Review chi tiết về kem chống nắng Image 32 đang hot hòn họt trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thực chất dòng kem chống nắng Image 32 có tốt như lời đồn hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Kem chống nắng Image 32 nhận được nhiều lời khen với bảng thành phần đẹp như kem dưỡng ẩm, cho lớp finish đẹp nên đã nhanh chóng được săn lùng một cách nồng nhiệt của nhiều tín đồ làm đẹp.

Đôi nét về thương hiệu Image

Image là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp của Mỹ, hiện đang nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu này đã và đang cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm chăm sóc da toàn diện, cũng như không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí của mình trên bảng xếp hạng những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. 

Vào năm 2003, Image đã được ra đời tại một căn nhà nhỏ với bộ sưu tập Vital C. Người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm đình đám Image này đó là Janna Ronert – một chuyên gia thẩm mỹ. Các sản phẩm của Image vừa có khả năng đặc trị sâu mà lại vô cùng lành tính cho làn da. Tất cả đều được FDA chứng nhận về an toàn và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Vì sao kem chống nắng Image 32 lại được yêu thích đến như vậy?
Kem Chống Nắng Image SPF 32 Prevention+

Đánh giá chi tiết về kem chống nắng Image 32

Có rất nhiều câu hỏi được đặc ra cho dòng kem chống nắng Image 32 ví dụ như kem chống nắng Image 32 có tốt không? Vì sao kem chống nắng Image 32 lại được yêu thích đến như vậy? Để có được câu trả lời chính xác kem chống nắng Image 32 có gì hót mà lại được nhiều người quan tâm và sử dụng đến như vậy thì các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

1. Thiết kế bao bì

Kem chống nắng Image 32 được thiết kế với bao bì cực kỳ đơn giản. Sản phẩm có dạng tuýp nắp bật màu trắng ngà, ở trên thân tuýp có in đơn giản tên sản phẩm, tên hãng và dòng chữ “kem chống nắng quang phổ rộng”. Cộng thêm một chút sắc vàng nhấn nhà ở trên thân tuýp đã làm nổi bật cho sản phẩm.

Vỏ hộp cũng được thiết kế y hệt như ở trên thân tuýp. Nhìn chung có thể nới thiết kế bao bì của kem chống nắng này không có gì bắt mắt nhưng cũng có thể dễ dàng phân biệt giữa muôn vàn các sản phẩm hiện nay trên thị trường.

2. Thành phần

Kem chống nắng Image 32 được ứng dụng công nghệ vi xốp giúp cho dầu thừa được hấp thụ nhanh chóng, không gây bóng nhờn. Bên cạnh đó, thành phần còn có sự xuất hiện của:

  • Zinc Oxide 9%, Octinoxate 7.5%: Thành phần chống nắng vật lý.
  • BV OSC Vitamin C: Có tác dụng làm sáng da, chống oxy hóa và tăng cường khả năng chống nắng của các thành phần chống nắng.
  • Panthenol (Vitamin B5): Giúp dưỡng ẩm, phục hồi và làm lành các vết thương một cách nhanh chóng.
  • Chiết xuất sinh vật phù du và Lecithin (Photosomes): Chất chống oxy hóa, giúp da phục hồi, dưỡng ẩm và cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho tế bào da.
  • Thành phần không chứa bất kỳ thành phần nào có hại cho làn da như cồn, hương liệu, dầu khoáng, parabens…
Kem chống nắng Image 32 được thiết kế với bao bì cực kỳ đơn giản.
Kem chống nắng Image 32 được thiết kế với bao bì cực kỳ đơn giản.

3. Công dụng

  • Bảo vệ làn da khỏi những tác động của môi trường và tia UV.
  • Giúp làn da của bạn luôn được khô thoáng và hạn chế tình trạng mụn xuất hiện.
  • Dưỡng ẩm để làn da luôn mịn màng và tràn đầy sức sống.
  • Ngăn ngừa sự hình thành của các đốm nâu, tàn nhang, đồi mồi…ở trên da.

Ưu nhược điểm của kem chống nắng Image 32

Tiếp theo trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu nhược điểm của dòng kem chống nắng này nhé.

Ưu điểm:

  • Giúp da luôn được thông thoáng và không bị bóng nhẫy dầu nữa.
  • Sở hữu bảng thành phần lành tính và an toàn cho làn da.
  • Chứa nhiều thành phần cung cấp dưỡng chất cho da.
  • Có khả năng kiềm dầu tốt.
  • Dưỡng ẩm hiệu quả nhưng lại không gây bết dính.
  • Không nâng tông da, tiệp hẳn vào da.

Nhược điểm:

  • Chỉ số chống nắng thấp SPF 32 nên chỉ phù hợp với những bạn làm việc trong văn phòng.
  • Có mùi hương nồng.
  • Giá thành cao.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ những thông tin về kem chống nắng Image 32 đến từ thương hiệu Image Skincare. Nếu như các bạn cần sự tư vấn hay muốn giải đáp thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!