Serum B5 có công dụng gì? Top 5 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Serum B5 đang là giải pháp được chị em lựa chọn để phục hồi và dưỡng trắng da. Vậy serum B5 là gì, cùng tìm hiểu công dụng của em này cũng như top 5 sản phẩm tốt nhất hiện nay chị em có thể tham khảo để chăm sóc làn da của mình!

Serum B5 có công dụng gì?

Vitamin B5 (hay Axit Pantothenic) là một loại vitamin tan trong nước, có tác dụng tốt đối với cơ thể nói chung và làn da nói riêng. Serum vitamin B5 là sản phẩm dùng ngoài da, cho khả năng thẩm thấu nhanh, mang lại hiệu quả làm đẹp. Cụ thể:

  • Làm lành nhanh các vết thương
  • Tăng sinh các tế bào da mới.
  • Kiểm soát dầu thừa, ngăn ngừa hình thành mụn.
  • Dưỡng ẩm, làm mềm da.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da dưới các tác nhân môi trường.
  • Giảm thâm sạm, giảm dày sừng.

Chính vì những công dụng tuyệt vời trên mà vitamin B5 mang lại cho làn da, các nàng nên bổ sung ngay thành phần này khi phát hiện những dấu hiệu tổn thương của da để kịp thời ‘cứu chữa’ các tình trạng xấu như thâm nám, sẹo mụn nhé!

Top 5 serum B5 tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 5 tinh chất B5 được đánh giá cao từ người tiêu dùng chị em có thể tham khảo lựa chọn!

1. Serum B5- La Roche-Posay Hyalu B5

La Roche Posay là thương hiệu phát triển khá tốt các sản phẩm đặc trị với giá thành tương đối ổn định. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm serum B5, thì Hyalu B5 Serum của hãng có thể là một giải pháp phù hợp.

Serum B5- La Roche-Posay Hyalu B5
Serum B5- La Roche-Posay Hyalu B5

Tinh chất B5 Hyalu này được ứng dụng công nghệ đột phá từ viện nghiên cứu La Roche-Posay, kết hợp hoàn hảo giữa 3 thành phần, bao gồm: 2 loại Hyaluronic acid, Vitamin B5 và Madecassoside giúp phục hồi làn da hiệu quả, tạo ra hàng rào bảo vệ da, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Bên cạnh đó, có Tocopherol (Vitamin E) nằm ở cuối bảng nhưng cũng góp phần vào việc chống oxy hóa và có thể giúp da sáng màu hơn.

Giá tham khảo: 760.000đ – 850.000đ/ 30ml

2. Serum B5 The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Serum B5 The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5
Serum B5 The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

The Ordinary nổi tiếng khi cho ra mắt hàng loạt dòng serum với từng công dụng riêng biệt và mức giá bình dân nên rất dễ dàng tiếp cận.

Tinh chất The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 là serum water-based (nền nước) với hai thành phần chính là Hyaluronic acid và Vitamin B5. Trong khi Vitamin B5 tăng cường hydrat hóa làn da, hỗ trợ điều trị viêm da và phục hồi da sau mụn thì Hyaluronic acid (HA) là thành phần cấp ẩm vượt trội giúp da luôn mềm mại và căng mọng nước. Điểm nổi trội của em này chính là phân tử HA có nhiều kích thước nhỏ – vừa – to cho hiệu quả dưỡng ẩm đa chiều và thẩm thấu nhanh chóng.

Giá tham khảo: 240.000đ/30ml; 400.000đ/60ml

3. Serum B5 Hydra Goodndoc

Serum B5 Hydra Goodndoc
Serum B5 Hydra Goodndoc

Serum B5 Goodndoc là dòng serum vitamin B5 được nhiều chị em và beauty blogger tin dùng. 

Ngoài thành phần Vitamin B5 Pro “cốt lõi” với công dụng phục hồi và tái tạo làn da thì em này còn có các thành phần nổi bật khác như Niacinamide với vai trò chống oxy hóa, duy trì độ ẩm và giảm thiểu tình trạng tắc lỗ chân lông. Adenosine có chức năng hấp thụ các chất độc hại có trong da và mỹ phẩm để da được thanh lọc, hạn chế kích ứng. Ngoài ra còn có thành phần cấp ẩm quốc dân là HA (Hyaluronic Acid) dưỡng ẩm tối ưu, giúp da luôn căng mọng và tươi trẻ.

Giá tham khảo: 450.000đ/30ml

4. Serum B5 TimeLess

Serum B5 TimeLess
Serum B5 TimeLess

Tên đầy đủ là B5 Hydration Serum, là sản phẩm của TimeLess- thương hiệu mỹ phẩm bình dân từ Mỹ. 

Bảng thành phần của em này khá đơn giản chỉ với hai thành phần chính và rất quen thuộc, đó là HA (Hyaluronic Acid) và Vitamin B5. Sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt về phục hồi tổn thương, làm dịu da và duy trì độ ẩm trên da.

Điểm cộng của Serum B5 nhà Timeless này chính là mức giá khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Giá tham khảo: 250.000đ/30ml

5. Serum B5 Skinceuticals Hydrating B5

Serum B5 Skinceuticals Hydrating B5
Serum B5 Skinceuticals Hydrating B5

Serum Skinceuticals Hydrating B5 là tinh chất dưỡng ẩm của hãng dược mỹ phẩm Skinceuticals, ra đời tại Mỹ. Không chỉ vậy, nó còn giúp điều trị chuyên sâu nhiều vấn đề trên da. Đây là một serum B5 rất tốt và mang lại hiệu quả rõ rệt, tuy nhiên lại mức giá khá cao.

Được mệnh danh là cứu tinh cho làn da khát nước nhưng serum B5 của Skinceuticals chủ yếu chỉ có hai thành phần quan trọng nhất là Acid Hyaluronic và vitamin B5.  Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt là những cô nàng có làn da khô ráp, sau một thời gian sử dụng, sẽ thấy cải thiện đáng kể: hết khô ráp, làn da luôn trong trạng thái căng mịn, thông thoáng và mềm mại.

Giá tham khảo: 2.000.000đ/30ml

Trên là top 5 serum vitamin B5 tốt nhất với mức giá dao động từ vài trăm đến vài triệu. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để dưỡng ẩm và phục hồi da sau một ngày làm việc mệt mỏi nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!