Samsung Galaxy M02 giá chưa tới 3 triệu có đáng trải nghiệm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được ra mắt vào tháng 2/2021, Samsung Galaxy M02 trở thành một trong những cái tên được săn đón trong phân khúc giá rẻ.

Thiết kế và màn hình Samsung Galaxy M02

Về cơ bản, Samsung Galaxy M02 sở hữu ngoại hình có nét tương đồng với giao diện chung của đại đa số điện thoại thông minh giá rẻ hiện nay. Nó có màn hình giọt nước và phần cằm dày nên về thẩm mỹ thì cũng không phải quá đẹp nhưng ở mức giá rẻ thì người dùng thường tập trung vào việc trải nghiệm cho nhu cầu thường ngày hơn là chú trọng quá nhiều đến bề ngoài.

samsung galaxy m02

 

Mặt lưng của Samsung Galaxy M02 được tô điểm bởi những đường gạch chéo nổi nên khi dùng không kèm ốp lưng thì cũng không quá lo lắng về vấn đề dấu bám vân tay hay mồ hôi dính lên bề mặt. Hai phiên bản màu sắc được trang bị cho Samsung Galaxy M02 không kén người dùng. Phiên bản Samsung Galaxy M02 màu đen đơn giản, ai cũng có thể sử dụng được còn phiên bản Samsung Galaxy M02 màu xanh đại dương 

Màn hình Samsung Galaxy M02 có kích thước lên đến 6.5 inch, độ phân giải HD+ cũng được coi là đủ để người dùng có những khoảng thời gian lướt web, giải trí thú vị. 

Camera Samsung Galaxy M02

Samsung Galaxy M02 sở hữu bộ camera kép gồm có camera chính độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.9 và camera macro độ phân giải 2MP. 

samsung galaxy m02

 

Camera macro trên Samsung Galaxy M02 có thể lấy nét trong khoảng cách từ 3cm đến 5cm. Với những người dùng thích chụp hoa lá cành thì quả là đúng bài. Xét tổng thể, mức độ chi tiết mà tấm hình cho ra cũng đủ để cảm nhận được rõ độ chân thực với màu sắc tươi sáng nên nhìn cũng sống động hơn.

Camera selfie của Samsung Galaxy M02 có độ phân giải 5MP được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như Selfie Focus hay Live Beauty nâng cấp bức ảnh tự sướng trông thấy. Vẫn là công nghệ làm da được mịn màng hơn, tổng quan bức hình cũng sáng sủa nhịnh mắt.

Thực chất, với những chiếc điện thoại ở tầm giá dưới 3 triệu thì hai camera là tạm ổn để phục vụ nhu cầu quay chụp thường ngày của người dùng.  Có thể chất lượng hình ảnh không quá nổi bật như những dòng Flagship đắt tiền nhưng chí ít bạn cũng lưu lại được những kỷ niệm, khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống thường ngày.

Hiệu năng và thời lượng pin điện thoại Samsung Galaxy M02

Điện thoại Samsung Galaxy M02 được bổ trợ sức mạnh nhờ con chip xử lý MediaTek MT6739, kèm theo đó là RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 32GB. Với những thông số này, chắc hẳn bạn đã hình dung được phần nào độ mạnh yếu của Samsung Galaxy M02 đến đâu.

Điện thoại Samsung Galaxy M02 thực tế giúp người dùng giải quyết được các nhu cầu cơ bản nhất như nghe gọi, lướt web, xem phim, chơi game,… Nhưng ở những game đòi hỏi cấu hình cao như PUBG Mobile hay Liên quân Mobile thì không thể mong chờ quá nhiều ở Samsung Galaxy M02. Vẫn có thể tải về và chơi nhưng trải nghiệm thì không “vui vẻ” gì.

samsung galaxy m02

 

Được cái pin Samsung Galaxy M02 có dung lượng lên đến 5000mAh nên anh chị em khỏi lo khi mang theo em nó suốt cả ngày dài. Chỉ cần sạc đầy là đã có thể khởi động cho ngày mới, Samsung Galaxy M02 sẵn sàng phục vụ bạn cả ngày hôm đó.

Tổng kết

Samsung Galaxy M02 chính thức lên kệ từ ngày 23/02/2021. Sau hơn một năm ra mắt, Samsung Galaxy M02 đến nay vẫn được nhiều người quan tâm khi tìm mua điện thoại thông minh giá dưới 3 triệu đồng. Mức giá ở thời điểm hiện tại dành cho Samsung Galaxy M02 là khoảng 2.390.000 VNĐ khá hợp lý cho những ai có nhu cầu dùng ở những tác vụ cơ bản.

Thậm chí, khi các con còn học trực tuyến thì bố mẹ cũng có thể tham khảo Samsung Galaxy M02 như một công cụ hỗ trợ cho quá trình học tập.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!