Siêu phẩm “chống già”, cho da căng mọng mang tên kem dưỡng ẩm vitamin E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì sao nên sắm kem dưỡng ẩm vitamin E và loại da nào thì phù hợp? Tất tần tật có tại bài viết dưới đây, ai nấy cũng không nên bỏ lỡ.

Kem dưỡng ẩm vitamin E chuyên dành cho da khô, chống lão hoá cực đỉnh

Mặc dù không hề đính đám như vitamin C nhưng mà kem dưỡng ẩm vitamin E cũng là thứ vũ khí đặc biệt quan trọng không kém đối với chị em. Đâu chỉ cung cấp độ ẩm cho làn da mà loại vitamin này còn giúp công cuộc “chống già” nữa đấy.

Da khô thực sự kéo theo nhiều hệ luỵ không hề mong muốn chút nào. Đầu tiên phải kể đến là nếp nhăn xuất hiện này, lỗ chân lông thì to ra, da cứ gọi là bong tróc nứt nẻ khó có thể cứu vãn nổi…Da càng mùa hanh khô lại càng dễ gặp phải. Lúc này bạn không chỉ uống nước mà còn cần một loại vitamin siêu dưỡng nữa. Và lựa chọn lý tưởng lúc này chính là kem dưỡng ẩm vitamin E.

Vitamin C thì vốn hot và thuộc dạng siêu nặng đô rồi nhưng ứng cử viên sáng giá không kém còn phải kể đến là vitamin E. Nói về độ nổi danh không bằng nhưng vũ khí này lợi hại dã man nha. Lợi ích siêu việt của kem dưỡng ẩm vitamin E cụ thể dưới đây.

kem dưỡng vitamin E

Dưỡng ẩm một cách chuyên sâu

Bởi vì hoà tan trong dầu nên vitamin E sẽ tăng cường dưỡng ẩm, đặc biệt là da khô thì mùa này cứ gọi là bất li thân. Thành phần này khi được thoa lên sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ thì cứ gọi là đỉnh khỏi bàn cãi ấy mà, bạn sẽ cảm thấy da dẻ căng bóng, mịn màng hơn tức thì.

Vitamin E mờ cả sẹo mụn

kem dưỡng vitamin E

Việc dùng kem dưỡng ẩm vitamin E đâu chỉ mang công dụng duy nhất là cho da mọng nước mà còn có khả năng đánh bay sẹo mụn nữa. Tác dụng này được nhiều chuyên gia cũng như người dùng kiểm chứng rồi. Vitamin E có chứa chất gọi là alpha-tocopherol, chống oxy hoá cực kỳ mạnh mẽ, bảo vệ làn da khỏi gốc tự do nên dưỡng ẩm tốt vô cùng. Trong loại vitamin này có chứa những đặc tính diệu kỳ khác như là chống viêm, tăng tái tạo da, khiến da bớt sạm và trở nên đều màu hơn nữa.

Ai mà vừa thoát khỏi mụn đang khổ sở vì sẹo thì có thể cân nhắc dùng em này. Vitamin E loại bỏ hoàn toàn sẹo nếu dùng kiên trì. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng ai da khô, da thường thì nên dùng vitamin E nhé, còn da dầu thì nên hạn chế vì em nó có thể khiến da tăng tiết dầu hơn hẳn đấy. Vitamin E cũng không nên dùng cho da nhạy cảm vì dễ khiến mụn bùng phát nữa. Nó chỉ tốt khi da đã hoàn toàn hết mụn, chỉ còn lại thâm, sẹo.

kem dưỡng vitamin E

Hiệu quả chống lão hoá, ngăn gốc tự do

Ở độ tuổi ngoài 25 rồi 30 thì gốc tự do dư thừa rồi da lão hoá nhanh thực sự khiến nhan sắc “xuống cấp”. Vitamin E là một thành phần nổi bật vì khả năng chống oxy hoá mạnh mẽ. Chất này có khả năng làm diu da, ngăn viêm da, ngừa tổn thương, cho da liền sẹo và cải thiện cả sắc tố nữa. Bạn nên dùng kem dưỡng ẩm vitamin E là cách tác động bên ngoài đến da hoặc không thì mua những loại viên uống giúp cho da dẻ khoẻ mạnh hơn hẳn.

Vitamin E còn tăng khả năng chống UV cho làn da

kem dưỡng vitamin E

Ánh nắng mặt trời chứa tia cực tím huỷ hoại da cực kỳ, da vừa đen sạm, vừa mất tính đàn hồi khiến gương mặtg già đi. Lúc này kem dưỡng ẩm vitamin E vừa tăng khả năng dưỡng vừa là một cách để bảo vệ da khỏi tổn thương từ tia cực tím. Bạn nên kết hợp thoa vitamin E (cũng như vitamin C) trước khi thoa kem chống nắng. Em nó phát huy công dụng của kem chống nắng và tăng chỉ số SPF nữa.

Hy vọng thông qua bài viết này ai nấy đều đã hiểu tại sao nên cho kem dưỡng vitamin E vào chu trình dưỡng da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!