Review xịt khử mùi Xmen – vật không thể thiếu của phái mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gợi mở về xịt khử mùi Xmen các bản Luxury, Motion và Intense. Mỗi dòng lại có điểm nổi bật riêng và mùi hương riêng.

Tìm hiểu xịt khử mùi Xmen, vì sao được phái mạnh ưa chuộng

Liệu có thể tạm biệt được hoàn toàn mùi cơ thể nhờ xịt khử mùi Xmen hay không? Liệu sản phẩm quen thuộc và cực kỳ phổ biến này có đủ khiến phái mạnh hoàn toàn công nhận hay không? Cùng nghía qua 3 dòng Xmen quen thuộc mà đấng mày râu đích thực không nên bỏ qua đâu nhé.

Dòng xịt khử mùi Xmen for boss luxury

xịt khử mùi Xmen Luxury

Nghe tên đã thấy độ sang trọng rồi. Boss Luxury đẳng cấp và khí chất nhất. Mùi hương này không chỉ khác biệt mà còn có tính năng lưu hương tốt, cho cơ thể dễ chịu, khô thoáng.

Mùi này mô tả thì cơ bản là mùi cam bergamot cộng hưởng cùng đàn hương. Cmar hứng tạo nên hương thơm này khá tinh tế. Xịt lên năng động, tươi mát vô cùng nhưng vẫn phô diễn được sự đẳng cấp của một quý ông thành đạt. Giá của dòng này rơi vào khoảng 100k cho một chai có dung tích là 49ml. Xịt dùng vòi tia nhỏ, không quá tốn. Dù chai này nhỏ hơn với nhiều hãng khác nhưng ưu điểm là tiện dụng. Loại này ngăn tiết mồ hôi suốt cả ngày dài, khử mùi hiệu quả.

Dòng Intense

Loại xịt khử mùi Xmen này không kiểu quý ông như dòng Boss Luxury. Bản Intense có sự nội lực, quyến rũ từ sự trầm ổn. Công thức khử khuẩn được dùng cũng khử mùi tốt, khiến lỗ chân lông thông thoáng mà người dùng tương đối thoải mái.

xịt khử mùi Xmen Intense

Kể về mùi hương của bản Xmen này thì là toàn gỗ. Đó là đàn hương cùng với hổ phách. Loại này phù hợp với những quý ông không thích sự năng động, nổi loạn mà nghiêng về phong cách trầm ổn và có chiều sâu. Dòng này hợp với đàn ông trưởng thành, từ 30 – 40 tuổi.

Dòng này có đến 3 tầng hương cơ, phái nam dùng có thể thấy mùi không quá bùng cháy, rõ rệt ban đầu nhưng lại khiến phụ nữ thích. Chai này giá nhỉnh hơn một xíu xiu, là 105k, cũng ngăn tiết mồ hôi một cách hiệu quả hơn mong đợi.

Xịt khử mùi Xmen dòng Motion

xịt khử mùi Xmen Motion

Vẫn là For Boss nhưng bản này đúng chuẩn quý ông thành đạt. Tiết lộ một thông tin cho cả nhà là xịt khử mùi Xmen này do Anne-Sophia, nhà điều chế hương thơm hàng đầu thế giới tạo nên. Mùi này khá đặc sắc, có cam bergamot, có tiêu hồng, cam thảo. Một cảm giác vừa sảng khoái mà đầy trẻ trung ở đầu. Hương giữa thì là hoa phong lữ, đậu tonka, đốn tim phái đẹp. Đến cuối là hương xạ hương, đàn hương và hoắc hương. Cực kỳ lôi cuốn. Một chai xịt khử mùi thì sẽ chẳng rõ rệt mùi hương như nước hoa đâu. Nên bạn đừng cố ngồi bóc tách từng tầng hương xem có cảm nhận được chi tiết đến thế. Phân tích ra ở đây là nói rằng chai xịt khử mùi Xmen cực độc đáo.

Vốn chai này khá nổi bật nhưng giá lại mềm nhất, chỉ khoảng 95k/chai. Có gì phải đắn đo khi vừa diệt được mùi “viêm cánh” lại vừa kiểm soát mồ hôi, lại vừa thơm nhẹ mà chẳng cần xài nước hoa. Xmen đúng như tên gọi, là lựa chọn cho đáng mày râu thứ thiệt.

Bạn nên dùng xịt khử mùi sau khi tắm xong là hiệu quả nhất với mọi loại xịt khử mùi. Cơ bản là nên xịt vùng da dưới cánh tay. Để khoảng cách từ 14-18cm rồi xịt. Phải tránh tuyệt đối xịt vào mắt hay miệng rất nguy hiểm nhé. Trong 3 dòng phía trên thì cái nào cũng đáng để sắm. Tuỳ “gu” cũng như độ tuổi và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại hợp lý. Cơ bản công nghệ mà Xmen áp dụng cho sản phẩm của mình tương tự nhau, có khác ở mùi hương thôi. Nếu có thể đầu tư trọn bộ để thay đổi cũng chẳng phải ý tưởng tồi. Bởi mỗi chai dung tích không lớn, nhỏ gọn, lại tiện mang theo nữa nên không sợ phí của đâu nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!