Smart Tivi 4K Samsung 50 inch 50 TU 7000 Crystal UHD – Chất lượng hiển thị vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K Samsung 50 inch 50 TU 7000 Crystal UHD với thiết kế không viền 3 cạnh vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Cùng với đó là áp dụng nhiều công nghệ hiện đại đem lại hình ảnh rõ nét, chân thực nhất.

Smart Tivi 4K Samsung 50 inch 50 TU 7000 Crystal UHD là thiết bị đang được trông đợi nhiều nhất những ngày gần đây. Bởi hình ảnh chuẩn đẹp sống động cùng âm thanh siêu thực, sống động? Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn tham khảo bài đánh giá sau đây.

Thiết kế 3 cạnh không viền tinh tế

Smart Tivi 4K Samsung 50 inch 50 TU 7000 Crystal UHD-1
Smart Tivi 4K Samsung 50 inch 50 TU 7000 Crystal UHD thiết kế không viền đẹp mắt

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU7000 Crystal UHD sở hữu thiết kế không viền 3 cạnh tinh tế. Mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim ở mọi góc nhìn. Kết hợp với thiết kế giấu dây tiện lợi mang đến tổng thể sang trọng hơn cho không gian căn phòng.

Ngoài ra, với kích thước màn hình lên đến 50 inch, thiết bị còn mang lại trải nghiệm góc nhìn rộng hơn bao giờ hết.

Chất lượng hiển thị hình ảnh tuyệt vời

Điểm nổi bật của thiết bị đó chính là công nghệ Ultra HD 4K cho độ phân giải cao gấp 4 lần so với độ phân giải của Full HD bình thường. Kết hợp với công nghệ HDR10+ tạo góc nhìn sâu và rộng hơn cho hình ảnh chân thực và tuyệt vời. Người dùng xem tivi như được đắm chìm, thỏa sức khám phá trong chính thế giới của mình vậy.

Ngoài ra, nhờ công nghệ Crystal Display, thiết bị còn tối ưu màu sắc hiển thị. Chất lượng hiển thị hình ảnh trên chiếc Smart Tivi 4K Samsung 50 inch 50TU7000 Crystal UHD này sinh động và chân thực đến từng chi tiết. Bộ xử lý Crystal 4K đồng thời còn giảm nhiễu, cải tiến độ chi tiết cho chất lượng hiển thị hình ảnh chuẩn nét 4K.

Chưa dừng lại ở đó, với công nghệ UHD Dimming kết hợp công nghệ Mega Contrast. Thiết bị còn giảm thiểu được sự phản chiếu của ánh sáng lên màn hình tivi. Nhờ đó, hình ảnh luôn được hiển thị sắc nét đến từng chi tiết trong mọi điều kiện ánh sáng.

Âm thanh sống động, chân thực

Điểm gây ấn tượng với người dùng của chiếc smart TV này không chỉ bởi khả năng hiển thị hình ảnh mà còn bởi hệ thống âm thanh tuyệt vời. Công nghệ Dolby Digital Plus với khả năng phát âm thanh đa chiều, giúp âm thanh được lan tỏa đi khắp mọi không gian.

Không chỉ có vậy, công nghệ Dolby Digital Plus còn cho khả năng phát âm thanh to, sống động. Hệ thống âm thanh trên chiếc tivi này sinh động và chân thực hơn bao giờ hết. Người dùng trải nghiệm hình ảnh và âm thanh trên chiếc tivi này có cảm giác như đang ở rạp chiếu phim vậy.

Khả năng kết nối đa dạng, thông minh

Samsung 4K 50 inch UA50TU7000 Crystal UHD được gọi là chiếc smart tivi thông minh bởi khả năng kết nối đa dạng. Thiết bị có thể dễ dàng kết nối đa phương tiện với nhiều thiết bị ngoại vi khác. Bởi các cổng kết nối phổ biến như: Cổng USB: 1 cổng, Cổng LAN: 1 cổng, Cổng HDMI eARC: 1 cổng, Cổng HDMI: 1 cổng, Optical (Cổng quang), Bluetooth, Wifi, Cáp truyền hình.

Smart Tivi 4K Samsung 50 inch 50 TU 7000 Crystal UHD-2
Smart Tivi 4K Samsung 50 inch 50 TU 7000 Crystal UHD với hình ảnh sống động đẹp mắt

Nhờ khả năng kết nối đa dạng này, người dùng có thể dễ dàng điều khiển tivi qua điện thoại. Thông qua ứng dụng SmartThings, chỉ cần một vài thao tác rất đơn giản là bạ đã có thể điều khiển tivi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với khả năng kết nối này, sản phẩm loại bỏ hoàn toàn đi được những bức bối không đáng có khi phải tìm một chiếc remote truyền thống để sử dụng.

Kho tàng ứng dụng lớn

Samsung 4K 50 inch UA50TU7000 Crystal UHD có kho tàng ứng dụng lớn. Trong kho ứng dụng tích hợp sẵn: YouTube, Netflix,… Nếu muốn thêm ứng dụng người dùng cũng có thể tải thêm nhiều về để thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời nhất.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về chiếc Samsung 4K 50 inch UA50TU7000 Crystal UHD. Các bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn sản phẩm nhé. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc smart tivi phù hợp nhất. Tuy nhiên, hãy tìm đến đơn vị uy tín chuyên nghiệp để chọn mua sản phẩm.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50 TU 8100 Crystal UHD: Hàng xịn, giá tốt!

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50 TU 8100 Crystal UHD: Hàng xịn, giá tốt!

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch 50 TU 8100 Crystal UHD được thiết kế với rất nhiều ưu điểm nổi bật và hấp dẫn như: Hình ảnh chất lượng vượt trội, thiết kế mỏng đẹp mắt đem lại sự sang trọng cho không gian. Với chiếc tivi này chắc chắn sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!