Samsung Galaxy Z Fold 3 giá bao nhiêu? Có đủ sức làm người dùng thích thú?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế gập và bộ đôi màn hình chính - phụ, Samsung Galaxy Z Fold 3 có giá bán thế nào, người dùng cảm nhận về nó ra sao. Cùng tìm hiểu nhanh nhé.

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 giá bao nhiêu?

Thời điểm này Samsung Galaxy Z Fold 3 vẫn là chiếc điện thoại có sức hút lớn với cộng đồng SamFan và những khách hàng có điều kiện tài chính muốn thử trải nghiệm một sản phẩm công nghệ cao, thiết kế thời thượng.

Bởi thế mà giá bán của điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mức giá tham khảo cho Samsung Galaxy Z Fold 3 như sau:

  • Samsung Galaxy Z Fold 3 bản 256GB có giá: 40.990.000 VNĐ
  • Samsung Galaxy Z Fold 3 bản 512GB có giá 43.990.000 VNĐ

galaxy z fold 3 giá

 

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 dưới góc nhìn của người dùng thế nào?

Bên cạnh những đánh giá mang tính chuyên môn cao từ các chuyên gia công nghệ, các reviewer trên mạng thì chắc chắn những đánh giá đến từ phía cộng đồng người dùng luôn đảm bảo góc nhìn khách quan nhất vì họ đang đứng trên lập trường là người bỏ tiền mua sản phẩm.

Khách hàng Hồ Hoàng Hảo đã sử dụng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 được một tuần. Anh cho biết “Máy rất đẹp, cầm gọn trong lòng bàn tay chứ không cồng kềnh. Loa ngoài tốt nhưng chuông báo hơi nhỏ. Chip Rồng 888 nên nhanh như sao xẹt. Pin tụt khá nhanh nhưng đỡ hơn Note 20 Ultra. Theo cá nhân tôi thì camera Z Fold 3 chụp đẹp hơn Note 20 Ultra khi chụp cận cảnh và khung hình 4:3. Nghe nhạc qua tai nghe hay hơn Note, bass hay hơn nhiều”.

galaxy z fold 3 giá

 

Là một người đã có nhiều năm sử dụng sản phẩm từ Samsung, anh Phong chia sẻ “Đổi từ Note 20 Ultra sang, cảm nhận nhanh: pin yếu, không đủ cho một ngày làm việc; màn bên trong vẫn mềm, vừa xài 2 hôm đã có vết cấn. Ngoài ra thì không có gì để chê, máy đẹp, rất đầm tay tuy tận 271g nhưng không hề thấy nặng. Hiệu năng tuyệt vời, đỡ nóng hơn Note 20 Ultra”.

Anh Nguyễn Tấn Đạt trước đó đã từng có trải nghiệm với chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max nhà Táo để lại bình luận như sau “Sử dụng song song với iPhone 12 Pro Max. Thật sự trải nghiệm rất đã, một cách hoàn toàn khác. Máy sang trọng, đẹp, nhiều khi cũng ngại mở màn hình chỗ đông người, nhưng nhìn rất sỹ. Hạn chế cái là về sau việc dán màn hình còn khó khăn, một là vô hãng dán, hai là kiếm nơi bán miếng dán xịn (mọi người nhớ đừng lột miếng dán của hãng dán cho mình nhé, miếng dán sẵn là xịn sò nhất rồi)”.

Một người dùng có nickname Hyipola1 feedback thế này “Qua 2 ngày trải nghiệm thì mình có nhận xét như sau: máy cực kỳ sang trọng, màn hình cảm ứng đẹp, cầm ra đường vào quán nước ai cũng ngước nhìn, kể cả nhìn trộm, tuy hơi nặng tay nhất là đối với các bạn nữ, loa nghe tuyệt vời hơn Fold 1,2. Trước đây đang dùng Note 10 Plus nhưng loa trong với ngoài kém xa so với Note 9, còn em này khỏi chê, chơi game thì đã, về phần pin thì tầm tạm, một ngày nếu check Email, Zalo, Facebook, nhắn tin, game gủng hỗn hợp thì tầm 5 giờ tới 6 giờ, nói chung pin thì không hơn Z fold 1 với 2 đâu”.

galaxy z fold 3 giá

 

Còn rất nhiều lời khen tích cực dành cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3. Song, bên cạnh đó vẫn còn một vài điểm mà người dùng chưa thực sự hài lòng, nhất là vấn đề pin của Samsung Galaxy Z Fold 3 cũng như sức nặng của nó. Thực sự với dạng máy gập mà màn hình lớn như thế thì trọng lượng không thể nào nhẹ được. Còn về vấn đề pin thì hy vọng trong tương lai Samsung sẽ nâng cấp, hoàn thiện hơn ở những sản phẩm kế nhiệm.

Nhìn chung, điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 vẫn là một chiếc máy mới lạ ở kiểu dáng và đem đến sự sang trọng cho chính người sử dụng nó. Tuy nhiên, với những ai bàn tay nhỏ thì đúng là nên cân nhắc sản phẩm này vì nó sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng bất tiện trong quá trình thao tác đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Samsung Galaxy Z Fold 3 và iPhone 12 Pro Max

So sánh Samsung Galaxy Z Fold 3 và iPhone 12 Pro Max

Samsung Galaxy Z Fold 3 và iPhone 12 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp đến từ hai thương hiệu hàng đầu hiện nay. Máy nào cho người dùng trải nghiệm thú vị hơn? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!