Review về serum Senka dòng White Beauty Serum xem có gì nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng xem hiệu quả làm trắng sáng da của serum Senka đạt mức nào. Dòng tinh chất này là kiểu kem đặc, liệu có phải lựa chọn tốt cho da?

Đánh giá về serum Senka xem có gì nổi bật

Senka là một trong những thương hiểu Nhật siêu nổi. Hãng có hàng loạt những dòng mỹ phẩm đình đám mà chất lượng thì giá thì cực kỳ tốt ấy chứ. Hãng nhận được biết bao phản hồi tích cực của người dùng luôn. Hẳn nhiều người đã biết đến sữa rửa mặt Senka, lotion, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng…Và không thể thiếu serum Senka nhé. Em này cụ thể thế nào thì cùng review ngay nào.

Ngoại hình serum Senka

serum Senka

Tuýp này tên đầy đủ là Senka White Beauty Serum. Nghe tên là biết ngay tính năng chính là làm trắng rồi đúng không nào? Có một đặc điểm chung của các brand Nhật là các sản phẩm thông thường hay làm vỏ nhựa và hở sản phẩm chứ không phải hộp giấy kín đâu nhé.

Trên thân toàn những thông tin bằng tiếng Nhật, nhìn cũng hơi là bị hoa mắt đấy nghen. Em này tuýp thon dài, nhỏ gọn tiện lợi mang theo đi khắp nơi. Serum dạng tuýp thì chất cũng sẽ đặc hơn so với những loại serum dạng chai nhé.

Em này chất liệu tuýp nhôm, in chữ hồng xinh xắn, đáng yêu. Bạn này tiện lợi mang theo đến bất cứ nơi đâu đó nha. Nhiều người cứ bị sợ là tuýp kem thì sẽ bị bảo quản sản phẩm không tốt. Cơ mà hiện thực thì không phải đâu, nắp đậy chắc chắn, không khiến sản phẩm bị trào ra ngoài. Khối lượng của em này là 35g, cũng tha hồ mà dùng.

Điểm qua thành phần

serum Senka

Em này có chứa rất nhiều chất nuôi dưỡng da, có thể kể đến như là M-tranexamic Acid với tính năng là làm mờ thâm, kháng viêm, chống kích ứng. Sản phẩm có chiết xuất tự nhiên như là cám gạo, tơ tằm trắng, mật ong, ngải cứu, sodium hyaluronate, Sodium Acetylated hyaluronate…

Đánh giá về serum Senka

Trước khi đi vào cảm nhận riêng thì nói qua một số thông tin mà hãng cung cấp. Serum này hướng đến tính năng chính là đặc trị sạm, nám, tàn nhang rồi những vết thâm sau mụn. Một sản phẩm dưỡng da trắng hồng rạng ngời thực sự, cung cấp độ ẩm cho da. Mình thấy về mặt ngoại hình thì gọn nhẹ, tiện lợi mang theo đến bất cứ nơi đâu.

Bao bì xinh, dù đơn giản nhưng rinh về đảm bảo không bao giờ phải hối hận đâu nghen. Nắp vặn chắc chắn khiến sản phẩm không bị đổ ra dù di chuyển nhiều.

serum Senka

Kết cấu thì kem màu trắng đục, nhìn tưởng dạng kem chứ không biết là tinh chất dưỡng ấy chứ. Sản phẩm này sở hữu mùi hương nhẹ nhàng, chẳng quá nồng gắt, thoải mái mà dùng. Những dòng dưỡng trắng da sẽ không mang đến hiệu quả tức thì. Và bởi đa số là tác dụng không thay đổi rõ từng ngày.

Bạn có thể thử chụp tình trạng da ban đầu và sau khi dùng hết một tuýp sẽ thấy da cải thiện liền ấy. Mình thì quên không chụp từ đầu nên không thể có ảnh before-after để so sánh. Cơ mà vẫn siêu cấp hài lòng khi dùng em nó nè.

Nhận xét ưu nhược điểm

Với mức giá khoảng 200k cho 1 tuýp, chẳng hề đắt một chút nào. Thế nên mình cũng sẽ đánh giá em nó theo mức giá nhé. Em này ưu điểm là vỏ ngoài xinh xắn, nắp cũng chắc.

Mình thấy dùng không bị bết dính dù chất serum có vẻ dày và đặc. Mùi em này cũng không bị nồng hay quá gắt chút nào. Về hiệu quả thì serum Senka có làm sáng da, có trị thâm tốt đấy nhé.

Còn nhược điểm duy nhất mình thấy là cần thời gian để phát huy tác dụng. Nói đây là nhược điểm cũng không chính xác cho lắm nhỉ. Bởi sản phẩm nào cũng vậy mà, cần thời gian để có thể nhận thấy sự thay đổi cho làn da.

Thông qua bài review này, hy vọng nàng lại bỏ túi được thêm một thông tin hữu ích. Cảm ơn đã theo dõi nghen!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!