REVIEW SON DƯỠNG DIOR ADDICT LIP GLOW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dior là một trong những cái tên đình đám không chỉ dẫn đầu trong ngành công nghiệp thời trang thế giới mà còn được làm nên tên tuổi từ nhiều sản phẩm mỹ phẩm, được nhiều sự yêu thích từ những người có ảnh hưởng trong xã hội. Sản phẩm đình đám hiện nay phải kể đến son dưỡng Dior Addict Lip Glow.

Nếu không cung cấp đủ dưỡng chất, da môi chúng ta sẽ dễ bị bong tróc, khô ráp và trông thiếu sức sống. Hiểu được điều đó, Dior đã cho ra mắt dòng son dưỡng có màu Dior Addict Lip Glow cao cấp. Không chỉ dưỡng ẩm tức thời cho môi mà còn tạo cho môi một màu tự nhiên, không quá đậm, giúp cho gương mặt chúng ta sáng hơn. Chị em chúng ta hãy cùng tìm hiểu dòng son dưỡng cao cấp đến từ nhà Dior này có gì lợi hại mà được khá nhiều sự ưa chuộng mặc dù giá thành khá cao nhé.

  1. Thiết kế của son dưỡng Dior Addict Lip Glow

son dưỡng môi

Ngay từ bao bì thỏi son đã toát lên vẻ đẹp sang chảnh và tương xứng với cái tên thương hiệu Dior danh giá, một thỏi son cao cấp high end giá thành cao chót vót đương nhiên phải được đòi hỏi cao hơn từ phần ngoại hình cho đến chất lượng cốt lõi bên trong.

Không thể phủ nhận được hãng đã làm rất tốt trong việc tạo dựng hình tượng một thỏi son cao cấp, sang xịn ngay từ vẻ ngoài, khi bạn cầm thỏi son trên tay thì đã thấy cây son chắc chắn, cầm đầm tay và sáng chói với phần vỏ kim loại đúc cao cấp bóng bẩy một cách hoàn mỹ.

   2. Chất son dưỡng Dior Addict Lip Glow ra sao

son dưỡng môi dior

Tất nhiên là son dưỡng nên độ dưỡng của son là đỉnh nhất, son thấm sâu vào lớp biểu dì dưới da nhờ vậy mà môi mềm ẩm mượt suốt cả ngày dài, ngay cả khi lấy khăn giấy lau đi hay khi son bị trôi do ăn uống, môi vẫn luôn mềm và không bị khô.

Son lướt trên môi nhẹ như một miếng bơ, chất son không dễ bị tan chảy nhưng khi lên môi kết hợp với độ ẩm và nhiệt độ cơ thể khiến cho lớp son tạo lên môi một lớp finish mềm mướt và có độ bám khi lên môi.

Màu son đẹp nhất là những tông màu 001, 102, 004, 007, đây là những thỏi son hồng và tông cam được ưa chuộng vì màu sắc tự nhiên, phù hợp với màu môi của nhiều người, tuy nhiên với những ai có sắc tố môi đậm hơn bình thường thì son có thể khó lên màu hơn.

3. Những thỏi son dưỡng Dior Addict Lip Glow đẹp nhất

dưỡng ẩm môi

Son không chỉ có dưỡng chất tuyệt vời chăm sóc đôi môi luôn mềm mại, mà còn có chất chống oxy hóa, chỉ số chống nắng SPF 10. Dior Addict Lip Glow hiện có tổng cộng 4 dòng son với 20 màu sắc khác nhau.

Những màu son của hãng không quá nổi bật tuy nhiên son vẫn toát lên nên sang trọng, nữ tính và giúp đôi môi nhìn gợi cảm hơn rất nhiều.

Khi nhắc đến son dưỡng Dior nhiều người nghĩ đến dòng Lip Glow nhiều nhất, tuy nhiên 4 dòng son dưỡng khác với những hiệu ứng và màu son khác nhau khi lên môi dưới đây sẽ khiến bạn tò mò muốn thử đấy.

Bạn có thể tham khảo một số dòng son dưỡng Dior khác như dòng son dưỡng Dior Matte Finish – chất son dày, độ bóng nhẹ, dưỡng ẩm sâu hay son dưỡng Dior Satin Finish – son tạo độ bóng nhưng vẫn nhẹ nhàng, giúp môi dày và gợi cảm hơn, ngoài ra dòng son Shimmer Finish sẽ có một lớp nhũ nhẹ khiến cho môi nổi bật hơn rất thích hợp để đến các buổi tiệc sang trọng hay đi dạo phố vào buổi tối dưới ánh đèn vàng.

Kết lại, với thành phần lành tính chiết xuất tự nhiên, giúp dưỡng ẩm và làm đầy các nếp nhăn môi, Dior Addict Lip Glow giúp da môi trông tươi trẻ và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh đó, dòng son dưỡng từ nhà Dior còn có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn. Có lẽ vì thế, sản phẩm này được phái đẹp ưa chuộng mặc dù giá thành thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, đây vẫn là sản phẩm son dưỡng đáng được tin dùng bởi những công dụng thật sự hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!