Samsung Galaxy Tab S7 Plus: Siêu phẩm máy tính bảng được yêu thích nhất!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Tab S7 Plus là dòng máy tính bảng rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của chiếc tablet này nhé.

Nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm công nghệ đời mới, hiện đại và nhiều tính năng của người dùng ngày càng tăng cao. Chính vì vậy trong cuộc chạy đua về lĩnh vực máy tính bảng, các nhà sản xuất liên tục nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm ưu việt hơn phiên bản tiền nhiệm. Trong cuộc chạy đua này không thể không kể đến ông lớn công nghệ Samsung với siêu phẩm Samsung Galaxy Tab 7 Plus. Cùng tìm hiểu vì sao chiếc tablet này lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

Thiết kế sang trọng, màn hình giải trí cực đã

Chiếc máy tính bảng này thu hút mọi ánh nhìn trước hết nhờ vào khung sườn và mặt lưng được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối cao cấp bóng bẩy. Chất kim loại cứng cáp tuy nhiên lại có sự hòa quyện với nét mềm mại uyển chuyển của bốn góc máy được bo tròn.

Điểm nhấn tiếp theo của Tab 7 Plus nằm ở màn hình giải trí kích thước siêu lớn, lên tới 12.4 inch cho trải nghiệm hình ảnh ấn tượng. Màn hình AMOLED có độ phân giải lên tới 2K+ và có tần số quét cao là 120Hz. Vì vậy mọi chi tiết đều được thể hiện một cách rõ nét và chân thực, đảm bảo độ trễ tối thiểu khi chuyển đổi giữa các tác vụ.

Thiết kế sang trọng, màn hình giải trí cực đã

Cảm biến vân tay và bút S Pen cực nhạy

Để tối ưu hóa khả năng bảo mật của máy và giúp cho việc mở khóa trở nên dễ dàng hơn, chiếc máy tính bảng này còn được trang bị cảm biến vân tay hiện đại và tiện dụng. Cơ chế khóa bằng vân tay khiến cho việc mở khóa chiếc máy mà không có sự đồng ý của bạn gần như không thể thực hiện được.

Bên cạnh đó, chiếc Tab 7+ này còn hỗ trợ bút cảm ứng S Pen cảm ứng tiện lợi cho phép bạn xử lý công việc đạt hiệu suất cao nhất. Cho phép mọi thao tác viết, vẽ được thực hiện một cách nhanh gọn với độ trễ tối thiểu.

Cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 865+

Một ưu điểm vượt trội nữa của chiếc Tab 7 Plus đó là hiệu năng vận hành của máy vô cùng mạnh mẽ nhờ được cung cấp sức mạnh bởi con chip xử lý Snapdragon 865+ mới toanh do Qualcomm cung cấp. Không những vậy, dung lượng bộ nhớ trong lớn lên tới 128GB và RAM 6GB cũng giúp tối ưu hóa hiệu suất của máy.

Hiệu năng mạnh mẽ giúp máy xử lý đa tác vụ một cách trơn tru và gọn nhẹ, tăng tốc khởi động cho máy và chạy các tựa game nặng mượt mà nhất. Đồng thời không gian lưu trữ lớn cũng giúp người dùng tha hồ lưu trữ các file hình ảnh, âm thanh, video hay các ứng dụng tải về từ CH Play mà không lo hết bộ nhớ.

Cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 865+

Dung lượng pin lớn cho trải nghiệm tốt nhất

So với phiên bản tiền nhiệm thì Tab 7 Plus cũng ghi nhận sự nâng cấp vượt bậc về dung lượng pin, lên tới 10.090mAh. Trên thực tế đây là dung lượng pin cao nhất mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ dòng tablet nào khác trên thị trường. Ngoài thời lượng sử dụng pin khủng thì máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 45W. Từ đó giúp cho công việc và trải nghiệm giải trí với máy không bị ngắt quãng.

Camera kép chụp ảnh góc siêu rộng

Bên cạnh đó, dòng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 7+ này cũng có sự kế thừa và phát huy ưu điểm ở phiên bản tiền nhiệm. Với bộ đôi camera kép phía sau được cấu thành từ một ống kính 5MP và một ống kính 13MP, giúp tối ưu hóa góc chụp ảnh và đem đến những bức hình chụp chất lượng không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Camera trước độ phân giải 5MP đủ để các tín đồ selfie thỏa mãn đam mê của mình.

Camera kép chụp ảnh góc siêu rộngTính đến thời điểm hiện tại, chiếc Samsung Galaxy Tab 7 Plus vẫn là một trong những dòng máy tính bảng được ưa chuộng nhất. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi trải nghiệm chiếc tablet này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!