Samsung Smart TV UA43TU8100: Sắc sảo và tinh tế!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Smart TV UA43TU8100 đến từ thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm mang trong mình thiết kế bắt mắt và hiện đại cùng với đó là những tính năng thông minh.

Ngoài những thương hiệu như Sony, Panasonic,… thì Samsung chính là thương hiệu tiếp theo mà Websosanh.vn muốn nhắc đến và dòng sản phẩm nổi bật ngày hôm nay chính là Samsung Smart TV UA43TU8100.

Vì sao lại muốn nhắc đến dòng sản phẩm này và Samsung Smart TV UA43TU8100 có gì đặc biệt đến vậy câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Samsung một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, các sản phẩm của hãng ngay từ những ngày đầu ra mắt đều tạo được điểm ấn tượng cho người dùng nhất là Tivi và nhắc đến Tivi thì không thể không thể đến chiếc Tivi Samsung Smart TV UA43TU8100.

Mang trong mình sứ mệnh đem đến những người dùng những giờ phút thư giãn thực sự Tivi Samsung Smart TV UA43TU8100 đã được trang bị những tính năng cùng với thiết kế hiện đại nào hãy cùng mình tìm hiểu về sản phẩm ngay bây giờ nhé!

1 Thiết kế mang dấu ấn riêng sắc sảo và tinh tế

Thiết kế 3 cạnh viền siêu mỏng là nét đặc trưng nhất đến từ “nhà” Samsung, điều này mang lại sự trọn vẹn trong từng khung hình mà bạn trải nghiệm, một thiết kế quen thuộc tiếp theo chính là chữ V úp ngược.

Nghe đến đây chắc hẳn bạn đã nhớ ra rồi đúng không nào? Với thiết kế chân với chữ V úp ngược tạo điều kiện cho chiếc Samsung Smart TV UA43TU8100 đứng vững chắc trên mọi mặt phẳng. 

Kích thước phổ biến 43inch không quá to cũng không nhỏ sẽ thích hợp cho bạn đặt tại phòng khách hay phòng ngủ rất phù hợp.

2 Hình ảnh và âm thanh đến từ Samsung Smart TV UA43TU8100

Khi dùng Tivi chắc hẳn tiêu chí đầu tiên mà bạn đặt ra chính là hình ảnh chân thật, sắc nét chính vì thế mà hầu hết các dòng Tivi hiện nay đều rất chú trọng đến vấn đề này và Samsung Smart TV UA43TU8100 cũng không ngoại lệ.

Sự đầu tư về công nghệ hình ảnh của Samsung Smart TV UA43TU8100 sẽ làm bạn bất ngờ.

Thay vì Full HD như một số dòng Tivi thì Samsung Smart TV UA43TU8100 được nâng cấp hơn với độ phân giải Ultra HD 4K có khả năng gấp 4 lần công nghệ Full HD.

Tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh đồng thời không làm thay đổi với các đặc tính vốn có hình ảnh mà người dùng nhìn thấy sẽ chất lượng và sắc nét hơn tất cả những điều này diễn ra nhờ vào công nghệ HDR10+.

Bạn có muốn đắm chìm trong từng khung hình rực rỡ với dải màu sắc rộng lớn, chính công nghệ Crystal Display giúp tối ưu màu sắc hiển thị và mang lại trải nghiệm xem sống động như thực cho bạn.

Nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh bằng công nghệ UHD Dimming. Công nghệ UHD Dimming trên Smart tivi Samsung có tác dụng nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, cho ra hình ảnh với chất lượng tốt nhất.

Một điểm cộng tiếp theo chính là sự tối ưu hình ảnh với bộ xử lý Crystal 4K, cùng với đó là công nghệ Tái lập bản đồ màu 16 bit 3D tiên tiến đã giúp cho hình ảnh độ nét, chi tiết, màu sắc chân thật.

Bạn đã nghe đến công nghệ tương phản tự động, sẽ tăng cường độ tương phản tối đa nhất cho khung hình đây chính là công nghệ Contrast Enhancer khung hình giải trí sẽ hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Chất lượng âm thanh được nâng cấp kết hợp cùng 2 loa tổng công suất là 20W sẽ mang bạn đến những cung bậc âm thanh âm thanh bùng nổ và lan tỏa nhờ vào công nghệ Dolby Digital Plus.

Với những chất lượng cùng với thiết kế trên Samsung Smart TV UA43TU8100 chính là chiếc Tivi mà nhất định bạn nên sở hữu dành cho những giờ phút thư giãn thật sự, hãy nhanh tay truy cập Websosanh.vn để có thể sở hữu Samsung Smart TV UA43TU8100 với giá thành thấp nhất bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!