Review viên giặt Nhật Gel Ball, Ariel có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có xuất hiện các sản phẩm xà phòng giặt dạng viên, được nhập trực tiếp từ Nhật và được nhiều bà nội trợ yêu thích. Nếu còn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng sản phẩm này hay không, tham khảo ngay những review viên giặt Nhật sau.

1. Cơ chế làm sạch của viên giặt

Các sản phẩm viên giặt này có thiết kế và đặc chế theo dạng viên nén. Bạn chỉ cần cho sản phẩm này vào máy giặt thì lớp film bao bọc viên giặt sẽ tự tan trong nước, từ đó xà phòng sẽ được đánh tan bằng nước và trộn đều với quần áo. Chính vì thế bạn chỉ cần sử dụng viên giặt này bỏ vào máy giặt và nhấn nút khởi động giặt thì quần áo sẽ tự được giặt sạch giống như bạn sử dụng các loại xà phòng, nước giặt phổ biến hay dùng hiện nay.

Sản phẩm viên giặt của Nhật được bán rất nhiều ở Việt Nam
Sản phẩm viên giặt của Nhật được bán rất nhiều ở Việt Nam

2. Thành phần của viên giặt

Thành phần của các loại viên giặt này bao gồm chất hoạt tính bề mặt, chất làm trắng, chất giặt tẩy và hương thơm… Về cơ bản thì thành phần của viên giặt sẽ giống như các loại xà phòng giặt đồ khác, chỉ có điều chúng được đặc chế thành các viên nén để dễ dàng sử dụng hơn.

3. Ưu điểm khi sử dụng

Viên giặt của Nhật có tốt không? Các sản phẩm viên giặt của Nhật được nhiều đánh giá khá cao nhờ rất nhiều ưu điểm vượt trội. Ưu điểm đáng chú ý nhất là khi sử dụng các loại viên nén giặt này sẽ giúp đôi tay của người dùng được bảo vệ một cách tốt nhất khi không trực tiếp chạm vào xà phòng hay các chất tẩy rửa. Thành phần cũng đậm đặc hơn các loại xà phòng bình thường nên giúp cho khả năng giặt sạch quần áo được tốt hơn. Ngoài ra trong thành phần của viên giặt còn được tích hợp thêm hương thơm giúp quần áo được thơm mùi hương hơn sau khi giặt. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí sử dụng nước xả sau mỗi lần giặt quần áo. Với những ưu điểm này mà hàng loạt các review viên giặt Nhật trên các trang mạng xã hội hầu hết là các phản hồi tích cực.

4. Viên giặt của Nhật giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu viên giặt của Nhật được bán và sử dụng ở Việt Nam. Sản phẩm này cũng có giá khá rẻ tùy thuộc vào từng thương hiệu và mùi hương khác nhau, dao động từ 110.000đ đến 140.000đ cho hộp có 18 viên giặt.

5. Lưu ý khi dùng viên giặt

Khi sử dụng các loại viên giặt này bạn cũng cần phải chú ý một số điểm sau:

  • Bạn chỉ cần cho viên giặt vào máy giặt và sử dụng, không cần cắt và cho thêm bất kỳ vật gì vào viên giặt này hay vào máy giặt. Cho đủ lượng quần áo phù hợp để vừa làm sạch lại có thể bảo quản máy giặt giúp tăng tuổi thọ.
  • Bạn không nên cầm sản phẩm viên giặt này khi tay đang còn ướt.
  • Bạn cũng nên cẩn thận trong quá trình sử dụng, không để viên giặt tiếp xúc hay dính trực tiếp vào mắt.
  • Để các sản phẩm viên giặt tránh xa tầm tay trẻ em và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Review 5 viên giặt tốt nhất hiện nay

2.1. Viên giặt xả Gel Ball 3D của Nhật

Sản phẩm viên giặt Gel Ball 3D của Nhật này là sự kết hợp giữa nước giặt và nước xả vải. Thành phần của viên giặt sẽ đậm đặc hơn bình thường nên giúp người dùng tiết kiệm được chi phí và cho quần áo có hương thơm lâu hơn. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn châu Âu nên nhiều bà nội trợ đánh giá và review viên giặt Nhật khá tốt và tiện lợi.

Giá tham khảo 123.000đ.

2.2. Viên giặt xả Ariel của Nhật

Ariel là một thương hiệu nước giặt và xả khá nổi tiếng hiện nay. Thương hiệu này tại Nhật cũng đã cho ra đời dòng sản phẩm viên giặt Ariel chiếm được cảm tình của nhiều  chị em. Bởi nó có khả năng giặt sạch quần áo hiệu quả và giúp quần áo lưu lại được nhiều hương thơm khác nhau. Đây cũng là sản phẩm gợi ý hoàn toàn phù hợp khi bạn phân vân lựa chọn viên giặt Nhật màu nào thơm?

Giá tham khảo 275.000đ.

2.3. Viên giặt Tide Pods của Mỹ

Một sản phẩm viên giặt khác đến từ Mỹ cũng nhận được nhiều sự đánh giá cao và tốt trong quá trình giặt dũ đó chính là viên giặt Tide Pods được đóng gói rất tiện dụng. Viên giặt này có thành phần bao gồm xà phòng được nén thành viên kết hợp cùng nước xả được cô đặc trong một viên nén. Nhờ đó, nó sẽ giúp bạn vừa giặt đồ sạch sẽ hơn mà vừa giúp xả quần áo được thơm tho hơn.

Giá tham khảo 1.006.875đ ( 38 viên).

Sản phẩm viên giặt Tide Pods đến từ Mỹ cho hiệu quả giặt quần áo hoàn hảo
Sản phẩm viên giặt Tide Pods đến từ Mỹ cho hiệu quả giặt quần áo hoàn hảo

2.4. Viên giặt xả 2 in 1 Gel Ball P&G của Mỹ

Một sản phẩm thương hiệu P&G Mỹ nổi tiếng không thể bỏ qua chính là viên giặt tích hợp 2 trong 1 cả xả Gel Ball của hãng P&G. Sản phẩm này cũng vô cùng tiện lợi khi có sự kết hợp giữa 2 thành phần giặt tẩy và xả trong cùng một viên nén. Bạn chỉ cần thả viên này vào máy giặt thì chúng sẽ tự động tan trong nước và giặt sạch quần áo cho gia đình bạn.

Giá tham khảo 122.000đ.

2.5. Viên giặt Der Waschkönig của Đức

Đây là dòng viên giặt được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Với các thành phần cực kỳ dịu nhẹ cho làn da nên viên nén giặt này phù hợp cho mọi loại da, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho cả gia đình. Viên giặt Der Waschkönig 3 trong 1 sẽ giúp tẩy sạch vết bẩn trên quần áo, lưu giữ hương thơm dài lâu và đặc biệt không gây kích ứng cho da.

Giá tham khảo: 199.200đ

Hy vọng với những đánh giá và review viên giặt Nhật chi tiết trên sẽ giúp các bà nội trợ chọn được một sản phẩm viên giặt thích hợp nhất cho gia đình của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!