Serum Vichym Mineral 89 có ưu nhược điểm gì đáng chú ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng serum Vichy hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, dòng Serum đình đám đến từ các thương hiệu mỹ phẩm của Pháp luôn được phái nữ săn đón nồng nhiệt. Đặc biệt trong đó phải kể đến dòng serum Vichy. Vậy thì liệu rằng dòng thương hiệu này gồm những dòng serum nào và điều gì đã khiến chúng rất được chị em phụ nữ ưa chuộng và săn đón vô cùng nồng nhiệt đến vậy. Hãy tìm hiểu về các dòng serum đình đám đến từn nhà Vichy sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây nhé !

Dòng serum Mineral Vichy 89

Dòng sản phẩm serum Vichy đình đám
Sản phẩm serum Vichy được yêu thích

Có thể nói, đây là một trong những dòng serum hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực nhất trong bộ serum giúp hỗ trợ chống lão hóa và giúp làm trắng da của nhà Vichy. Dòng sản phẩm này vô cùng thu hút khách hàng chính từ bao bì cho đến màu sắc vô cùng bắt mắt. Những cô nàng yêu thích dòng serum Mineral 89 ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nhờ vào thiết kế của chai thủy tinh cùng với việc kết hợp một cách đồng điệu giữa màu xanh biển đậm và nhạt vô cùng bắt mắt.

Đây chính là một trong những điểm cộng vô cùng lớn của dòng sản phẩm này ngay từ khi bắt đầu ra mắt, đồng thời, việc này còng giúp thể hiện một cách trọn vẹn tinh thần của dòng sản phẩm này đó chính là một trong những khả năng giúp hỗ trợ tái tạo độ căng mịn và cùng với tính đàn hồi cho làn da của chị em phụ nữ hiện đại.

Ưu điểm của dòng serum Vichy Mineral 89

Thương hiệu serum Vichy
Dòng serum được yêu thích

Sở dĩ đây là một trong những loại serum Vichy hiện đang được nhiều người ưa chuộng nhất là bởi vì nhờ vào khả năng giúp hỗ trợ tái tạo và phục hồi làn da vô cùng thần kỳ của nó. Nhờ với thành phần có chứa các loại khoáng chất giúp hỗ trợ giữ ẩm tự nhiên, dòng sản phẩm này sẽ giúp cho làn da của các nàng trở nên căng mướt, mịn màng, đặc biệt trắng hồng và tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết.

Đây là một trong những loại serum có khả năng hỗ trợ giúp dưỡng da từ sâu bên trong bằng việc cung cấp thật nhiều các dưỡng chất giúp hỗ trợ tái tạo cho làn da mỗi ngày.

Dòng sản phẩm này không chỉ cấp ẩm mềm mượt từ bên trong mà Vichy 89 sẽ giúp hỗ trợ dưỡng ẩm cho lớp da ở bên ngoài, giúp cho làn da của chị em phụ nữ trở nên căng mọng và mượt mà hơn rất nhiều.

Dòng sản phẩm này đặc biệt rhích hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Nhược điểm của dòng sản phẩm Vichy 89

Khi bạn dùng em này thì bạn cần phải kiên trì sử dụng bởi vì dòng sản phẩm này sẽ phát huy tác dụng khá chậm.

Ngoài ra, giá thành của dòng sản phẩm tương đối cao và khi sử dụng sẽ rất nhanh hao.

Review dòng Serum Vichy Liftactiv Vitamin C

Đây là một trong những dòng serum được tích hợp rất nhiều tính năng đa dạng mà chị em phụ nữ hiện đang đang tìm kiếm. Nhờ với lượng vitamin C dồi dào có trong mỗi dòng sản phẩm, nên sẽ giúp cho da mặt của người dùng sẽ nhanh chóng trở nên mềm mại và căng bóng hơn rất nhiều.

Ưu điểm của dòng serum Vichy Liftactiv Vitamin C

– Dòng serum này sẽ giúp cho làn da của bạn trẻ trung hơn, đồng thời các dưỡng chất có chứa trong serum có khả năng giúp hỗ trợ thẩm thấu nhanh, đồng thời giúp đẩy lùi được những dấu hiệu của lão hóa xuất hiện trên làn da.

– Giúp cho làn da của bạn nâng tông trắng sáng và đều màu hơn. Bên cạnh đó, nó có thể giúp cho làn da được phục hồi những vùng da bị tổn thương do vết mụn.

– Dòng sản phẩm này còng có khả năng hỗ trợ thẩm thấu rất nhanh, chính vì thế người dùng sẽ không cảm thấy nhớt dầu hay cảm thấy khó chịu trên da mặt.

Nhược điểm của dòng sản phẩm

Một trong những nhược điểm của dòng sản phẩm này phải kể đến đó là nó có chứa cồn khô. Tuy dòng sản phẩm này không gây hại cho làn da nhưng với những cô nàng có tiền sử bị dị ứng với cồn có trong mỹ phẩm thì mình khuyên không nên sử dụng loại serum này nhé

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!