Samsung Tab S6 Lite -  Thiết kế ấn tượng và đẳng cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Tab S6 Lite là sản phẩm được Apple giới thiệu ra thị trường vào tháng 5/2020 và được nhiều khách hàng đánh giá cao do ấn tượng bởi thiết đẹp, tinh tế và đẳng cấp.

Qua hơn 1 năm từ khi ra mắt thị trường, chiếc máy tính bảng Samsung Tab S6 Lite vẫn có sức thu hút đối với nhiều khách hàng nhờ vào thiết kế đẳng cấp, tinh tế, mang đến phong cách sang trọng cho người sử dụng. Ngoài ra, với sự hỗ trở của bút S Pen giúp cho chiếc tablet này trở nên hữu ích hơn trong học tập hay khi giải quyết công việc.

Thiết kế đẳng cấp, ấn tượng với Samsung Tab S6 Lite

Chiếc máy tính bảng Samsung Tab S6 Lite ngay từ khi ra mắt thị trường vào năm 2020 đã thật sự tạo ấn tượng mạnh đối với mọi khách hàng nhờ vào thiết kế cực kỳ đẳng cấp và sang trọng.

Với trong lượng nhẹ, chỉ có 467g và rất mỏng với 7mm, chiếc máy này có thể dễ dàng bỏ túi để mang theo bên mình sử dụng một cách thường xuyên mà hoàn toàn không có cảm giác nặng nề hay cồng kềnh.

Máy được chế tác từ chất liệu kim loại nguyên khối cao cấp nên nhìn tổng thể rất sang trọng và đẳng cấp.

Thiết kế đẳng cấp, ấn tượng với Samsung Tab S6 LiteỞ mặt sau, máy được thiết kế theo phong cách tối giản nên nhìn đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, thiết kế dải anten  với lớp phân cách bằng kim loại giúp máy bắt sóng được tốt và chuẩn hơn.

Samsung Tab S6 Lite với sự hỗ trợ hữu hiệu của bút S Pen

Khá tương đồng với thiết kế của Tab S6, sản phẩm Samsung Tab S6 Lite cũng có hỗ trợ bút S Pen với kích thước lớn hơn một ít so với một chiếc bút thông thường.

Bút S Pen có thể sử dụng để viết chữ, đánh dấu lên màn hình với tốc độ cao nên nhìn rất tự nhiên. Đặc biệt, máy có khả năng nhận biết chữ viết tiếng Việt rất tốt nên rất được khách hàng ưa chuộng khi sử dụng.

Bút S Pen không cần phải sạc bởi nó hoạt động không cần pin. Do đó, bạn có thể thoải mái thao tác trên cây bút với thời gian vô hạn. Một điểm ấn tượng nữa của bút S Pen chính là có thể đánh dấu hay phóng to nội dung cần thiết lên đến 300% nhằm phục vụ tốt cho công việc của mình.

Samsung Tab S6 Lite với sự hỗ trợ hữu hiệu của bút S PenBút S Pen rất tiện ích khi có thể cất một cách gọn gàng bên cạnh máy nếu không cần sử dụng. Khi đó chiếc bút này sẽ dính sát và thân máy nhờ vào lực hút lớn của nam châm.

Màn hình siêu nét phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí cao

Samsung Tab S6 Lite sử dụng màn hình kích thước 10.4 inch khá lớn nên giúp người dùng thỏa mãn được nhu cầu xem phim hay chơi game một cách thường xuyên.

Màn hình có tấm nền IPS LCD, độ phân giải 1200 x 2000 pixels giúp hình ảnh hiển thị luôn rõ nét, màu sắc sống động và chân thật. Phần viền màn hình được thiết kế rất mảnh, tỷ lệ của màn hình rộng là 16:10 nên tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi cần nhìn trong thời gian dài.

Màn hình siêu nét phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí cao

Cấu hình ổn định

Samsung Tab S6 Lite sử dụng con chip Exynos 96111 với 8 nhân, dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong dung lượng 64GB. Từ cấu hình cho thấy máy chắc chắn đáp ứng tốt khi chạy chế độ đa nhiệm, tốc độ truy cập và xử lý nhanh, khả năng lưu trữ tốt. Có thể nói, chiếc máy tính bảng này rất phù hợp với những khách hàng yêu cầu các ứng dụng và chức năng về công việc và giải trí ở mức cơ bản như: lướt web, xem phim, đọc sách, chơi game,…

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ SIM để có thể nghe gọi như một chiếc Smartphone bình thường đồng thời có thể kết nối 4G để truy cập internet mọi lúc mọi nơi.

Tóm lại, Samsung Tab S6 Lite vẫn được nhiều khách hàng tìm mua sử dụng trong năm 2021 bởi thiết kế đẹp, sang trọng và chất lượng chạy ứng dụng ổn định. Với mức giá gần 10 triệu đồng, chiếc máy tính bảng này hoàn toàn xứng đáng với các tính năng mà nó cung cấp được cho người sử dụng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!