Samsung Galaxy A32 giá bao nhiêu tiền? Có mấy màu sắc lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là smartphone tầm trung giá rẻ trên thị trường hiện nay, Galaxy A32 mang tới cho người sử dụng điện thoại với giá bán phù hợp với túi tiền.

Bên cạnh việc chú trọng phát triển các công nghệ hiện đại hàng đầu thì Samsung cũng cho thấy khả năng phủ thị trường tốt với loạt các sản phẩm ở tất cả các phân khúc, và sản phẩm nào cũng có được nhiều điểm mạnh so với các đối thủ tới từ thương hiệu khác. Galaxy A32 là một trong những dòng sản phẩm mới được Samsung đưa tới thị trường, và hiện nó có được sự quan tâm của nhiều người dùng, trong đó nhiều nhất là về giá bán.

Vậy giá bán điện thoại Samsung Galaxy A32 bao nhiêu tiền, và có những lựa chọn màu sắc nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá điện thoại Samsung Galaxy A32 bao nhiêu tiền?

Mức giá bán niêm yết mà Samsung đưa ra cho Galaxy A32 là 6.490.000 đồng. Tuy nhiên, theo thống kê từ Websosanh thì hiện tại nhiều đơn vị bán hàng, giá bán của Galaxy A32 đang rẻ hơn chút so với giá niêm yết. Cụ thể mức giá rẻ nhất của Galaxy A32 trên thị trường hiện nay là 5.599.000 triệu đồng.

Với giá bán này, hiện tại điện thoại Samsung Galaxy A32 đang tham gia vào phân khúc smartphone tầm trung dưới, và đối đầu với khá nhiều các đối thủ sừng sỏ như là Realme 9i, OPPO A95, Vivo Y33s…

Bạn cũng cần lưu ý là Galaxy A32 được phân phối tại Việt Nam chỉ có duy nhất phiên bản Galaxy A32 6GB/128GB. Đây là phiên bản sử dụng mạng 4G chứ không phải là Galaxy A32 5G.

Trên thế giới, Samsung phân phối tại các thị trường khác nhau khá đa dạng các phiên bản bộ nhớ cho điện thoại Galaxy A32, bao gồm:

– Galaxy A32 4GB/64GB

– Galaxy A32 4GB/128GB

– Galaxy A32 6GB/128GB

– Galaxy A32 8GB/128GB

2. Galaxy A32 có mấy màu sắc lựa chọn?

Tại thị trường Việt Nam, Samsung phân phối Galaxy A32 với tổng cộng 4 tùy chọn màu sắc gồm: Trắng, đen, xanh dương và tím. Chi tiết các màu sắc trên điện thoại Galaxy A32 bạn có thể xem dưới đây:

Galaxy A32 có mấy màu
Galaxy A32 màu đen.
Galaxy A32 có mấy màu
Galaxy A32 màu xanh dương.
Galaxy A32 có mấy màu
Galaxy A32 màu tím.
Galaxy A32 có mấy màu
Galaxy A32 màu trắng.

Đây đều là các màu sắc khá là trẻ trung và phù hợp với sở thích của nhiều người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Do đó, người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn.

3. Các tính năng nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy A32

Mặc dù là smartphone tầm trung giá rẻ nhưng điện thoại Galaxy A32 lại hội tụ khá nhiều các điểm mạnh nổi bật so với các đối thủ của mình với loạt các trang bị ấn tượng.

3.1 Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Cùng với mức giá bán hợp lý thì thiết kế cũng là một điểm mạnh trên điện thoại Samsung Galaxy A32 khi nó sở hữu ngôn ngữ màn hình tràn viền, camera sau nằm trong ô chữ nhật, nhưng được làm đồng nhất với mặt lưng, tạo sự gọn gàng nhưng không kém phần phá cách.

Với độ dày chỉ 8,4mm, máy khá mỏng và kích thước tổng thể là 158.9 x 73.6 x 8.4 mm máy khá thoải mái để sử dụng bởi 1 tay. Galaxy A32 cũng có khối lượng chỉ 184gram nên khá nhẹ nhàng để bỏ vừa túi quần.

Thiết kế các phím vật lý hợp lý cùng khả năng gia công ấn tượng cũng là những điều tạo nên tổng thể ấn tượng cho máy.

Mặc dù sử dụng chất liệu khung và mặt lưng nhựa nhưng với cách xử lý đặc biệt, máy có bề ngoài khá đẹp mắt, tuy không cao cấp nhưng cũng không bị “trông rẻ tiền”.

 

3.2 Màn hình hiển thị lớn

Samsung cũng trang bị cho Galaxy A32 màn hình Super AMOLED 6.4 inch, với độ phân giải Full HD+, giúp mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng khá thoải mái với chất lượng tốt.

Màn hình lớn kết hợp với độ phân giải cao giúp mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

3.3 Cấu hình ấn tượng 

Samsung trang bị cho Galaxy A32 con chip MediaTek Helio G80, đây là con chip khá phổ biến trên các smartphone tầm trung ở thị trường hiện nay. Kết hợp với đó là RAM dung lượng 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB, giúp mang tới hiệu năng xử lý ấn tượng cho người sử dụng.

3.4 Camera chất lượng

Galaxy A32 được trang bị bộ 4 camera chính gồm Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 5MP, 5MP, trong khi camera trước 20MP đều đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người sử dụng.

Cùng với đó, viên pin dung lượng tới 5000 mAh cũng là điểm nhấn ấn tượng trên điện thoại Galaxy A32 mang tới thời gian sử dụng lâu dài cho người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!