Review về dòng kem dưỡng da Kiehl's tím xem chống lão hoá thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về dòng kem dưỡng da Kiehl's thì mức giá khá là cao nhưng hiệu quả nhận về lại vô cùng tương xứng. Một dòng kem êm ái, lành tính với da dẻ.

Kiehl’s khi nhắc đến với nhiều nàng thì nghĩ ngay đến dòng hoa cúc lừng danh. Thương hiệu này còn sở hữu nhiều dòng sản phẩm hấp dẫn không kém khác, không hề bị “ngôi sao” kia làm lu mờ đâu nhé. Cùng ngó nghiêng xem em kem dưỡng da Kiehl’s tím hôm nay có gì hấp dẫn để review nào.

Ngoại hình của kem dưỡng da Kiehl’s

kem dưỡng da Kiehl's

Một điểm chung của mấy dòng sản phẩm từ thương hiệu Mỹ này là ngoại hình sieu đơn giản. Nhìn em kem dưỡng này vỏ ngoài ai nghĩ đắt đỏ đúng không? Nói thật là về độ cầu kỳ và chi tiết cho ngoại hình thì mấy brand Hàn vẫn là đỉnh nhất.

Nhưng mà đến với những sản phẩm chăm sóc da là bởi chất lượng cơ mà. Em kem dưỡng da Kiehl’s này mình mang đến có tên là Super Multi-Corrective Cream, bạn này vừa tăng dưỡng ẩm lại vừa phục hồi lão hoá hiệu quả cực kỳ. Vỏ này có tone tím rất hợp với “chủ đề” của sản phẩm.

Kem lọ màu tím nho, nhìn vừa huyền bí, sang chảnh trông khá ảo. Hũ nhựa đơn giản chỉ in mấy thông tin cần thiết thôi. Bạn này hạn dùng là sau 12 mở nắp nhé. Nắp hơi sơ sài nên bảo quản sẽ không chắc tốt lắm đâu.

Cảm nhận khi dùng

kem dưỡng da Kiehl's

Mình hay dùng kem dưỡng da Kiehl’s này trước khi đi ngủ. Mình chấm lên rồi sau đó massage thì thấy kem tan nhanh, cho da dẻ cảm giác mướt mịn và có chút bóng nhé.

Chất kem này đặc, màu trắng tuy nhiên bôi thấm nhanh nhé. Bạn này dù là thành phần không hề chứa paraben, không hương liệu và khá lành tính nhưng mà vẫn mùi hơi hoá học một chút đấy. May cái là mùi nhẹ nên chấp nhận được.

Cơ mà mình vẫn không thích mỹ phẩm có mùi cho lắm. Mình kiên trì dùng em này vài tuần thì thấy da dẻ đỡ khô hơn hẳn luôn ấy, cảm thấy mềm mịn dễ chịu. Mình hay dùng em này trước khi makeup để cho da không bị khô, mốc nhé. Sau đấy apply nền cứ gọi là mướt mượt như trong mơ luôn ấy chứ.

Kết luận khi dùng

kem dưỡng da Kiehl's

Mình cũng có cảm tình đặc biệt với các dòng sản phẩm nhà Kiehl’s và kem dưỡng da Kiehl’s cũng không phải là ngoại lệ. Bạn kem dưỡng này có khả năng chống lão hoá ổn, mình chưa dùng đủ lâu để có thể kết luận được chính xác về em nó cơ.

Hiệu quả dưỡng ẩm thì tốt, thấy dùng da mềm mịn, không hề gây khó chịu, cũng không làm da bị kích ứng khi dùng hàng ngày. Mình thấy em nó lành tính với da dẻ, không bí da, tan nhanh nên là phù hợp với cả những ai sở hữu làn da dầu. Nếu phải chấm thì với cá nhân mình cũng cho em nó được chừng 9/10 luôn đấy nha.

Có nên mua không?

kem dưỡng da Kiehl's

Với mức giá cũng phải 1 triệu rưỡi cho một hũ full thì không hề rẻ một chút nào đâu. Em này ưu điểm là thành phần lành tính này, dưỡng ẩm cũng tốt và dịu nhẹ với da nữa.

Kem mùi không tự nhiên và nắp vặn hơi sơ sài một chút thôi. Dòng này phù hợp được với mọi loại da, kem lỏng, dùng được cả ngày. Đừng lo dù bạn sở hữu làn da nhạy cảm nhé vì khả năng gây kích ứng của em nó là siêu siêu nhỏ luôn ấy chứ chẳng phải đùa.

Tại sao lại cần kem chống lão hoá? Nhiều người nghĩ rằng dòng kem dưỡng da Kiehl’s chưa phải dành cho đối tượng như mình và mình còn quá trẻ. Mình cũng từng tự tin như vậy với làn da nên khá thoải mái trong việc đi nắng các thứ.

Và hệ quả là hiện tại da dẻ phải đối mặt với rất nhiều dấu hiệu lão hoá như bị thâm sạm, bị tàn nhang nổi lên nhiều rồi là bị nhăn chứ. Dù mới 25+ nhưng thấy nên rinh kem dưỡng da Kiehl’s về rồi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!