Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 là một sản phẩm nổi bật với nhiều tính năng mạnh mẽ, đem đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng trong công việc và nhu cầu giải trí.

Với mức giá cao lên đến hơn 15 triệu đồng, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 vẫn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng sử dụng tuyệt vời kết hợp với bút S Pen linh hoạt hỗ trợ tốt cho người dùng khi cần điều khiển trực quan bằng tay hay ký họa nhanh những vấn đề cần thiết một cách tức thời.

1. Cấu hình mạnh mẽ với máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7

Máy tính bảng Galaxy Tab S7 là phiên bản mới được nâng cấp của phiên bản S6 với nhiều tính năng mới rất chất lượng nhờ vào cấu hình mạnh mẽ.

1.1. Màn hình

Màn hình của máy có kích thước 11 inch rất lớn kết hợp với tấm nền TFT, độ phân giải rất cao lên đến 2560 x  1600 pixels giúp máy hiển thị hình ảnh luôn rất sắc nét, đẹp và chân thật.

Chính vì vậy, người dùng sẽ có những thời gian thư giãn tuyệt vời khi xem phim, đọc sách hay lướt web với những hình ảnh thật sống động như thật.

Một ưu điểm nữa khi nhắc đến màn hình của Galaxy Tab S7 chính là thiết kế bề mặt khá ấn tượng. Máy được thiết kế rất cứng cáp nhờ vào vỏ ngoài là từ chất liệu nhôm. Máy thiết kế không có đường viền làm tăng thêm sự tinh tế và sang trọng cho sản phẩm.

Hiện nay, Galaxy Tab S7 được sản xuất ra thị trường có 3 màu sắc chính: Cloud Blue, Mountain Grey và  Rose Blush.

Cấu hình mạnh mẽ với máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7

1.2. Hiệu năng xử lý cao

Máy dùng con chip rất mạnh mẽ Snapdragon 865+ giúp hiệu năng sử dụng máy tăng thêm 20% so với những phiên bản cũ. Dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB  khiến người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu cần thiết. Với cấu hình này, máy chạy đa ứng dụng rất êm ái, không xuất hiện tình trạng giật hay lag, ngay cả với những chương trình nặng.

Trong quá trình sử dụng mình cảm thấy rất hài lòng. Máy chạy mượt mà, không lỗi dù là với nhiều ứng dụng lớn cùng lúc.

Hiệu năng xử lý cao

2. Tiện ích với sự hỗ trợ của bút S Pen

Một điểm mạnh của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 chính là có thêm sự hỗ trợ của bút S Pen. Chiếc bút này thật sự đem đến nhiều giá trị tiện ích cao cho người dùng như là: ghi nhanh những ý tưởng mới, sáng tạo, hỗ trợ thuyết trình và kiểm soát video, điều khiển trực quan bằng chỉ tay,…

Bút S Pen có độ chính xác và khả năng kiểm soát cao. Bút có 4.096 mức độ nhạy áp lực khác nhau nên hỗ trợ rất tốt cho người dùng từ việc vẽ phác thảo hay viết bút ký,…

3. Âm thanh chân thật, sống động

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 còn được đánh giá cao nhờ vào công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Nếu dùng máy này để xem phim hay chiến game thì thật sự tuyệt vời.

Âm thanh chân thật, sống động

4. Pin dung lượng lớn

Một ưu thế nữa của Galaxy Tab S7 chính là dung lượng pin cực lớn. Bạn có thể xem phim liên tục trong 15 giờ nhờ vào pin 8000 mAh. Ấn tượng ở đây là khi cần, máy sạc pin khá nhanh thông qua cổng USB-C hay sạc GordO.

Như vậy, bạn có thể thoải mái đem máy ra ngoài cả ngày để sử dụng mà không phải lo lắng về nguồn pin. Tuy nhiên, nếu cần sạc thời gian cũng sẽ rất nhanh giúp bạn không bị bỏ lỡ những công việc quan trọng.

Qua những đánh giá trên về máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7, có thể kết luận rằng đây là một sản phẩm đáng giá để bỏ tiền ra mua về dùng trong năm 2021 này.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!