Review về sữa rửa mặt Cerave 87ml dành cho da hỗn hợp, da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser sản phẩm dành riêng cho da hỗn hợp, da dầu với thiết kế mới có size 87ml dành cho các chị em đang có ý định test thử trước khi mua size lớn, hay rất tiện để mang đi du lịch.

Các chị em có làn da hỗn hợp, da dầu muốn biết nhiều thông tin hơn về sản phẩm sữa rửa mặt Cerave 87ml. Vậy thì hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé các bạn.

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Cerave

Sữa rửa mặt Cerave 87ml đến từ thương hiệu Cerave đây là một hãng mỹ phẩm chăm sóc cơ thể đến từ nước Mỹ. Thương hiệu Cerave nổi tiếng với các sản phẩm như sữa tắm dầu gội, sữa rửa mặt…với công dụng làm sạch sâu, cân bằng và giữ ẩm tốt cho làn da.

Hiện nay các sản phẩm của thương hiệu Cerave được bán rộng rãi ở trên toàn thế giới, ở Việt Nam các khách hàng luôn hài lòng khi bỏ tiền ra mua sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Sữa rửa mặt Cerave 87ml với các thành phần lành tính, độ dịu nhẹ nên được khuyên dùng hàng ngày, lại có khả năng làm sạch làn da một cách lý tưởng.

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Cerave
Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Cerave

Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt Cerave 87ml

Sữa rửa mặt Cerave 87ml hay còn được gọi đó là sữa rửa mặt Cerave foaming facial cleanser dành cho da hỗn hợp, da dầu. Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn thông tin chi tiết về sữa rửa mặt Cerave 87ml.

Thiết kế của sữa rửa mặt

Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản với chai nhựa màu trắng, có nắp đóng mở. Được thiết kế dạng đứng chứ không phải dạng tuýp dốc ngược. Với thiết kế này giúp bạn kiểm soát tốt được lượng kem đổ ra để sử dụng. Nhưng lại có sự bất tiện khi sử dụng gần hết chai.

Mặt trước, mặt sau của chai được in đầy đủ các thông tin sản phẩm như công dụng, thành phần, tên sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, trọng lượng…

Kết cấu của sữa rửa mặt

Sản phẩm có chất kem đặc, sệt có màu trắng, không có các hạt scrub do đó khi sử dụng bạn không cần phải lo sẽ bị chà xát làm tổn thương đến da mặt. Có khả năng tạo bọt tốt, có hương thơm dịu nhẹ.

Thành phần của sữa rửa mặt Cerave 87ml

Sản phẩm sữa rửa mặt Cerave 87ml có các thành phần như sau:

  • Ceramides: Có tác dụng trong việc duy trì màng bảo vệ da mạnh, với lớp màng da khỏe mạnh thì da mới có khả năng chống lại được tia UV, bụi bẩn từ môi trường bên ngoài.
  • Hyaluronic Acid: Giúp giữ ẩm tự nhiên cho da, tránh tình trạng da vị lão hóa.
  • Salicylic Acid hay còn được gọi là BHA: Loại bỏ tế bào chết cho da, ngăn ngừa khuẩn viêm, nguy cơ gây mụn.
  • Vitamin D: Tăng cường đề kháng, giúp cho da khỏe mạnh, tăng cường được hiệu quả hấp thu các dưỡng chất từ các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng khác, dưỡng ẩm và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da.
Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt Cerave 87ml
Giới thiệu chi tiết về sữa rửa mặt Cerave 87ml

Công dụng của sữa rửa mặt Cerave 87ml

Sản phẩm sữa rửa mặt Cerave 87ml mang đến những công dụng như sau:

  • Có độ PH ở mức tốt 5.5, không gây mụn, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và không hề chứa hương liệu.
  • Bổ sung các thành phần dưỡng chất Ceramides giúp tái tạo, phục hồi lớp màng Lipid của làn da, hyaluronic acid cân bằng độ ẩm cho da để mang đến làn da khỏe mạnh, mịn màng.
  • Thích hợp cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, da yếu đang bị tổn thương cần phải phục hồi.
  • Chăm sóc, giữ ẩm cho làn da và kiêm luôn khả năng chống lão hóa cho da.

Giá tham khảo sữa rửa mặt Cerave 87ml

Sản phẩm sữa rửa mặt Cerave 87ml có giá để các bạn tham khảo trên thị trường hiện nay đó là 264.500 đồng/ 87ml.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu xong đến các bạn sản phẩm sữa rửa mặt Cerave 87ml dành cho da hỗn hợp, da dầu. Hy vọng đây chính là sản phẩm sữa rửa mặt sẽ giúp cho làn da của bạn có những cải thiện nhất định.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!