Review về dòng máy chiếu Infocus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm hiểu về dòng máy chiếu Infocus, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Dòng máy chiếu Infocus là một trong những thương hiệu nổi tiếng đình đám đến từ Mỹ, cùng với hơn 30 năm trong việc hỗ trợ cung cấp các dòng sản phẩm được trình chiếu tại Mỹ cùng với nhiều nước khác trên toàn thế giới. Và đây là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn sử dụng.

Tiếng tăm của dòng máy chiếu đình đám này đã nổi tiếng đến mức, trong vòng một thập kỷ trước khi cần đến một chiếc máy chiếu thì người ta sẽ nói “Tôi cần một InFocus” cũng tương tự như việc người dùng cần đến “Xerox” khi muốn copy hoặc cần đến “Aspirin” khi họ bị đau đầu .

Những đặc điểm nhằm đáp ứng cho việc giáo dục và sử dụng tại văn phòng

Dưới đây là những đặc tính của dòng máy chiếu InFocus đã giúp hỗ trợ trong việc thuyết phục những khách hàng vô cùng quan trọng trong lĩnh vực giáo dục và trong lĩnh vực văn phòng.

  • Nhờ với công nghệ DLP, công nghệ này giúp cho việc cung cấp cho người dùng về chất lượng hình ảnh hoàn hảo cùng với cường độ sáng lên đến 3600 Ansi, và đặc biệt là tỷ lệ tương phản đầy ấn tượng 25.000:1
  • Bên cạnh đó, nhờ vào khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ và liên tục nhưng dòng máy này luôn mang đến cho người dùng hình ảnh đẹp, vô cùng sống động và chân thực
  • Ngoài ra, cùng với sự đa dạng về ngôn ngữ được hiển thị. Trong đó có Tiếng Việt, điều này sẽ khiến cho người dùng có thể dễ dàng làm chủ được chiếc máy chiếu Infocus
  • Ngoài ra, cổng kết nối đa dạng bao gồm: VGA, HDMI, Video, và S-Video sẽ khiến InFocus có thể dễ dàng giao tiếp với các thiết bị khác.
  • Hơn thế nữa, tuổi thọ của bóng đèn máy chiếu này lên đến 15.000 giờ nên sẽ giúp tiết kiệm hơn.
  • Đặc biệt: giá thành của dòng máy này luôn hấp dẫn

Dòng máy chiếu InFocus IN321S

Thiết kế của máy chiếu vô cùng tinh tế và trang nhã

Thương hiệu máy chiếu Infocus đình đám
Dòng máy chiếu được yêu thích

Chiếc máy chiếu Infocus  IN321S với thiết kế khá nhỏ gọn. Đặc biệt, trọng lượng của dòng sản phẩm này chỉ nặng khoảng 2.35 kg nên rất dễ dàng và tiện lợi trong việc thực hiện di chuyển và lắp đặt. Phần thân của máy còn được làm từ nhựa cứng vô cùng cao cấp giúp mang lại độ bền ấn tượng cho dòng sản phẩm này.

Dòng máy chiếu này với công nghệ DLP

Thương hiệu máy chiếu Infocus
Máy chiếu thịnh hành hiện nay

Máy chiếu Infocus IN321S còn được sử dụng công nghệ DLP – dòng công nghệ này đặc biệt dành riêng cho các dòng máy chiếu cao cấp, giúp mang lại hình ảnh hiển thị vô cùng chân thực và cực kỳ sắc nét cho người sử dụng.

Độ phân giải của máy cao

Dòng máy này sở hữu độ phân giải SVGA, bên cạnh đó, máy chiếu Infocus IN321S sẽ cho phép hiển thị hình ảnh lên màn hình vô cùng chất lượng. Hơn nữa, mọi chi tiết đều được hiển thị một cách rõ ràng theo từng khung hình.

Dòng máy chiếu Infocus IN321S cùng với độ tương phản 25.000: 1 tức là độ sáng của điểm màu trắng nhất sẽ sáng hơn độ sáng của điểm màu đen nhất lên đến 25.000 lần. Điều này sẽ giúp cho hình ảnh trở nên trang trong hơn, càng sâu hơn, đồng thời giúp mang lại cho người xem nhiều trạng thái màu sắc khác nhau một cách rõ ràng, đồng thời giúp cho hình ảnh trở nên sống động hơn.

Cường độ sáng của máy chiếu lớn

Dòng máy chiếu Infocus IN321S cùng với cường độ sáng 3.600 Ansi Lumens. Đây là một trong những dòng sản phẩm thích hợp để sử dụng cho công việc văn phòng, giao dịch, các hội trường lớn, nhà thờ, phòng hoà nhạc… nhằm đáp ứng tốt việc trình chiếu dữ liệu, đồ hoạ.

Kết nối đa dạng

Infocus IN321S có đầy đủ các cổng kết nối giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị điện tử khác hỗ trợ tối đa cho công việc của bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!