Sắp ra mắt máy tính bảng cao cấp Samsung Galaxy Tab 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều đổi mới và nâng cấp về phần cứng lẫn hiệu suất xử lý, chắc chắn thế hệ tablet mới từ Samsung sẽ làm hài lòng người dùng.

Đã có khá nhiều lần các thông tin về Samsung Galaxy Tab 4 bị phát hiện trên các công cụ test hiệu năng và thậm chí là đã nhận được chứng chỉ về WiFi, Bluetooth và FCC, nhưng chưa một lần máy tính bảng này lộ diện thiết kế.

Tuy nhiên, hình ảnh render của Tab 4 đã lộ ra, cho ta cái nhìn khái quát về thiết kế của tablet mới từ Samsung.

máy tính bảng samsung
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 4 sẽ có nhiều cải biến so với người tiền nhiệm

Theo đó, chúng ta có thể nhận thấy một vài điểm khác biệt của Galaxy Tab 4 so với người tiền nhiệm Samsung Galaxy Tab 3 – với viền mỏng hơn, sự biến mất của phím home vật lý – và do đó một màn hình hiển thị thoáng và rộng rãi hơn khá nhiều cho người dùng.

Ngoài ra, việc biến mất của phím home vật lý cũng như không có khóa vân tay ở mặt sau đặt ra câu hỏi là liệu Samsung sẽ sử dụng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt hay là đưa khóa vân tay trên màn hình cảm ứng? Tuy nhiên, việc camera trước xuất hiện cùng một số cảm biến trên hình ảnh cho thấy câu trả lời nghiêng về phương án sử dụng nhận diện khuôn mặt hơn.

Về các thông số kỹ thuật chi tiết, máy tính bảng Samsung này được cho là sẽ sở hữu màn hình 10.5 inch với độ phân giải lên tới 2560 x 1600 pixel và tỷ lệ màn hình 16:10. Về cấu hình, vi xử lý Snapdragon 835 có thể sẽ là trái tim của Tab 4, đi kèm với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Camera vẫn chỉ khiêm tốn với camera chính 12MP và camera trước 7MP, tuy nhiên pin lại vượt trội với dung lượng 7300 mAh, hơn 1300 mAh so với Tab 3. Máy cũng được cho là sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất, và sẽ hỗ trợ Samsung DeX – cho phép biến nó thành một máy tính để bàn.

Và mặc dù chưa có thông tin cụ thể, nhưng dựa vào ngày giờ trên hình ảnh lộ ra (24/8), thì có thể Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Tab 4 tại IFA 2018 (diễn ra từ 31/8 – 5/9/2018).

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy tính bảng giá rẻ Galaxy Tab 4 Nook

Đánh giá máy tính bảng giá rẻ Galaxy Tab 4 Nook

Galaxy Tab 4 Nook là một sản phẩm từ sự hợp tác giữa Barnes & Noble và Samsung, chiếc máy tính bảng sử dụng màn hình 7 inch có mức giá hấp dẫn 179 USD (khoảng 3.8 triệu đồng) với các chế độ kiểm soát truy cập khi trẻ em sử dụng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!