Review xịt khoáng lô hội The Face Shop Aloe Fresh Soothing Mist

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với bạn gái muốn tìm loại xịt khoáng cho da khô với thành phần lô hội đến từ thương hiệu Hàn Quốc mà không có chứa hương liệu xịt khoáng The Face Shop Aloe Fresh Soothing Mist chính là lựa chọn lý tưởng.

Giới thiệu xịt khoáng lô hội The Face Shop Aloe Fresh Soothing Mist

xịt khoáng lô hội The Face Shop Aloe Fresh Soothing Mist giá rẻ nhất

Xịt khoáng lô hội The Face Shop Aloe Fresh Soothing Mist phù hợp cho da khô

Xịt khoáng Aloe Fresh Soothing Mist đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân Hàn The Face Shop khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, sản phẩm có thiết kế đơn giản toát lên vẻ tươi mát và thuần khiết với chai nhựa có vòi xịt khoáng bằng nắp nhựa, khá nhẹ và nhỏ gọn khi mang đi nhưng khả năng chống khuẩn không được đánh giá cao.

Xịt Khoáng Lô Hội Innisfree Aloe Revital Mist 120ml với thành phần 94% lô hội thiên nhiên lành tính được trồng trực tiếp trên đảo jeju, được chắt chiết thành phần bằng công nghệ tế bào tối đa dưỡng chất từ lô hôi, Sản phẩm giúp kháng khuẩn, hạ nhiệt độ da, giúp dưỡng sâu cho da, cấp ẩm tức thời, và giữ lớp trang điểm lâu trôi.

**Giá tham khảo rẻ nhất: xịt khoáng Lô hội The Face Shop 20ml giá 120.000 đồng.

Công dụng và thành phần xịt khoáng lô hội The Face Shop Aloe Fresh Soothing Mist

xịt khoáng lô hội The Face Shop Aloe Fresh Soothing Mist

Xịt khoáng lô hội The Face Shop có công dụng dưỡng ẩm với tinh chất lô hội đậm đặc

Công dụng chính của xịt khoáng Hàn Quốc này cũng tương tự với các sản phẩm xịt khoáng trên thị trường như cấp ẩm, giữ bền lớp trang điểm, làm dịu da.. mặc dù thiết kế các thành phần hoàn toàn khác so với xịt khoáng Pháp, Nga chủ yếu chứa khoáng từ nước thiên nhiên; tinh chất từ lô hội với đặc điểm cấp nước dưỡng ẩm vượt trội phát huy công dụng của nó với chức năng xịt khoáng, người dùng có thể cấp ẩm cho da tức thì cùng với đó là khả năng làm dịu da cháy nắng rất hiệu quả của tinh chất có trong lá lô hội.

Thành phần xịt khoáng lô hội The Face Shop

Xịt khoáng lô hội The face shop với 90% lá chiết xuất lô hội tươi dùng được cho tất cả các loại da, kể cả những làn da nhạy cảm bởi tính trung hòa của các thành phần có trong nó. Thành phần lô hội trong xịt khoáng giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da và cung cấp dưỡng chất giúp cải thiện kết cấu, sắc tố da, se khít lỗ chân lông, giảm tình trạng tiết dầu giúp da mịn màng, tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Review xịt khoáng lô hội The Face Shop Aloe Fresh Soothing Mist

– Vòi xịt khoáng lô hội Aloe Fresh của thương hiệu Hàn Quốc đình đám The Face Shop được cải tiến tốt hơn so với những dòng xịt khoáng giá rẻ khác với tia xịt nhỏ và đều khắp mặt rất tuyệt vời để làm lớp phủ sau trang điểm mà không bị đọng giọt làm nhòe các thành phần mỹ phẩm.

– Sản phẩm gần như không có mùi rất thích hợp với những cô nàng chung thủy với mỹ phẩm không chứa hương liệu và đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm dễ kích ứng.

– So sánh về giá cả với các dòng xịt khoáng Hàn Quốc khác như 3CE hay xịt khoáng lô hội Innisfree, xịt khoáng lô hội The Face Shop Aloe Fresh Soothing Mist có một mức giá rẻ hơn khá nhiều với thành phần đến 90% từ lá lô hội đậm đặc vừa tốt cho làn da khô cấp ẩm và dịu da tuyệt vời.

– Sản phẩm được đánh giá là một trong xịt khoáng giá rẻ chất lượng tốt nhất dành cho da khô và da cháy nắng, sau khi xịt và khô trên da làn da ngay lập tức mềm mướt và mịn màng giữ ẩm đặc biệt tốt, tuy nhiên công dụng se khít lỗ chân lông và giảm tiết dầu còn hạn chế. Chai xịt kích thước nhỏ gọn tiện lợi mang theo khi di chuyển, đi du lịch, công tác…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!