Review về kem chống nắng Vaseline – độ hot xứng tầm công dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng kem chống nắng Vaseline nâng tone, làm sáng da này có thực sự thần thánh như mọi người ngợi ca. Review xong ngỡ ngàng lắm nhé!

Bạn có biết về kem chống nắng Vaseline Healthy White tuýp hồng này không?

Có một thời gian đúng kiểu là lên các mạng xã hội, lên các trang bán hàng đâu đâu cũng thấy mọi người rần rần bàn tán về kem chống nắng Vaseline. Dòng Vaseline nổi danh này là phiên bản Healthy White, một dòng có chỉ số chống nắng khá ngất ngưởng đấy, là SPF50+ và PA++++ liền.

Em này có vẻ tạo được hàng rào bảo vệ da vững chắc ấy nhở. Nhìn cái tuýp to như thế này là đã biết em nó dùng cho body đấy nhé. Sản phẩm này không chỉ được quảng bá là chống nắng tốt mà còn nâng tone da, làm sáng da nữa cơ. Kiểm chứng thực hư về em nó dưới đây thôi nào.

Vaseline nói rằng dòng chống nắng này có tác dụng gì?

kem chống nắng Vaseline

Những lời hãng nói về kem chống nắng Vaseline thực sự là toàn có cánh thôi ấy. Dòng này nâng tone da, khiến da trắng hồng rạng rỡ, kiểu trắng rất thật chứ không phải ảo như các dòng thông thường khác. Bạn này bổ sung ẩm tốt, dưỡng chất thấm sâu và phục hồi da hư tổn.

Chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da toàn diện. Thành phần chứa cả collagen mờ nếp nhăn, ngăn nám, làm chậm lão hoá nữa cơ. Đấy những lời trên là hãng mô tả cũng như các trang bán hàng quảng cáo. Còn thực hư thì kiểm định từng khoản dưới đây nghen.

Ngoại hình của kem chống nắng Vaseline

kem chống nắng Vaseline

Một tuýp kem xinh xắn rất chuẩnVaseline. Bạn này có tone màu vỏ hồng, tuýp nhựa bóng, cũng khá mềm nhưng phần nắp bật không lỏng lẻo quá đâu. Có cái bởi chất kem dạng serum khá lỏng nên chú ý mỗi khi dùng nhé. Em này xinh vừa đủ, trên thân đan xen màu cam nữa, tưởng không hợp ai dè lại hợp không tưởng luôn ấy mà. Bạn này nhìn chung là vẻ ngoài ngọt ngào, xinh xắn, thiết kế hơi nhiều chữ nhưng mà cũng đáng để rinh về lắm ấy nghen.

Kết cấu của kem chống nắng Vaseline

kem chống nắng Vaseline

Thành phần của em nó thì có ghi rõ trên bao bì cũng như trên các website cung cấp cả rồi nha. Mình sẽ đi vào cảm nhận và tác dụng chi tiết. Chết kem mình thấy lỏng, kem có tone màu trắng hơi ngả hồng nhẹ. Kem lỏng nên thấm nhanh nhé, bạn này cũng không để lại vệt trắng. Chất kem như kiểu serum ý nhưng mà khiến da sáng hồng lên là có thật. Bạn này mình thấy đúng là khá ổn. Chống nắng thì mình đáng giá cũng được vì không thấy da bị sạm, thâm màu từ khi gắn bó với em nó.

Có một điều là kem chống nắng Vaseline có làm trắng da hay không thì mình thấy 1 tháng dùng rồi, da không nâng tone đáng kể đâu. Em nó không khiến da bị cháy nắng, đen sạm thôi chứ còn bảo khiến da trắng bóc thì khó lắm.

Đặc biệt là toàn thân thì chăm khá khó và làm trắng cũng là công cuộc phải kiên trì, kĩ lưỡng lắm. Mình cũng không quá kì vọng ở khoản này nên sẽ không đánh giá em nó quá nhiều ở điểm này đâu nhé.

kem chống nắng Vaseline

Có nên mua kem chống nắng Vaseline không?

Bạn này không gây kích ứng, không cồn, đã được kiểm chứng an toàn nên bạn thoải mái dùng nhé. Đặc biệt là da body cũng hơi kiểu “lì lợm” hơn so với da mặt nên không dễ bị kích ứng đâu. Bạn thoải mái dùng thử để trải nghiệm xem có hợp em nó không nhé. Dùng xong rồi thì hiểu ngay kem chống nắng Vaseline vì sao lại hot ấy mà.

Giá cho một tuýp kem Một tuýp giá chưa đến 200k thì đáng rinh ấy mà. Dùng còn lâu mới hết, cũng êm ái nhẹ dịu, nâng tông nhẹ và chống nắng cũng ổn áp nữa chứ. Nàng cân nhắc đưa vào những sản phẩm nên thử nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!