Siêu thị điện máy Quang Minh – nhà cung cấp máy văn phòng và gia đình hàng đầu Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc cung cấp hoàn chỉnh hệ thống giải pháp chất lượng cho quá trình hoạt động của các doanh nghiệp, siêu thị Quang Minh đang là một trong đơn vị cung cấp máy văn phòng hàng đầu tại Việt Nam

Với mục tiêu mang tới cho các văn phòng, ngân hàng, doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, hiện đại hơn, Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Quang Minh với hơn 10 năm hoạt động đã cung cấp đầy đủ, đa dạng và hoàn chỉnh các giải pháp hỗ trợ cho quá trình vận hành của các doanh nghiệp.

siêu thị điện máy quang minh

siêu thị điện máy quang minh

Cung cấp đa dạng các dòng thiết bị máy móc tới người tiêu dùng

Nhằm cung cấp đa dạng các dòng máy móc thiết bị đáp ứng nhu cầu của đa dạng những người sử dụng với điều kiện kinh tế khác nhau, Quang Minh phân phối đầy đủ các dòng thiết bị thuộc các lĩnh vực:

– Thiết bị văn phòng: bao gồm máy chiếu, máy in, máy fax, máy đếm tiền, máy photocopy…

– Điện gia dụng và công nghệ: bao gồm các dòng máy phát điện Honda, máy điều hòa nhiệt độ, máy ảnh kỹ thuật số, máy hút ẩm, máy hút bụi…

– Máy tính và linh kiện: bao gồm các loại màn hình máy tính, máy tính xách tay – laptop, máy tính để bàn, máy chủ, thiết bị mạng, phần mềm máy tính…

Không những đa dạng các dòng sản phẩm, mà các thiết bị được phân phối bởi Quang Minh đều là hàng chính hãng, với vai trò là đại lý cấp 1 của nhiều hãng nổi tiếng thế giới như Sony, Canon, Toshiba, Ricon, Henry, Audis, Balion, Xiudun, Honda, Yaaha, Kama, ELemax,….người dùng sẽ được cung cấp đầy đủ các giấy chứng nhận chất lượng, giấy bảo hành chính hãng.

Sản phẩm gặp trục trặc trong quá trình sử dụng thì sẽ được hỗ trợ qua điện thoại. Nếu không xử lý được, điện máy Quang Minh sẽ cử người đến tận nơi để bảo hành cho khách hàng ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng.

Các khách hàng ở tỉnh/thành phố khác, nếu sản phẩm to khó vận chuyển thì sẽ được bảo hành tận nơi sử dụng. Đối với những máy thiết bị nhỏ thì có thể gửi hàng qua nhà xe để nhân viên bảo hành sau đó gửi lại cho khách hàng.

Siêu thị Quang Minh mang tới giải pháp hoàn hảo về thiết bị cho văn phòng, ngân hàng, siêu thị,..với nhiều chính sách ưu đãi hàng đầu

Siêu thị Quang Minh mang tới giải pháp hoàn hảo về thiết bị cho văn phòng, ngân hàng, siêu thị,..với nhiều chính sách ưu đãi hàng đầu

Không chỉ cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng

Bên cạnh việc cung cấp các dòng thiết bị máy móc từ các hãng nổi tiếng, Quang Minh còn cung cấp đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ khác

– Dịch vụ tư vấn nhằm giúp người dùng có thể xây dựng được hệ thống máy móc thiết bị chuyên nghiệp nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm việc đặc thù cũng như túi tiền của từng người dùng

– Dịch vụ tư vấn sản phẩm với tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 555 558 nhằm giái đáp các thắc mắc của người dùng, về chất lượng, sản phẩm dịch vụ và giúp mua được hàng với chất lượng tốt nhất.

Người dùng khi sử dụng các sản phẩm mua tại Quang Minh khi gặp trục trặc sẽ được tư vấn viên hướng dẫn cách sửa chữa trực tiếp qua điện thoại, nếu vấn đề không được giải quyết, Quang Minh sẽ cử kỹ thuật viên trực tiếp đến nhà người mua để giải khắc phục.

– Dịch vụ bảo hành, sửa chữa hậu mãi tại nhà với đội ngũ gần 60 kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ giúp bàn giải quyết bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, Quang Minh cũng được đánh giá cao bởi cung cấp hệ thống mua hàng chuyên nghiệp, từ website trực tuyến quangminh.vn, người dùng có thể đặt mua hàng, và các thiết bị bạn cần sẽ được nhanh chóng vận chuyển

Miễn Phí đến tận nhà trong ngày hoặc 1-3 ngày (tại Hà Nội, thành phố Đà Nẵng) đối với những người ở tỉnh thành phố khác.

Chi tiết xem sản phẩm và mua hàng liên hệ

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Quang Minh

Trụ sở chính: Tầng 19/04 R5 Khu đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Tel: 024.2203 8686 – Phone: 09.8483.1166

Hà Nội: 11/1197 Giải Phóng, Q. Hoàng Mai

Tel: 024.3642 5555 – 0912.355.428

Đà Nẵng: 74 Đống Đa, Q. Hải Châu

Tel: 0236.3538 456 – 0933.008.222

TP HCM: 181/7 đường 3/2, Quận 10

Tel: 028.3938 1498 – 0909.980.556

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!