Top 3 kem dưỡng ẩm chống lão hoá chất lượng đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa khác nhau, vì vậy bạn nên chọn theo đặc điểm làn da của mình.

Những tác động của môi trường, vấn đề tuổi tác khiến làn da ngày càng xuống cấp trầm trọng. Một số dấu hiệu thường gặp như tàn nhang, nếp nhăn, thâm nám… Để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em thường lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa. Trong phần chia sẻ sau đây, chúng tôi tổng hợp cho bạn những dòng kem dưỡng ẩm chống lão hóa đáng mua, chất lượng nhất.

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Olay Regenerist

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Olay Regenerist
Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Olay Regenerist

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Olay Regenerist là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ. Công dụng chính của sản phẩm này là làm căng, chống nhăn mạnh, giảm nếp nhăn rõ rệt, nâng cơ mặt, giảm nếp nhăn quanh khóe miệng. Thông qua đây, tái tạo và độ đàn hồi của da. Một số thành phần chính trong kem chống lão hóa Olay như sau:

  • Hợp chất Amino-Peptide: Tái tạo tế bào bề mặt, cải thiện nếp nhăn, tái cấu trúc da, nâng cơ mặt giúp da căng mọng.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Hỗ trợ chống lão hóa da bằng cách thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen và protein K1. Từ đó, trả lại làn da tươi trẻ, mịn màng, giảm nếp nhăn xuất hiện, dưỡng ẩm, ngăn ngừa thâm nám. Các tế bào biểu bì cũng được nuôi dưỡng nhiều hơn, làm sáng da.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm, tăng cường độ ẩm.
  • Sodium Hyaluronate: Cân bằng và cung cấp độ ẩm trên da, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn, trả lại làn da mịn màng.
  • Pro-Vitamin B5: Làm mềm da, tăng độ đàn hồi.
  • Paraben như Methylparaben, Ethylparaben: Tuy nhiên hàm lượng nằm trong ngưỡng cho phép của cơ quan quản lý chất lượng mỹ phẩm.

Giá tham khảo: 450.000đ / 50Ml.

Kem dưỡng ẩm chống lão hoá 22 Again

Kem dưỡng ẩm chống lão hoá 22 Again
Kem dưỡng ẩm chống lão hoá 22 Again

Kem dưỡng ẩm chống lão hoá 22 Again còn được sản xuất từ ​​nhiều tinh chất quý hiếm, 100% thành phần tự nhiên rất tốt cho da.

  • Sữa ong chúa: Tinh chất lấy được từ hàm của những con ong thợ 7 ngày tuổi. Hàm lượng dinh dưỡng khá cao, đầy đủ các axit amin cần thiết cho cơ thể như vitamin B2, B6, A, B1, E … Lớp biểu bì của da được sản sinh và tái tạo lượng Elastin, Collagen.
  • Dầu jojoba: Đây là tinh chất được chiết xuất từ ​​hạt của cây jojoba mọc nhiều ở Nam và Bắc Mỹ, chứa nhiều vitamin nhóm B, E. Chất chống oxy hóa hỗ trợ ức chế hình thành gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa. Bên cạnh đó, thành phần này còn dễ dàng thấm sâu vào da giúp khóa ẩm, cấp nước tức thì cho làn da mịn màng, mềm mại hơn.
  • Dầu hạt nho: Được chiết xuất từ ​​hạt của quả nho, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Cụ thể là gấp 50 lần vitamin E và 20 lần vitamin C. Do đó, dưỡng chất này khá tốt để đẩy lùi lão hóa, cân bằng độ ẩm, làm mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông.
  • Collagen thủy phân: Khả năng hòa tan trong nước giúp cơ thể hấp thụ tối ưu hơn collagen thông thường. Từ đó, tăng độ mềm mại, đàn hồi, săn chắc cho làn da.

Giá tham khảo: 790.000 VNĐ / hộp.

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa da Dakami

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa da Dakami
Kem dưỡng ẩm chống lão hóa da Dakami

Dòng kem chống lão hóa này còn là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chiết xuất từ thiên nhiên. Kem chống lão hóa Dakami đạt tiêu chuẩn Organic do Mỹ đề ra. Đến đầu năm 2019, sản phẩm chính thức được phân phối và nhập khẩu vào thị trường Việt Nam.

Theo tìm hiểu, sản phẩm được chiết xuất theo tiêu chí Organic. Vì vậy, các thành phần trong kem chống lão hóa Dakami đều được chọn lọc kỹ càng, hoàn toàn tự nhiên. Các thành phần này được chiết xuất thông qua công nghệ hàng đầu thế giới. Cụ thể như:

  • Chiết xuất lô hội: Thành phần nổi tiếng trong việc hạn chế các gốc tự do hình thành da lão hóa, chống oxy hóa.
  • Dầu Jojoba: Phục hồi làn da bị mất, bị tổn thương. Đồng thời, kiểm soát quá trình lão hóa da.
  • Vitamin D, A, E: Vi chất cần thiết cho da đàn hồi, khỏe mạnh, mịn màng.
  • Dầu hạt nho: Tái tạo Elastin và Collagen. Qua đó, tăng độ đàn hồi cho da, đẩy lùi các vết chân chim và nếp nhăn hình thành.

Giá tham khảo: 790.000 VNĐ / hộp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!