Giá Samsung Galaxy A24 mới nhất hiện nay, các tùy chọn màu sắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá Samsung Galaxy A24 khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng và các lựa chọn màu sắc cũng khá trẻ trung, trong khi các trang bị cao cấp so với đối thủ trong phân khúc giá.

Sau thời gian ngắn trình làng trên toàn cầu thì mới đây Samsung cũng bán ra Galaxy A24 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hiện đang có được sự quan tâm đặc biệt của người sử dụng về giá bán, các tùy chọn phiên bản và trang bị được tích hợp.

Để trả lời câu hỏi này, cùng chúng tôi tìm hiểu.

giá Samsung galaxy A24
Giá Samsung Galaxy A24 từ 6 triệu đồng.

1. Bảng giá Samsung Galaxy A24 mới nhất

Tại thị trường Việt Nam, Samsung phân phối Galaxy A24 với 2 phiên bản bộ nhớ với giá bán chi tiết trong bảng dưới đây

Phiên bản Giá niêm yết (VND) Giá thị trường (VND)
Giá Samsung Galaxy A24 6GB/128GB 6.490.000 5.230.000
Giá Samsung Galaxy A24 6GB/128GB 6.990.000 5.740.000

Lưu ý: Mức giá thị trường trong bảng trên đây lấy theo dữ liệu cập nhật mới nhất của Websosanh.

Như vậy, so với giá bán niêm yết thì hiện giá của Samsung A24 đã rẻ hơn khoảng 1 triệu đồng. Ngoài ra, tùy chính sách bán hàng của các nơi khác nhau mà người sử dụng còn có thể có thêm các phần quà tặng kèm, hoặc khuyến mãi tặng kèm.

Đặc biệt thông thường các nơi bán đều có mức chiết khấu khoảng 150.000 – 300.000 đồng khi mua Samsung Galaxy A24 mà thanh toán qua các ví điện tử, hoặc quét QR-PAY. Do đó, nếu có các phương tiện thanh toán này người mua nên tận dụng để mua được điện thoại Samsung A24 với giá rẻ nhất.

2. Các tùy chọn màu sắc của Samsung Galaxy A24

Cho tới thời điểm hiện tại thì Galaxy A24 được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản màu sắc gồm Đen VampireXanh Lime. Chi tiết dưới đây là hình ảnh màu sắc của 2 phiên bản:

các lựa chọn màu sắc của Samsung galaxy A24
2 lựa chọn màu sắc trên Samsung Galaxy A24.

Có thể thấy 2 màu sắc của Galaxy A24 tại thị trường Việt Nam phù hợp với khá nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Trong khi A24 màu đen trung tính thì A24 Xanh Lime lại rất trẻ trung và mang hơi thở thời đại, đặc biệt phù hợp với giới trẻ.

3. Các tính năng nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy A24

Nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung giá rẻ, Galaxy A24 mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với khá nhiều các trang bị ấn tượng đáp ứng nhu cầu sử dụng:

3.1 Thiết kế thời thượng

Kế thừa ngôn ngữ thiết kế của flagship S23 series, điện thoại Galaxy A24 có một mặt lưng phẳng với kết cấu camera chính được xếp thành hàng dọc, và nằm trực tiếp trên mặt lưng thay vì trong một module cồng kềnh như các thế hệ trước đó.

Các cạnh máy được làm phẳng đưa tới tổng thể vuông vức cho A24, tuy nhiên vẫn đảm bảo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người sử dụng nhờ việc duy trì các viền cạnh và góc được bo cong mềm mại.

Bên cạnh đó, điện thoại Samsung này cũng rất tiện dụng với khóa vân tay tích hợp ở nút nguồn cạnh bên. Việc duy trì jack tai nghe 3.5mm cùng với sử dụng cổng sạc Type-C cũng đưa tới  khá nhiều tiện lợi cho người dùng. Khay SIM của Samsung Galaxy A24 có khả năng tích hợp cùng lúc 2 SIM hoặc người sử dụng có thể dùng 1 SIM kèm thẻ nhớ microSD để mở rộng không gian lưu trữ dữ liệu cho cá nhân.

