Review về kem chống nắng Naruko phiên bản tràm trà, có phải “khắc tinh” của mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bảng thành phần của kem chống nắng Naruko có chứa cồn nhưng đây vẫn là một loại kem chống nắng ổn, che phủ tốt, cho da cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Nói đến Naruko, bất cứ ai cũng “nảy số” ngay trong đầu về dòng sản phẩm mặt nạ tràm trà đình đám. Vẫn là Tea Tree siêu hot hit, thành phần chủ đạo này còn được Naruko đưa vào hàng loạt những sản phẩm chăm sóc da khác. Như là kem chống nắng Naruko chẳng hạn. Em này tên đầy đủ là Naruko Tea Tree Anti-Acne Sunscreen. Với SPF50 thì khả năng chống nắng cũng ổn áp đấy, còn trải nghiệm khi dùng và công dụng cụ thể ra sao, cùng chờ đón review dưới đây.

Bao vì của kem chống nắng Naruko có gì?

kem chống nắng Naruko

Dòng này là tràm trà nên sẽ phủ lên vỏ tone màu xanh đặc trưng. Nhìn thoáng qua cũng đủ biết thành phần chính tạo nên em nó rồi. Và kem chống nắng Naruko chai nhựa nhỏ xinh xắn, mình thấy nắp nhựa chắc chắn. Thông tin sản phẩm cũng được hãng in đầy đủ nhưng gọn ghẽ trên thân. Em này có hộp giấy trắng đi kèm. Nhìn sẽ thấy là hình ảnh lá tràm trà được đưa vào vỏ giấy, tăng độ nhận diện cho sản phẩm nha.

Kết cấu của kem chống nắng Naruko thế nào?

Nhìn vào thành phần, thấy Titanium Oxide, ZinC Oxide là biết em này là kem chống nắng vật lý rồi. Chất kem thì lỏng nên dễ tán lắm chứ không phải kem đặc đâu. Em nó có nâng tone đấy và độ che phủ tương đối. Khi nhìn thoáng qua khéo nhiều người còn tưởng đây là kem nền cũng nên ấy chứ.

kem chống nắng Naruko

Đang tiện nói về thành phần thì nói thêm là kem chống nắng Naruko có chứa Salicylic Acid nữa nên kiểm soát dầu ổn, ngăn lỗ chân lông bị bí tắc. Em nó còn các chiết xuất như bạc hà, me, tràm trà, đậu lăng.

Tuy nhiên một note to đùng là kem chống nắng Naruko có chứa cồn nên khi dùng phải lưu ý lắm đấy nha. Ai da nhạy cảm hay bị kích ứng bởi cồn thì cân nhắc.

Cảm nhận khi dùng

kem chống nắng Naruko

Như ở trên đã nói về chất kem chống nắng Naruko. Em này đổ ra nhìn có màu kiểu hơi màu da, nhìn lo apply lên kiểu gì cũng lộ và bị nhờn cho mà xem. Nhưng may là kem chống nắng Naruko không bị như vậy. Em nó khiến da nâng tone và có che phủ được những khuyết điểm nho nhỏ nhưng mà không thay thế được nền hay che khuyết điểm đâu. Bạn cũng không lo kem chống nắng chiếm vị trí của những bước nền phía sau, khiến quá trình makeup bị ảnh hưởng, da bị dày bí.

Em này được quảng bá nhiều bởi khả năng kiềm dầu, hợp da dầu mụn. Cơ mà mình thấy là sản phẩm chỉ đứng ở mức thường khi kiềm dầu. Được cái là finish vẫn mềm mại, khô ráo, căng nhẹ mướt mà thôi.

Sản phẩm này hoàn toàn không hề gây mụn dù chứa cồn nhé. Chẳng qua ai kích ứng thì né thôi nghen.

Chốt lại có nên mua kem chống nắng Naruko không?

kem chống nắng Naruko

Về ưu điểm thì sản phẩm này có nâng tông da này, dùng che phủ ổn nên làm lớp nền tự nhiên cho ai lười makeup nhé. Bạn này thấm nhanh, không khiến da bị nặng mặt, không gây bí. Bạn này chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da một cách cực kỳ tối ưu nghen. Sản phẩm này không gây mụn, yên tâm đừng lo.

Tuy nhiên nhược điểm của em nó là kiềm dầu chưa tốt, có nguy cơ kích ứng vì vẫn chứa cồn. Bạn này thì không chống thấm nước, ngăn mồ hôi đâu. Rõ là ai cũng biết dòng mặt nạ Naruko giá rẻ mà chất lượng đỉnh cao.

Với kem chống nắng Naruko này thì giá rơi vào khoảng 365k cho một lọ 30ml. Không hề đắt nhưng cũng không phải quá rẻ. Em nó cũng dùng được lâu, không tốn lắm đâu. Cũng nên cân nhắc thử đầu tư, biết đâu lại hợp, lại thích mê. Với riêng mình vẫn sẽ dùng hết lọ này luôn vì ổn với da mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!