Review xịt khoáng Bioderma có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Bioderma có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này để tìm được câu trả lời nhé.

Xịt khoáng Bioderma được xem là một trong những sản phẩm cứu tinh của các cô nàng đang gặp các vấn đề về da khô, rạn da hay thiếu ẩm. Thành phần với nguồn khoáng chất tự nhiên giúp làm dịu da ngay tức thì, cấp ẩm hiệu quả cho làn da. Chính vì vậy, sản phẩm này đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo các chị em.

Giới thiệu về thương hiệu Bioderma

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp mang đến cho người dùng với đa dạng các dòng sản phẩm đình đám như sữa rửa mặt, tẩy trang, xịt khoáng, kem chống nắng, serum… Các sản phẩm của Bioderma luôn tập trung vào việc chăm sóc da, cải thiện các vấn đề thường gặp ở da để làn da trở nên khỏe mạnh, tươi sáng, căng mọng và mịn màng. 

Các sản phẩm của Bioderma luôn tập trung vào việc cải thiện các vấn đề về làn da như da nhạy cảm và da dầu mụn. Bioderma luôn dẫn đầu trong việc sử dụng thành phần sinh học và chăm sóc da nên vô cùng nổi tiếng về độ an toàn. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và có sự kiểm định chặt chẽ trước khi đưa đến tận tay người dùng.

Hiện nay, mỹ phẩm Bioderma đã có mặt trên nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Và tại Việt Nam, các cửa hàng chính thức của thương hiệu này cũng đã có mặt, giúp chị em có thể dễ dàng hơn trong việc tìm mua cho mình dòng sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhất.

Xịt khoáng Bioderma được thiết kế với 2 dung tích khác nhau, gồm chai nhỏ 50ml và chai to 300ml.
Xịt khoáng Bioderma được thiết kế với 2 dung tích khác nhau, gồm chai nhỏ 50ml và chai to 300ml.

Review chi tiết về xịt khoáng Bioderma

Đã có nhiều người dùng băn khoăn không biết xịt khoáng Bioderma có tốt không? Chính vì vậy, để đánh giá xem sản phẩm này có tốt hay không, các bạn hãy cùng chúng tôi xem xét trên nhiều phương diện khác nhau nhé. Cụ thể như sau:

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm sở hữu thiết kế bên ngoài với chai tròn tròn vô cùng chắc chắn. Với màu sắc chủ đạo của chai là màu trắng và màu xanh. Do đó, thiết kế bao bì của sản phẩm này ngay từ đầu đã mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng tươi mới, dễ chịu và thư thái.

Trên bao bì của sản phẩm có ghi đầy đủ các thông tin liên quan đến tên sản phẩm, dung tích, thành phần…và toàn bộ đều được viết bằng tiếng Pháp. Vòi xịt với tia xịt vừa phải, không mảnh và không quá rộng như vậy cũng đủ để các giọt khoáng khi xịt ra có độ mượt mà và tươi mát. 

Xịt khoáng Bioderma được thiết kế với 2 dung tích khác nhau, gồm chai nhỏ 50ml và chai to 300ml. Chính vì vậy, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn dung tích phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

2. Về kết cấu

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng màu trắng nhạt, có khả năng thẩm thấu nhanh vào da. Mùi hương dịu nhẹ và không gây kích ứng cho làn da đặc biệt an toàn với da nhạy cảm và làn da trẻ em.

3. Thành phần

Các thành phần của xịt khoáng Bioderma khá đơn giản, hầu hết đều là những dưỡng chất và hoạt dụng có công dụng chăm sóc, bảo vệ cho làn da.

  • Thành phần chính là nước khoáng kinh khiết có chứa các nguyên tố vi lượng.
  • Chiết xuất hạt cải, hạt táo cùng các loại Vitamin nhóm B, Vitamin E: tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm cho làn da.
  • Chiết xuất từ tinh chất cà chua: Dưỡng trắng.
  • Chiết xuất dầu cá: Tăng cường khả năng dưỡng ẩm Mannitol và Fructooligosaccharides: tăng cường khả năng cấp nước.
  • Các hạt Hydro Nano: cấp ẩm sâu cho làn da và giảm cháy nắng.
  • Các loại khoáng chất khác như: kẽm, nito, kali, magie sulfat…
Xịt khoáng Bioderma giúp ổn định và lưu lại lớp trang điểm lâu hơn ở trên da.
Xịt khoáng Bioderma giúp ổn định và lưu lại lớp trang điểm lâu hơn ở trên da.

4. Công dụng

  • Làm sạch da an toàn, dịu nhẹ trước và sau khi thực hiện các điều trị chuyên sâu như laser, lăn kim. 
  • Cải thiện tình trạng mụn một cách đáng kể ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
  • Các vết mẩn đỏ, kích ứng được giảm dần.
  • Cấp nước, bổ sung độ ẩm cho làn da, giúp bạn có thể cảm nhận được rõ ràng sự cải thiện ở trên da.
  • Giúp ổn định và lưu lại lớp trang điểm lâu hơn ở trên da.
  • Được chỉ định sử dụng cho các trường hợp da sau phẫu thuật, sưng mụn, viêm da cơ địa, mẩn đỏ, lột da.
  • Thành phần lành tính, dịu nhẹ nên sử dụng được trên cả làn da của em bé.

Xịt khoáng Bioderma có giá bao nhiêu?

Hiện nay, xịt khoáng Bioderma có giá bán trên thị trường dao động khoảng từ 220.000 – 260.000 đồng cho một chai có dung tích 300ml. 

Bài viết trên đây, chúng tôi đã vừa review toàn bộ thông tin về xịt khoáng Bioderma. Hy vọng rằng, các bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về sản phẩm này để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho tình trạng làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!