Sản phẩm mứt tết và bánh biếu Tết của Hữu Nghị 2022 có gì đặc biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mứt Tết và hộp bánh Tết Hữu Nghị năm nào cũng góp mặt trong mâm cỗ Tết của các gia đình Việt.

Thương hiệu HỮU NGHỊ

Thương hiệu bánh kẹo Hữu Nghị đã có lịch sử phát triển hơn vài thập kỉ, từ năm 1990, sau vài lần đổi tên và hiện tại trực thuộc tổng công ty Thuốc Lá Việt Nam Vinataba, Hữu Nghị vẫn là công ty cung cấp bánh kẹo lớn nhất miền bắc với 3 nhà máy lớn tại Hà Nội, Hà Nam và Bình Dương. Các sản phẩm của công ty Hữu Nghị được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị lớn nhỏ khắp cả nước và được đón nhận vì mẫu mã đa dạng, đạt các tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hiện các sản phẩm của Hữu Nghị được kiểm tra nghiêm ngặt về quy trình sản xuất, các nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Uc, Thái Lan, Malaysia.. dây chuyền sản xuất từ Đức, Ý, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc..

Sản phẩm mứt tết và bánh biếu Tết của Hữu Nghị 2022 có gì đặc biệt

Hộp mứt Tết lục giác Hữu Nghị

Món quà truyền thống của Hữu Nghị trong dịp Tết nguyên đán không thể thiếu một chiếc hộp mứt Tết lục giác, hình dáng quá quen thuộc trong mọi dịp Tết đến xuân về mà gần như nhà nào cũng bày để cúng trong mâm cỗ giao thừa và góp mặt trong hộp mứt tết đón khách. Chiếc hộp mứt Tết nho nhỏ có bày đủ 5-7 món mứt tết, quả khô như quất sấy khô, bí đao, quả trứng chim, mứt gừng, mứt cà rốt… tạo nên những hương vị đặc trưng của Tết. Mức giá của hộp mứt Tết là từ 55.000 – 75.000 đồng/ hộp tùy nơi bán.

Hộp mứt Tết đặc biệt

Thêm một món quà được Hữu Nghị cung cấp cho người tiêu dùng để có một mùa Tết ấm cúng và trọn vẹn chính là hộp mứt Tết đặc biệt, thực chất đây là một hộp bánh Tết của Hữu Nghị, được làm rất đẹp mắt với bao bì sang trọng dùng để biếu tặng những người bạn thân yêu và trân quý nhân dịp Tết đến. Hộp mứt Tết đặc biệt này được bọc bằng gói bánh màu vàng bóng ánh kim loại vừa sang trọng, bắt mắt lại thể hiện được vẻ đẹp phong thủy thu hút tài lộc, tiền tài.. rất thích hợp làm quà biếu.

Hộp bánh Tết Lộc Xuân Hữu Nghị

Sản phẩm hộp bánh tết Lộc Xuân có 2 kích cỡ bánh, tương ứng với đó là mức giá 150.000 – 450.000 đồng, bánh phù hợp với nhu cầu chọn bánh nhỏ cho các hộp quà biếu tết cỡ nhỏ, cỡ trung hoặc hộp bánh lớn để góp vào giỏ quà biếu lớn, khi chọn bạn nên chú ý để kích cỡ hộp bánh vừa phải, hợp lý không quá to hay quá nhỏ thì sẽ không được đẹp.

bánh mứt tết hữu nghị

Qùa Tết Hữu Nghị – hộp sắt Tipo kem sữa

Nếu bạn muốn chọn bánh là hộp sắt thì hộp bánh kem sữa Tipo cũng là một sản phẩm bánh Tết mà Hữu Nghị cung cấp phổ biến trên thị trường mà bạn có thể dễ dàng tìm mua. Chất lượng bánh ngon, hình thức sang trọng và giá cả hợp lý nên bánh hộp sắt Tipo hiện được nhiều người lựa chọn làm bánh biếu Tết 2021. Mức giá của hộp bánh Tipo kem sữa là 150.000 đồng hộp 350 gram.

Mứt Tết và hộp bánh Tết Hữu Nghị năm nào cũng góp mặt trong mâm cỗ Tết của các gia đình Việt, năm nay nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm mới để làm mới cho ngày Tết của gia đình mình, đừng quên tham khảo những sản phẩm mứt Tết và bánh kẹo mới nhất của Hữu Nghị nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bia, bánh mứt kẹo Tết 2023 đang “SỐT”

Bia, bánh mứt kẹo Tết 2023 đang “SỐT”

Dù hàng hóa dồi dào, giá bia và bánh mứt kẹo Tết 2023 vẫn tăng nhẹ. Theo đó, với mặt hàng bia mức tăng dao động từ 1.000 đồng - 3.000 đồng/lon và 10.000 đồng - 30.000 đồng/thùng 24 lon tùy hãng. Còn với mặt hàng bánh mứt kẹo Tết thì mức tăng phổ biến là 15.000 đồng - 25.000 đồng/hộp so với cùng kỳ.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!