Serum mắt Estee Lauder có thực sự mang lại hiệu quả cho vùng da mắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể giải đáp được thắc mắc “Serum mắt Estee Lauder có tốt không?” hãy cùng chúng tôi xem những review chi tiết về sản phẩm này nhé.

Trên khuôn mặt của chúng ta làn da dưới vùng mắt luôn là vùng da mỏng manh và nhạy cảm nhất bởi đây là khu vực đầu tiên xuất hiện tình trạng lão hóa. Do đó, việc chăm sóc cho vùng da mắt vô cùng quan trọng và cần thiết. Thế nhưng, các chị em lại băn khoăn không biết nên chọn loại sản phẩm dưỡng mắt nào phù hợp và chất lượng? Chính vì vậy, trong bài review này chúng tôi mời các bạn hãy cùng đánh giá chân thật về dòng serum mắt Estee Lauder đang hot hòn họt trên thị trường hiện nay nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ đã có mặt trên thị trường từ năm 1946. Trong ngành hóa mỹ phẩm trên thế giới, Estee Lauder vẫn luôn đi đầu thị trường làm đẹp bởi họ luôn chú trọng đến việc đầu tư cho dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại. Hiện nay, thương hiệu này phân phối và sản xuất rất nhiều các dòng sản phẩm như trang điểm, chăm sóc da, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm có công dụng chống lão hóa.

Trải qua 76 năm hình thành và phát triển thì Estee Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý lúc thành lập đó là “Every Woman Can Be Beautiful”. Do đó, từ một thương hiệu không quá lớn thì đến nay Estee Lauder đã trở thành tập đoàn sở hữu với 27 nhãn hiệu khác nhau nổi tiếng như Smashbox, Clinique, Coach…

Serum mắt Estee Lauder được thiết kế bằng chai thủy tinh chắc tay, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng.
Serum mắt Estee Lauder được thiết kế bằng chai thủy tinh chắc tay, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng.

Review chi tiết về serum mắt Estee Lauder

Để có thể giải đáp được thắc mắc “Serum mắt Estee Lauder có tốt không?” hãy cùng chúng tôi xem những review chi tiết về sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm này được thiết kế bằng chai thủy tinh chắc tay, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Với tông màu nâu vàng sẫm làm chủ đạo nhưng tùy từng vùng đậm nhạt khác nhau tạo cảm giác sang trọng và quý phái. Phần nắp của sản phẩm có màu vàng ánh kim tế và nổi bật. Sản phẩm có thiết kế đầu ống nhỏ giọt giúp dễ dàng lấy được tinh chất từ bên trong ra bên ngoài.

2. Kết cấu và mùi hương

Serum mắt Estee Lauder có kết cấu dạng gel rất mỏng nhẹ và hơi sệt. Do đó, khi apply lên da sẽ thẩm thấu nhanh và sâu đến từng tế bào kể cả làn da dầu.

Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, gần như không mùi, nếu như bạn không để ý và ngửi kỹ thì sẽ không thể nhận ra được mùi hương của em này.

3. Thành phần

Serum mắt Estee Lauder sử dụng công nghệ bứt phá Matrix 360 độ giúp cải tạo và tăng độ đàn hồi căng mọng cho làn da từ sâu bên trong. Với một số dưỡng chất bổ sung Collagen cho vùng da dưới mắt giúp chỉnh sửa, cải thiện sự hình thành của các nếp nhăn, củng cố và tái tạo lại các tế bào da đang có nguy cơ lão hóa.

  • Hyaluronic Acids cô đặc: Dưỡng ẩm chuyên sâu và cải thiện cấu trúc tế bào cho làn da.
  • Công nghệ ChronoluxCB TM: Ngăn ngừa và giảm thiểu các nguy cơ lão hóa của làn da.
  • Morus Bombycis Rôt Extract: Dưỡng trắng và làm đều màu da.
  • Triticum Vulgare: Có khả năng làm mềm da và loại bỏ các tế bào chết ở trên da.
  • Scutellaria Baicalensis Root Extract: Bổ sung Collagen giúp tăng cường cấu trúc đàn hồi cho làn da.
  • Yeast Extract: Duy trì độ ẩm cho làn da.
  • Caffeine: Giúp trị quầng thâm mắt.
Serum mắt Estee Lauder giúp cung cấp các dưỡng chất cho vùng da dưới mắt nhằm tái tạo và cải thiện để tăng sự mềm mại cho da.
Serum mắt Estee Lauder giúp cung cấp các dưỡng chất cho vùng da dưới mắt nhằm tái tạo và cải thiện để tăng sự mềm mại cho da.

4. Công dụng

Với bảng thành phần trên thì serum mắt Estee Lauder đã mang lại nhiều công dụng nổi bật đó là:

  • Cung cấp các dưỡng chất cho vùng da dưới mắt nhằm tái tạo và cải thiện để tăng sự mềm mại cho da.
  • Ngăn ngừa và xóa bỏ các tình trạng bọng mắt, quầng thâm mắt và gây khuyết điểm ở trên bề mặt da.
  • Cấp nước và giữ ẩm tốt cho vùng da dưới mắt.
  • Ngăn ngừa các tình trạng lão hóa sớm, xuất hiện nếp nhăn, các vết chân chim dưới vùng da mắt.
  • Tái tạo lại màu da cho vùng da dưới mắt.

Đánh giá ưu nhược điểm của serum mắt Estee Lauder

Tiếp theo, các bạn hãy cùng chúng tôi xem những đánh giá về ưu nhược điểm của dòng serum mắt Estee Lauder này nhé.

Ưu điểm

  • Thành phần an toàn và lành tính với chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Giúp phục hồi vùng da nhạy cảm dưới mắt với công nghệ hiện đại và tiên tiến Matrix 360 độ.
  • Thiết kế bao bì sang trọng và ấn tượng.
  • Chất kem mỏng, mịn nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu và không gây nặng da, bít tắc lỗ chân lông.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

Trên đây là những review chân thực về dòng serum mắt Estee Lauder bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm tuy có giá thành hơi cao nhưng công dụng mà nó mang lại thì vô cùng lợi hại. Do đó, nếu như bạn có điều kiện thì còn chần chờ gì mà không tậu em này về để có những trải nghiệm tuyệt vời cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!