Review về kem chống nắng Sjm Medical, trải nghiệm đáng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến từ xứ sở kim chi, kem chống nắng Sjm Medical vỏ đẹp, nâng tone nhẹ nhưng mà vẫn tồn tại khuyết điểm nào không?

Khỏi phải nói nhiều, ai cũng biết ánh nắng mặt trời đâu phải chỉ khiến da bị sạm, đen đâu mà còn chứa nhiều tác hại nữa. Ánh nắng chứa các tia khiến da giảm khả năng tổng hợp collagen, khiến quá trình lão hoá bị làm chậm, da bị tổn thương và lão hoá hơn. Không chỉ có vậy cộng với nhiều tác động tiêu cực từ môi trường còn khiến cho da dẻ bị mụn, có khả năng ung thư.

Thế nên ai nấy đều nên sắm sửa cho mình một dòng kem chống nắng phù hợp. Xem đánh giá về kem chống nắng Sjm Medical để biết có nên rinh em này hay không nhé.

Bạn này nhìn sương sương ngoại hình thôi là đã biết đến từ Hàn Quốc rồi. Kem nhận được nhiều phản hồi tích cực, có chọn lọc thành phần kỹ, đến từ hãng Dr.Skincare cũng khá nổi đấy nha.

Vỏ ngoài của kem chống nắng Sjm Medical thế nào

kem chống nắng Sjm Medical

Nếu hay theo dõi mấy bài review của mình hẳn cả nhà đều biết mình bị ghiền mấy sản phẩm Hàn Quốc thế nào. Mấy dòng kem chống nắng đều là dạng tuýp mà xinh xỉu nha. Bạn này có vỏ trắng thêm chi tiết hồng nữa. Cơ bản là màu nhẹ nhàng xinh xẻo nhé.

Mình thấy em nó đơn giản mà cũng khá là tinh tế ấy chứ. Tuýp bằng chất liệu là nhựa, nắp đậy chắc chắn, cẩn thận khiến kem được bảo quản kỹ lưỡng hơn hẳn. Thân sản phẩm có in đầy đủ các thông tin nên tra cứu dễ dàng hẳn.

Kem này khối lượng 60g, tiện mang theo đến bất cứ nơi đâu luôn.

Texture của kem chống nắng Sjm Medical

Kem này kiểu lai giữa lotion và cream. Kết cấu này mình thấy có độ lỏng vừa phải, không quá đặc cũng chẳng quá chảy nước. Nhìn thoáng qua đã biết kem này kiểu gì cũng nâng tone một chút. Kem màu trắng hồng, apply lên da có độ thẩm thấu nhanh, không sợ nhờn rít, không để lại vệt trắng đâu.

kem chống nắng Sjm Medical

Mình thấy bạn này làm da khô thoáng, không sợ đổ dầu. Kem này không chứa cồn khô, cũng không hương liệu nên là yên tâm sử dụng nghen.

Ở trong kem chống nắng Sjm Medical có thành phần gì?

Nhìn bảng thành phần thì thấy đây là kem chống nắng vật lý lai hoá học. bảng thành phần chứa các chất như là ZinC Oxide, Titanium Dioxide là hai thành phần đối chọi lại UV hiệu quả. Kem bảo vệ da một cách hoàn hảo nhất có thể. Ngoài ra em này còn có màng lọc chống nắng hoá học tiên tiến, bảo vệ da khỏi UVA và UVB. Kem có chất dưỡng ẩm Hyaluronic Acid, có lá trà làm da tươi sáng, mịn màng, có chứa hoa cúc, các loại vitamin B3, C…

kem chống nắng Sjm Medical

Đánh giá khi dùng kem chống nắng Sjm Medical

Cảm nhận về dòng chống nắng này thì mình thấy ưu điểm là chỉ số chống nắng cao nhé, quang phổ rộng, bảo vệ da khỏi nhiều tác nhân gây hại luôn. Bảng thành phần của em này thì cũng tự nhiên, lành tính nên dùng không bị lo lắng ấy.

Kem thì có thể nâng da một cách tự nhiên, khiến da đều màu, đảm bảo da tốt nhất. Kem cấp ẩm không sợ như nhiều loại chống nắng khác khiến da dẻ bị khô rát hay căng gì cả nghen.

Bạn này thẩm thấu vào da tốt, không sợ bết dính hay bít tắc lỗ chân lông một chút nào. Giá thành của kem chống nắng Sjm Medical rẻ dã man, chỉ khoảng hơn 100k cho một tuýp.

Ai thì không nên dùng kem chống nắng Sjm Medical?

Kem chống nắng này đánh giá cá nhân mình thì ổn áp, kem có nhiều ưu điểm về kết cấu. Tuy nhiên mình vẫn nghĩ là có nhiều người không nên sử dụng em nó, ví dụ như những ai có làn da hơi ngăm đen này, ai mà da quá dầu đang tìm kiếm một dòng kiềm dầu tốt thì cũng nên cân nhắc loại khác nhé. Bạn này cũng không hợp da mụn đâu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.