Đánh giá máy chiếu INFOCUS IN114XV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu INFOCUS IN114XV được đánh giá là máy chiếu phù hợp cho phòng họp và lớp học, ngoài ra còn có thế để xem bóng đá và các hoạt động giải trí đông người khác.

INFOCUS IN114XV là máy chiếu lý tưởng được dành cho các phòng họp và phòng học có kích thước vừa hoặc lớn. Nó có kích thước nhỏ gọn chỉ 2,5kg nhưng máy có khả năng trình chiếu của máy luôn cho ra những hình ảnh chất lượng cao, văn bản sắc nét. Vậy hãy cùng đánh giá xem máy chiếu INFOCUS IN114XV có những tính năng gì qua bài viết dưới đây.

Đánh giá máy chiếu INFOCUS IN114XV

Mô tả chung về sản phẩm máy chiếu INFOCUS IN114XV

  • Độ phân giải thực: XGA (1024X768)
  • Độ phân giải nén: WUXGA (1920 x 1200).
  • Độ sáng máy chiếu Infocus: 3.500 ANSI lumen.
  • Tuổi thọ bóng đèn: 15.000 giờ (Chế độ tiết kiệm).
  • Độ tương phản: 16,000: 1.
  • Số màu hiển thị: 1,07 tỷ màu.
  • Kết nối: HDMI 1.4, VGA, S-Video, USB Type B (điều khiển & phần sụn).
  • Menu tiếng Việt – Tắt mở nhanh (100s) – Chức năng tắt nhanh màn hình ngay lập tức trực tiếp trên thiết bị điều khiển từ xa (remote control) giảm tiêu thụ điện năng lên đến 30% – 3D Ready (sử dụng kính 3D 144Hz)

máy chiếu INFOCUS IN114XV

Tính năng hiện đại và nổi bật

Thiết kế nhỏ gọn

Máy có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ là ưu điểm lớn giúp bạn dễ dàng di chuyển máy. Trọng lượng của máy chỉ khoảng 2,5kg cho nên nó phù hợp cho việc sử dụng cho công ty, các lớp học khi bạn có nhu cầu di chuyển máy qua lại giữa các phòng. Ngoài ra nó cũng dễ dàng lắp đặt cho dù bạn sử dụng với mục đích xem phim hay giải trí tại nhà.

Hình ảnh rõ nét và độ sáng cao

Máy chiếu đa năng INFOCUS IN114XV có những đặc điểm nổi bật như độ sáng cao, dễ vận hành, bền bỉ. Đặc biệt, mẫu máy chiếu này còn được nâng cấp về độ sáng và tuổi thọ bóng đèn rất cao.

Máy chiếu INFOCUS IN114XV có độ sáng cao 3.800 lumen và tỷ lệ tương phản tiêu chuẩn tốt lên đến 26.000: 1 cho khả năng phân biệt trắng đen tốt hơn và độ sắc nét hình ảnh tổng thể cao hơn so với công nghệ LCD. Máy chiếu Infocus có cài đặt tiêu chuẩn tích hợp mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh tuyệt vời trên màn chiếu màu be, bảng trắng hoặc bảng đen. INFOCUS IN114XV cho những bức ảnh đẹp hơn, sáng hơn trên mọi bề mặt và mọi ánh sáng.

máy chiếu INFOCUS IN114XV
Tính năng hiện đại và nổi bật của máy chiếu INFOCUS IN114XV

Tích hợp sẵn 3D

Mẫu máy chiếu INFOCUS IN114XV hỗ trợ nhiều định dạng 3D bao gồm Blu-Ray, phát sóng 3D, trò chơi điện tử và kết nối PC. Ghép nối với kính 3D DLP Link 144Hz (bán riêng) để đồng bộ hóa hoàn toàn với hình ảnh cho trải nghiệm 3D đắm chìm.

Tuổi thọ bóng đèn cao

Bóng đèn máy chiếu INFOCUS IN114XV có tuổi thọ bóng đèn cao lên đến 15.000 giờ, có thể xem là một trong những tuổi thọ cao nhất hiện nay với việc áp dụng công nghệ tiên tiến trong việc bảo vệ môi trường. Nó cũng không cần phải thay thế bằng bộ lọc bụi. Vì vậy máy chiếu này mang lại một giá trị vượt trội.

Tính năng trình bày và cài đặt nâng cao

Được trang bị tính năng AV Mute, các mẫu thử nghiệm, dịch chuyển hình ảnh và các tính năng nâng cao khác, máy chiếu đa năng IN114XV cung cấp cho bạn nhiều nội dung khác nhau để lựa chọn mà không cần cài đặt phức tạp.

máy chiếu mini
Đánh giá chung về máy chiếu INFOCUS IN114XV

Đánh giá chung về máy chiếu INFOCUS IN114XV

Có thể nói đây là dòng máy chiếu đa chức năng tầm trung có giá cả phù hợp. Nó vừa có thể sử dụng tốt cho việc thuyết trình, giảng dạy trong lớp học hay trong những cuộc họp tại công ty, vừa có thể dùng tại gia đình phục vụ việc xem phim, nghe nhạc, chơi game trình chiếu và đặc biệt là xem đá bóng màn hình lớn cho các quán có nhu cầu.

Hiện tại máy chiếu INFOCUS IN114XV có giá bán trên thị trường là khoảng từ 9.240.000đ đến 13.000.000đ tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi cũng như nhà bán hàng. Máy có mặt trên các trang bán hàng công nghệ hay các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada…

Bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu máy bền bỉ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như là máy chiếu INFOCUS IN114XV.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy chiếu InFocus IN2124

Đánh giá máy chiếu InFocus IN2124

Là một đại diện mới thuộc dòng sản phẩm IN2120 Series, máy chiếu InFocus IN2124 cũng có ngoại hình và một số tính năng tương tự như model IN2126 từng được thử nghiệm tại Test Lab.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!