Samsung Galaxy Watch 3 có hỗ trợ đo huyết áp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Watch 3 có khả năng đo huyết áp không? Nếu có thì có thể sử dụng ở thị trường Việt Nam được hay không? Cùng tìm ra câu trả lời chính xác nhất trong những thông tin dưới đây nhé.

Samsung Galaxy Watch 3 có đo được huyết áp không?

Không chỉ riêng Samsung Galaxy Watch 3 mà ngay cả ở thế hệ trước là Samsung Galaxy Watch Active 2 đã được hãng bổ sung tính năng đo huyết áp nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, giúp Samsung Galaxy Watch 3 có khả năng cạnh tranh cao hơn so với những phiên bản đồng hồ thông minh trong cùng phân khúc. 

samsung galaxy watch 3 có đo huyết áp không

 

Như vậy, có thể trả lời chắc nịch rằng Samsung Galaxy Watch 3 là phiên bản có hỗ trợ đo huyết áp. 

Tính năng đo huyết áp của Samsung Galaxy Watch 3 có thực hiện được ở thị trường Việt Nam không?

Cũng như rất nhiều dòng smartwatch khác, Samsung Galaxy Watch 3 dù hỗ trợ đo huyết áp nhưng nó gặp phải rào cản đến từ sự chấp thuận của các quốc gia mà nó phân phối đến. Bởi có rất nhiều câu chuyện góc tối xoay quanh tính năng này mà không phải quốc gia nào cũng cho phép tính năng đo huyết áp được hoạt động. 

Các nước hiện đang cho phép người dùng sử dụng tính năng đo huyết áp của Samsung Galaxy Watch 3 gồm có: Áo, Bỉ, Bungari, Chile, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Indonesia, Ireland, Nước Ý, Latvia, Lithuania, Hà lan, Na Uy, Ba lan, Bồ Đào Nha, Romania, Xlô-va-ki-a, Slovenia, Tây ban nha, Thụy Điển, Thụy sĩ, UAE, Vương quốc Anh.

Theo danh sách trên, Việt Nam không phải quốc gia có thể sử dụng khả năng đo huyết áp trên Samsung Galaxy Watch 3.

samsung galaxy watch 3 có đo huyết áp không

 

Samsung Galaxy Watch 3 có những tính năng sức khỏe nào khác?

Tuy không thể sử dụng tính năng đo huyết áp nhưng đối với Samsung Galaxy Watch 3 được bán tại thị trường Việt Nam vẫn sẽ có rất nhiều tính năng sức khỏe mà người dùng có thể trải nghiệm, gồm có:

  • Chế độ luyện tập 

Chế độ luyện tập trên Samsung Galaxy Watch 3 có nhiệm vụ chính là theo dõi các hoạt động cụ thể của người dùng ở các bài tập thể dục thể thao khác nhau như chạy bộ, đạp xe, yoga,… Tiếp đó, Samsung Galaxy Watch 3 thực hiện “ghi chép” lại tất cả những thông số như số bước chân đã di chuyển, độ dài quãng đường đã đi qua, lượng calo đã tiêu thụ,… Nhờ vào những hệ số này việc tập luyện sẽ hiệu quả hơn khi người tập biết được mức độ hiệu quả đang ở đâu để có cách điều chỉnh cho phù hợp. 

  • Theo dõi giấc ngủ 

Theo dõi giấc ngủ cũng là một trong những tính năng phổ biến ở các dòng đồng hồ thông minh ngày nay. Samsung Galaxy Watch 3 dựa theo cảm biến theo dõi tình trạng giấc ngủ để phân tích xem người dùng có đang trải qua thời gian ngủ đủ sâu, đủ tốt hay không. Cũng nhờ có tính năng này mà người dùng có thể điều chỉnh được đồng hồ sinh học cho khoa học hơn, từ đó cải thiện được chất lượng giấc ngủ mỗi ngày

Đó là hai tính năng sức khỏe trên Samsung Galaxy Watch 3 mà được nhiều người dùng chú trọng sử dụng nhất. Bên cạnh đó còn một vài tính năng hay ho như đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2).Tuy nhiên, hai tính năng này chỉ nên sử dụng mang tính chất tham khảo và bạn vẫn cần đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe tổng quát thường xuyên để biết được tình trạng sức khỏe của bản thân. 

samsung galaxy watch 3 có đo huyết áp không

 

Samsung Galaxy Watch 3 giá bao nhiêu?

Samsung Galaxy Watch 3 được Samsung định hình là cái tên có sức cạnh tranh ngang ngửa với Apple Watch Series 6 thế nhưng Samsung Galaxy Watch 3 lại có giá thành mềm hơn và là yếu tố khuyến khích sức mua của người dùng nhiều hơn:

  • Samsung Galaxy Watch 3 45mm viền thép dây da có giá: 4.990.000 VNĐ.
  • Samsung Galaxy Watch 3 LTE 41mm viền thép dây da đen: 5.490.000 VNĐ.
  • Samsung Galaxy Watch 3 41mm viền thép dây da: 4.490.000 VNĐ.
  • Samsung Galaxy Watch 3 45mm titanium: 10.990.000 VNĐ.
  • Samsung Galaxy Watch 3 LTE 45mm viền thép dây da: 6.990.000 VNĐ.

Dù Samsung Galaxy Watch 3 không hỗ trợ đo huyết áp tại thị trường Việt Nam nhưng vẫn có những trải nghiệm tính năng sức khỏe khác mà bạn có thể tham khảo. 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!