Ở mặt trước, màn hình của A24 được hoàn thiện với các viền cạnh cực mỏng và camera trước cách điệu chữ U nên mang tới không gian sử dụng khá thoải mái và không bị ảnh hưởng nhiều bởi camera trước.

Vật liệu sử dụng cho khung và mặt lưng là nhựa, nên giúp máy khá nhẹ nhàng. Trong khi việc hoàn thiện với bề mặt nhám cùng hiệu ứng đổi màu theo góc nhìn (của phiên bản xanh Lime) giúp điện thoại Galaxy A24 có được bề ngoài trẻ trung và thời thượng.

3.2 Màn hình lớn

Samsung sử dụng tấm nền Super AMOLED cho Galaxy A24 với kích thước màn hình là 6,5 inch, độ phân giải 1080 x 2400 pixel. Khá lớn và sắc nét trong hiên thị. Không chỉ thế, với độ sáng màn hình tối đa lên tới 1000 nit người sử dụng có thể thoải mái dùng máy ngay cả dưới trời ánh nắng mạnh vẫn rất thoải mái.

giá điện thoại Samsung galaxy A24 chính hãng tại Việt Nam
Điện thoại Samsung Galaxy A24 sở hữu màn hình lớn.

Không chỉ thế, màn hình của A24 còn được tích hợp tần số làm mới màn hình 90Hz đưa tới sự mượt mà trong mọi thao tác sử dụng màn hình. Điều này giúp mọi thao tác dùng trên chiếc smartphone tầm trung này đều hết sức mượt mà, đặc biệt là khi người sử dụng chơi các tựa game mobile.

3.3 Hiệu năng xử lý mạnh mẽ

Điện thoại Samsung Galaxy A24 cũng được nhà sản xuất trang bị con chip MediaTek Helio G99 – thế hệ chip được sản xuất trên tiến trình 6nm với 8 nhân gồm (2×2.2 GHz Cortex-A76 & 6×2.0 GHz Cortex-A55). Đi kèm với đó là chip đồ họa Mali-G57 MC2 giúp mang tới một hiệu năng tổng thể ấn tượng giúp máy có thể xử lý tốt các tựa game mobile phổ biến như là PUBG MOBILE, Liên Quân Mobile…

Samsung galaxy A24 việt nam
Samsung galaxy A24 sở hữu Helio G66.

Bên cạnh đó, điện thoại A24 cũng được trang bị RAM dung lượng tới 6GB/8GB đưa tới khả năng đa nhiệm tốt, và bộ nhớ trong 128GB khá thoải mái cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu cho người sử dụng. Ngoài ra, để mở rộng bộ nhớ, người sử dụng có thể gắn thêm thẻ nhớ microSD để có thêm tới 1TB bộ nhớ trong.

Đặc biệt, A24 cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 13 với tùy biến OneUI 5.1 – đưa tới giao diện thân thiện và nhiều tính năng mới hỗ trợ người dùng tốt hơn.

3.4 Camera ấn tượng

Mặc dù là điện thoại giá 6 triệu đồng nhưng Galaxy A24 được trang bị cụm camera chính với 3 ống kính gồm:

  • 50 MP, f/1.8, (wide), PDAF, OIS
  • 5 MP, f/2.2, 123˚ (ultrawide), 1/5″, 1.12µm
  • 2 MP, f/2.4, (macro)

Đi kèm với đó là camera trước 13 MP, f/2.2, (wide), cùng với các phần mềm chụp hình chuyên nghiệp của Galaxy A24 hứa hẹn mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp trong tầm giá dưới 8 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Samsung galaxy A24 việt nam
Samsung galaxy A24 với cụm 3 camera chính.

Và để hoàn thiện “siêu phẩm” của mình thì Samsung cũng trang bị cho A24 thỏi pin dung lượng 5000 mAh – mang tới thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo bị hết pin. Không chỉ vậy, công nghệ sạc nhanh 25W cũng giúp rút ngắn thời gian sạc, đưa tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!