Các dòng sáp vuốt tóc Blumaan được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi sản phẩm sáp vuốt tóc Blumaan sẽ phù hợp với nhu cầu khác nhau của từng khách hàng do đặc tính của chất sáp, cũng như độ nặng, độ kết dính khác nhau.

Sáp vuốt tóc Blumaan hiện đang được nhiều người dùng yêu thích và tin dùng bởi sản phẩm họ mang lại chất lượng và giữ nếp tốt. Do đặc tính của chất sáp, cũng như độ nặng, độ kết dính khác nhau nên mỗi sản phẩm của Blumaan sẽ hợp với nhu cầu khác nhau của từng khách hàng.

Nếu bạn mới biết tới thương hiệu Blumaan nhưng chưa biết lựa chọn sáp vuốt tóc Blumana nào hợp với tóc mình, thì bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn. Dưới đây là các dòng sáp vuốt tóc Blumaan đang được ưa chuộng.

Các dòng sáp vuốt tóc Blumaan được ưa chuộng

Sáp vuốt tóc Blumaan tê giác – Original Styling Meraki

Sáp vuốt tóc Blumaan tê giác

Ở thời điểm ra mắt sản phẩm, Blumaan chỉ có sáp vuốt tóc Blumaan Styling Meraki là dòng sản phẩm duy nhất. Vì vậy, để ai cũng có thể sử dụng, dòng sáp vuốt tóc này hướng tới một sự linh hoạt tối đa. Bạn có thể sử dụng mà không cần quá quan tâm tới chất tóc. Sản phẩm có dạng fiber: một loại chất sáp dạng kem có kết dính tốt, có thể kéo sợi nhưng nó không quá dính vào tay, khi vỗ nhẹ tạo ra những sợi bông nhẹ trong không khí.

Vì vậy, liên kết đặc biệt giữa những sợi bông nhẹ này trong tóc tạo ra một độ linh hoạt đáng ngạc nhiên. Do vậy, bạn có thể thấy sáp vuốt tóc Blumaan tê giác đặc biệt hợp với các kiểu tóc ngắn, tạo rối và dựng. Bạn có thể điều chỉnh độ giữ nếp, nặng nhẹ theo lượng sáp sử dụng.

Sáp vuốt tóc Blumaan ngựa vằn – Blumaan Cavalier Clay

Đây là sản phẩm có thành phần chứa nhiều đất sét Clay, tỉ lệ dầu nhiều hơn nước nên gọi là Clay gốc dầu. Sản phẩm sáp tạo kiểu mờ không bóng. Nếu bạn có mái tóc không chịu vào nếp, thì đây là sản phẩm phù hợp dành cho bạn.

Dòng sáp vuốt tóc Blumaan này tạo một nền móng vững chắc cho kiểu tóc quiff hiện đại. Vì vậy, nếu bạn thích sự nhẹ nhàng về dịu êm thì đây không phải là lựa chọn phù hợp cho bạn. Trong sản phẩm Blumaan ngựa vằn có chứa nhiều tinh dầu, nên cần gội đầu kỹ hơn thông thường. Đổi lại, khi nói tới các kiểu tóc bung lụa texture thì ít sản phẩm có thể đánh bại được sáp Cavalier Clay. Sản phẩm này có mùi hương ngọt ngào của kẹo sữa.

Sáp vuốt tóc Blumaan gấu – Hybrid Cream Clay

Sáp vuốt tóc Blumaan gấu – Hybrid Cream Clay

Hybrid mang nghĩa sự kết hợp trung hoà giữ chất sáp dạng kem và chất sáp dạng đất sét. Tuy nhiên, sản phẩm hướng tới dạng kem nhiều hơn nên phù hợp với các bạn tóc mỏng. Dòng sáp này có tỉ lệ nước nhiều hơn dầu nên được gọi là Clay gốc nước. Lên tóc sẽ không bóng và có thể gội sạch cả khi không có dầu gội. Với các bạn tóc xoăn, mềm, có độ dày thích độ giữ nếp nhẹ nhàng và bồng bềnh thì sẽ đặc biệt sẽ yêu thích sáp vuốt tóc Blumaan gấu này.

Sản phẩm tạo cảm giác tóc không dùng sản phẩm tạo kiểu, nhưng lại có thể kiểm soát được form, và cảm giác ẩm dễ chịu từ các thành phần dưỡng.

Sáp vuốt tóc Blumaan sư tử – Monarch Matte Paste

Sản phẩm Blumaan sư tử được cho là sản phẩm linh hoạt nhất của hãng. Blumaan sư tử có ưu điểm của dòng Cream là texture kết hợp với dòng Clay là độ giữ nếp.

Giống như Blumaan tê giác, bạn có thể lựa chọn Blumaan sư tử mà không cần quan tâm nhiều tới chất tóc. Sáp Blumaan Monarch có thể điều chỉnh độ giữ nếp theo lượng sáp mỗi lần sử dụng. Dòng sáp này của Blumaan có mùi hương nhẹ nhàng của hoa nhài và xạ hương, thích hợp với các kiểu tóc quiff, pompadour.

Sáp vuốt tóc Blumaan khỉ đột – Fifth Sample Styling Mask Pomade

Sáp vuốt tóc Blumaan khỉ đột

O’douds, Lockhart, The Pomp, Blumaan đã ngồi cùng nhau trong 18 tháng để nghiên cứu tạo ra một sản phẩm pomade có đặc tính như mặt nạ trên tóc. Sản phẩm được ra mắt lần đầu vào năm 2016. Sau đó, Blumaan ngừng lại 2 năm để khắc phục những nhược điểm của sản phẩm.

Sản phẩm sáp vuốt tóc này có độ giữ nếp tốt, cùng 5 thành phần dưỡng tóc mềm mượt. Sản phẩm này phù hợp đối với những bạn cần độ ẩm, và cung cấp cho tóc độ bóng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!