. 

Bên cạnh đó, máy có đến 10 mức độ điều chỉnh độ sáng hỗ trợ đọc chỉ số trong môi trường ánh sáng lẫn tối. Khác với nhiều loại máy đo nồng độ oxy trong máu thông thường thì máy đo SPO2 Acare có thể đeo quanh cổ thuận tiện cho việc kiểm tra tại chỗ ngay khi cần. 

Chỉ với một lần đo, máy sẽ cho ra kết quả về nồng độ SpO2 có độ chính xác từ 70% – 100% và nhịp xung có độ chính xác ± 2 nhịp/phút. Đây là sai số khá nhỏ so với nhiều loại máy cùng phân khúc trên thị trường. Ở màn hình OLED bao gồm 6 chế độ hiển thị với các thông số bao gồm: SpO2, PR, Pleth bar, dạng sóng Pleth giúp người dùng có thể đọc chính xác chỉ số. 

Máy đo SPO2 Acare có thời gian hoạt động tối thiểu 30 giờ cho các hoạt động bình thường với việc sử dụng 2 pin AAA. Điều này mang đến sự thuận tiện hơn khi sử dụng và có thể thay pin ở bất cứ đâu. 

cách sử dụng máy đo spo2 acare

Hướng dẫn sử dụng máy đo SPO2 Acare

Bước 1: Đặt 2 pin AAA 1.5V vào trong máy.

Bước 2: Kẹp ngón tay vào máy sao cho ngay hai vị trí đầu phát và đầu nhận. Nên duỗi ngón tay thẳng và thoải mái từ đó chỉ số kết quả sẽ được chính xác hơn. 

Bước3: Nhấn phím Power trên máy. Khi máy đo SPO2 Acare đang trong quá trình đo, người dùng không nên cử động ngón tay và giữ cố định ở một vị trí. 

Bước 4: Đọc kết quả trên màn hình hiển thị. 

Sau khi mở máy, ở mỗi lần nhấn phím power, máy sẽ thay đổi cách hiển thị trên màn hình bao gồm 6 chế độ hiển thị. Người dùng chỉ cần nhấn phím đến khi máy hiển thị chế độ mong muốn. 

Bên cạnh đó khi nhấn phím power trên máy hơn một giây độ sáng của máy sẽ thay đổi tùy theo môi trường và nhu cầu sử dụng. Thông thường mức sáng mặc định của máy đo SPO2 Acare là mức 4. 

máy đo spo2 acare có tốt khôngChú ý: Bạn nên dùng cồn y tế để rửa lớp cao su đặt ngón tay bên trong máy trước mỗi lần đo. Điều này sẽ giúp vệ sinh các vi khuẩn bám vào máy. Đặc biệt, đặt bề mặt móng tay ở phía trên khi đặt ngón tay vào máy đo SPO2 Acare. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!