Review về dòng son dưỡng Dior 004

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màu sắc của son dưỡng Dior 004 làm cho người dùng phải phát cuồng vì độ sang chảnh và rạng rỡ mà nó đem lại cho diện mạo của bạn.

Son dưỡng môi Dior 004 vốn không hề xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ. Là một trong những dòng son dưỡng cao cấp, sản phẩm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái nữ trong việc làm đẹp. Chính bởi vì chất lượng vượt trội mà sản phẩm mang lại nên giá thành của son dưỡng Dior khá là cao. Bài viết này sẽ chia sẻ rõ hơn về thông tin của dòng son dưỡng này đến quý khách hàng.

 

Giới thiệu son dưỡng Dior 004

Dior là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Không chỉ trong lĩnh vực thời gian, mà các sản phẩm mỹ phẩm của Dior cũng khiến nhiều chị em mê như điếu đổ. Thương hiệu son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color vốn là cây son bỏ túi của hàng triệu bạn gái để chăm sóc và nâng niu làn môi. Trong bảng màu gần gồm 17 tone màu mà hãng này cung cấp, son dưỡng Dior 004 chính là màu được lòng nhiều khách hàng nhất.

 Màu 004 hay còn gọi là màu Coral: Em son  này có màu hồng cực kì tự nhiên và là dòng son có màu hồng chuẩn nhất khi lên môi. Sắc son tạo sự tươi tắn, trẻ trung. Tone màu hồng pha chút cam san hô khiến đôi môi trở nên tự nhiên hơn bao giờ hết.

Cây son dưỡng đắt xắt ra miếng này hiện đang được bày bán với mức giá từ 850.000 đồng/thỏi.

Son dưỡng Dior 004

Son dưỡng Dior 004 có thực sự tốt không?

Son có phần vỏ được thiết kế cực kỳ sang trọng và đẹp mắt, thể hiện đúng chất của dòng son hiệu.

Chất son cực kì mềm và mượt, sau khi dùng xong bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại của đôi môi mình.

Son có độ bóng vừa phải, không gây khó chịu khi sử dụng và không hề nặng môi. Lớp bóng sẽ mất sau khoảng từ 15 đến 30 phút, tuy nhiên lớp dưỡng vẫn được giữ trên bề mặt môi.

Thời gian giữ ẩm cho môi của son lên đến 4h và không bị trôi khi uống nước hay ăn thức ăn nhẹ. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, quý khách hàng nên sử dụng son như một lớp mặt nạ ngủ vào ban đêm.

Son có chỉ số chống nắng nhẹ, hạn chế tác động của ánh nắng vào môi khiến môi bị xỉn màu và thâm sạm.

Là dòng son dưỡng có màu nên quý khách có thể sử dụng sản phẩm để làm lớp son lót nhẹ hoặc trang điểm khi đi ra ngoài. Bạn có thể tùy ý chọn lựa trong ba tone màu gồm hồng, cam và hồng tím.

Son dưỡng Dior 004

Cách phân biệt giữa son dưỡng Dior 004 thật và giả? Giá thành của son dưỡng Dior 004

Khi mua son, điều lo lắng nhất chính là việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Do đó, để đảm bảo son Dior 004 mà bạn chọn mua là hàng thật, bạn cần lưu ý một số các đặc điểm sau:

Thiết kế vỏ ngoài phải được làm bằng vỏ nhựa màu hồng nhạt và không hề đậm như hàng Fake. Các dòng chữ bên ngoài vỏ son cũng được in cực kỳ sơ sài và không tỉ mỉ như sản phẩm của Dior.

Hàng thật sẽ có chất son mịn, xịn, độ bám cao và làm mềm môi không gây khó chịu.

Giá thành của son có thể từ 850.000 – 1.000.000 đồng/thỏi, nếu bạn mua phải mức giá ngoài khoảng này chứng tỏ bạn đã mua phải hàng nhái.

Hiện nay, có khá nhiều shop chuyên bán son dưỡng Dior 004. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, quý khách nên chọn những shop mỹ phẩm xách tay nội địa để đảm bảo chất lượng.

 

Son dưỡng Dior 004

Là chị em phụ nữ, việc đầu tư chăm sóc cho cơ thể nhất là mặt và môi là một điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên, đây đều là những khu vực da nhạy cảm, do đó để đảm bảo an toàn, bạn nên chọn mua mỹ phẩm chất lượng.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Luôn nổi bật chả kém cạnh gì son Chanel hay son YSL, son Dior giúp nàng trở nên sang trọng và quý phái từ bao bì tới chất son bên trong. Nếu bạn đang phân vân không biết Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ? thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!