Samsung Galaxy Z Fold 3 mới ra mắt có tính năng gì mới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự kiện Galaxy Unpacked hôm 11/8 vừa qua Samsung đã giới thiệu đến công chúng mẫu điện thoại màn hình gập mới nhất Samsung Galaxy Z Fold 3 hướng đến đối tượng người dùng siêu cao cấp với nhiều cải tiến và công nghệ thú vị.

Nhà sản xuất Samsung đã công bố những tính năng và trang bị hoàn toàn mới và nổi bật trên dòng Samsung Galaxy Z Fold 3 để đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Samsung Galaxy Z Fold 3

 

Điểm nổi bật trên Samsung Galaxy Z Fold 3

Về kích thước Samsung Galaxy Z Fold 3 dường như không có sự thay nhiều so với thế hệ Z Fold 2. Khi mở ra chiếc điện thoại sẽ có kích thước 158,2 x 128,1 x 6,4 mm và khi gấp lại là 158,2 x 67,1 x 14,4-16 mm, cùng với đó khối lượng của nó cũng khá nhẹ chỉ 271g. Thiết kế 3 ống kính camera sau thẳng hàng và gọn gàng hơn so với Z Fold 2. 

Năm nay Samsung đã mang đến cho người dùng một chiếc điện thoại có độ hoàn thiện tốt hơn, cứng cáp hơn và bền bỉ hơn. Mặt trước và sau của Samsung Galaxy Z Fold 3 đều được trang bị kính Gorilla Glass Victus chống trầy xước, va đập cực tốt, khung máy làm bằng chất liệu nhôm Armor Aluminum – loại khung nhôm dùng trên điện thoại được cho là cứng nhất cho đến nay.

Samsung Galaxy Z Fold 3

 

Nhà sản xuất cũng cải thiện bản lề hideaway, với các lớp màn hình mỏng hơn và nếp gấp ở giữa màn hình khi mở ra gấp vào cũng được hoàn thiện khó thấy hơn.

Người dùng cũng không cần lo lắng khi điện thoại bị dính nước hay rơi xuống nước bởi Samsung Galaxy Z Fold 3 đã có trang bị kháng nước cho điện thoại màn hình gập đầu tiên  IPX68 – khả năng chịu được trong nước ở độ sâu 1.5 m trong vòng 30 phút.

Samsung Galaxy Z Fold 3 có màn hình bên ngoài 6.2 inch tỉ lệ 25:9 và một màn hình bên trong kích thước 7.6 inch tỉ lệ đều được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X với tốc độ làm tươi 120Hz cho trải nghiệm lướt cuộn mượt mà, hiển thị tốt hơn. Thêm vào đó là công nghệ Eco được tích hợp cho phép tăng độ sáng lên hơn 29% với độ phân giải không đổi cho khả năng hiển thị ngoài trời cực tốt. 

Samsung Galaxy Z Fold 3

 

Điểm đặc biệt trên màn hình Samsung Galaxy Z Fold 3 là nó sở hữu camera ẩn dưới màn hình. Nếu như trước kia người dùng sẽ bị ảnh hưởng khi phần nội dung hiển thị bị che mất bởi ống kính camera selfie trên máy thì giờ đây phần camera ẩn trên Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ có khả năng biến mất khi người dùng xem nội dung, còn khi cần chụp hình thì camera sẽ hiển thị lại để cho ánh sáng đi qua và chụp. 

Năm nay Samsung Galaxy Z Fold 3 cũng bổ sung thêm khả năng sử dụng bút S Pen với hai lựa chọn mà người dùng có thêm mua kèm là S Pen Fold Edition dành riêng cho dòng màn hình gập hoặc bút S Pen Pro. 

Samsung Galaxy Z Fold 3

 

Cấu hình phần camera không có mấy thay đổi so với thế hệ trước, 3 camera sau đều có độ phân giải 12MP. Trong đó, camera chính và camera tele hỗ trợ chống rung quang học OIS. Camera selfie trên màn hình ngoài có độ phân giải 10MP, còn camera ẩn màn hình trong có cảm biến 4MP

Samsung Galaxy Z Fold 3 được trang bị bộ chip mạnh mẽ Snapdragon 888 với hỗ trợ 5G, người dùng có hai lựa chọn bộ nhớ là 12GB/ 256GB hoặc 12GB/512GB. Máy sẽ đi kèm bộ pin kép dung lượng 4400mAh cùng sạc nhanh 25W. 

Sự cải tiến mạnh mẽ trên Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ khiến nhiều người dùng thích thú và hài lòng là tính năng làm việc đa nhiệm của nó. Hệ điều hành Android 11 với  giao diện One UI 3 mới nhất cho người dùng tận dụng tối đa tính năng của màn hình gập biến nó thành một chiếc máy tính bảng thực thụ trong một chiếc điện thoại. Người dùng có thể dùng tính năng Multi-Active Window làm việc với nhiều ứng dụng khác nhau cùng lúc hay kéo thả nội dung giữa các ứng dụng. 

Samsung Galaxy Z Fold 3

 

Giá bán dự kiến của Samsung Galaxy Z Fold 3

Trong sự kiện Galaxy Unpacked ngày 11/8, Samsung đã thông báo mức giá của Samsung Galaxy Z Fold 3 là 17900 USD. Và giá dự kiến khi cập bến tại Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 43,99 triệu đồng cho bản 265GB và 46.99 triệu cho phiên bản 512GB.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!