Sáp vuốt tóc Original Clay chất lượng cho nam giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sáp vuốt tóc Original Clay không chỉ gây ấn tượng về chất lượng, khả năng giữ nếp tạo kiểu, mà nó còn gây bất ngờ với mức giá rẻ so với những gì mà sản phẩm mang lại.

Sáp vuốt tóc Original Clay là cái tên đang khá nổi trên thị trường sáp vuốt tóc dành cho nam giới hiện nay. Không chỉ gây ấn tượng về chất lượng, khả năng giữ nếp tạo kiểu, mà nó còn gây bất ngờ với mức giá rẻ so với những gì mà sản phẩm mang lại.

Vậy sáp vuốt tóc Original Clay có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm sáp vuốt tóc Original Clay trong bài viết dưới đây nhé.

Sáp vuốt tóc Original Clay chất lượng cho nam giới

Thiết kế của sáp vuốt tóc Original Clay

sáp vuốt tóc Original Clay

Thiết kế của Original Clay khá đơn giản với hộp nhôm, màu trắng là chủ đạo. Hộp sáp với 60g chất sáp khá nhỏ gọn vừa tay, anh em có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi ra ngoài. Nhìn tổng thể, mặc dù thiết kế sáp vuốt tóc Original Clay không quá cầu kỳ phức tạp, nhưng nó vẫn mang lại cảm giác thiện cảm như nhiều dòng sáp vuốt tóc cao cấp khác.

Chất sáp Original Clay

Về chất sáp thì Original Clay có chất sáp mềm mịn, rất dễ dàng đánh tan, khi xoa kỹ thì chỉ còn một lớp bóng mỏng trên tay. Chất sáp của Original Clay khá nhẹ nên có thể tạo pre-styling cùng máy sấy hoặc post-styling để hoàn thiện sau khi pre-styling.

Khi apply sáp lên tóc, Orinal cung cấp một lượng ẩm khá tốt cho tóc, điều này sẽ khá tốt cho những bạn có tóc khô, sau khoảng 4 – 5 tiếng vẫn cảm giác giữ nếp khá là tốt và vẫn có thể restyle lại một cách khá bình thường.

Hiệu năng của sáp vuốt tóc Original Clay

sáp vuốt tóc Original Clay

  • Với độ giữ nếp ở mức độ Strong Hold, sáp Original Clay có một độ giữ nếp cực kỳ tốt, cũng như cố định kiểu tóc trong một thời gian dài. Sáp vuốt tóc Original Clay có thể giữ nếp lên đến nguyên cả ngày mà không hề giảm mất nếp theo thời gian.
  • Độ phồng ở mức trung bình, chất sáp khá nhẹ không gây nặng tóc và tạo liên kết giữa các lớp layer cực tốt khiến cho việc tạo texture cũng dễ dàng hơn.
  • Khả năng Re-style của sáp Original Clay cũng rất tốt trên nền tóc mỏng, chúng tôi đã trải nghiệm thực tế khi sử dung Original Clay để re-style trong tình trạng đội mũ bảo hiểm trong cái thời tiết nóng. Thực sự ngạc nhiên khi mà Original Clay vẫn có thể re-style lại và giữ được kiểu tóc chuẩn nét. Tất nhiên, yếu tố thời tiết nắng cũng khiến cho Original Clay giảm thiểu hiệu năng giữ nếp.
  • Khả năng gội rửa: Khi bạn gội đầu, cảm giác những chất dưỡng tóc của Original Clay vẫn còn tồn đọng ở trên tóc khiến cho việc gội rửa dễ dàng hơn nhiều.
  • Mùi hương sáp vuốt tóc của Original Clay: Nếu như các bạn nam đã từng trải nghiệm qua dòng sáp vuốt tóc cao cấp Morris Mottley thì sẽ có cảm giác khá quen thuộc khi ngửi mùi hương của Original Clay. Sáp Original Clay có mùi thơm ngọt của vị cola, thêm vào đó là chút hương quế nhẹ nhàng. Chắc chắn mỗi khi bạn sử dụng sản phẩm đều sẽ cảm thấy dễ chịu và tự tin.
  • Tuy nhiên một điểm trừ là độ texture, độ giữ nếp sẽ bị giảm dần nếu các bạn restyle quá nhiều lần. Mặc dù những gì Original thể hiện có thể nói là xuất sắc đối với một dòng sáp Việt Nam có mức giá cực kì phải chăng.

Ưu, nhược điểm của sáp vuốt tóc Original Clay

sáp vuốt tóc Original Clay

Ưu điểm

  • Sáp vuốt tóc này phù hợp với những bạn nào có chất tóc khô và cứng.
  • Độ giữ nếp mềm,
  • Tóc có sự tự nhiên sau khi tạo kiểu,
  • Giá thành của Original Clay khá rẻ phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm không phù hợp đối với những bạn có mái tóc dầu. Sáp Original Clay được khuyến khích sử dụng trên những nền tóc từ trung bình đến dày, những chất tóc sợi mỏng sẽ tạo kiểu sẽ rất tốt.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!