Smart Tivi Asanzo 32 inch 32E8 và những điểm nhấn hấp dẫn người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
hiện đang là một trong những dòng tivi được bán chạy nhất trong phân khúc tầm giá rẻ hiện nay. Sản phẩm nổi bật với những tiện ích thông minh.

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Đầu tiên, về thiết kế, smart tivi Asanzo 32 inch 32E8 không làm bạn thất vọng khi được thiết kế tràn viền mỏng nhẹ, cao cấp. Phù hợp với không gian sống hiện đại của nhiều gia đình ngày nay.

Smart Tivi Asanzo 32 inch 32E8

Màn hình rộng 32 inch với tỷ lệ khung hình 16:9 giúp tạo ra một trải nghiệm giải trí thật sự tuyệt vời cho gia đình bạn. Bề mặt màn hình phủ lớp chống lóa giúp hình ảnh luôn sáng rõ, không bị bóng đen khi đặt trong môi trường có ánh sáng mạnh. Mặc dù kích thước này khá nhỏ so với mặt bằng chung nhưng vẫn là lựa chọn tối ưu đối với những gia đình có không gian sống không quá rộng rãi, khoảng 10 m2 trở lại.

2. Cấu hình 4 nhân, chạy Android 11

Sản phẩm có thiết kế cấu hình chạy bằng hệ điều hành Android 11.0 cùng bộ xử lý 4 nhân. Với cấu hình mới này, bạn yên tâm tivi không bị trễ hay giật lag khi khởi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.

Smart Tivi Asanzo 32 inch 32E8

3. Khả năng hiển thị chân thực, bắt mắt

Một trong những tính năng nổi bật của smart tivi Asanzo 32 inch 32E8 chính là hình ảnh chân thực và bắt mắt. Với độ phân giải HD 1366×768 pixels, hình ảnh được tái tạo một cách sắc nét, màu sắc trung thực, giúp cho người dùng có thể tận hưởng những bộ phim yêu thích một cách thực sự chân thật.

Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu công nghệ màn hình LED với chất lượng đáng kinh ngạc. Màn hình LED với chế độ tắt mở thông minh, đem lại độ sáng và chất lượng màu cao, chân thực và sống động.

4. Âm thanh vòm ảo sống động

Asanzo 32E8 được hãng trang bị âm thanh vòm ảo đa chiều với công nghệ Dolby digital, giúp cho âm thanh trở nên sống động hơn bao giờ hết. Tất cả các âm thanh từ tiếng nói, âm nhạc cho đến tiếng động của môi trường đều được tái hiện chân thật, giúp cho người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm âm thanh đích thực.

Công suất loa lên đến 20W nên bạn có thể dễ dàng chọn nghe những bản nhạc sôi động và trải nghiệm xem phim sống động như ngồi trong rạp.

5. Kết nối thông minh, tiện ích

Tính năng kết nối thông minh cũng là một trong những điểm mạnh của Asanzo 32E8. Sản phẩm này được tích hợp cổng HDMI và cổng USB, giúp cho người dùng có thể kết nối với các thiết bị như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng,…một cách dễ dàng.

Smart Tivi Asanzo 32 inch 32E8

Đồng thời, tivi cũng sở hữu các tính năng kết nối với Wifi và Bluetooth, giúp cho người dùng có thể kết nối với các thiết bị không dây như loa, tai nghe hay bàn phím để tận hưởng trải nghiệm giải trí đa phương tiện tuyệt vời.

6. Google Assistant với điều khiển thông minh

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu smart tivi 32 inch Asanzo này còn được tích hợp tính năng Google Assistant với Remote thông minh. Điều này giúp cho việc tìm kiếm nội dung, đổi kênh hay điều khiển tivi trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn không còn phải tìm kiếm từng phím trên remote, chỉ với một lệnh nói, tất cả sẽ được giải quyết.

7. Tính năng siêu tiết kiệm điện

Một trong những ưu điểm khác của Smart Tivi Asanzo 32 inch 32E8 đó là tính năng siêu tiết kiệm điện. Với công nghệ LED hiện đại, sản phẩm này tiêu thụ năng lượng rất thấp, giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phí điện năng khi sử dụng trong thời gian dài.

8. Giá bán hợp lý

Về giá bán, Tivi Asanzo 32 inch có mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với mức chi tiêu của hầu hết gia đình Việt với giá khoảng 3 triệu đồng. Đố với những ai đang có nhu cầu sắm sửa một chiếc smart tivi 32 inch để sử dụng cho không gian nhỏ của mình thì 32E8 sẽ là một lựa chọn không tồi. Thiết kế đẹp, tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, Asanzo 32E8 chắc chắn sẽ giúp bạn có được những phút giải trí mãn nhãn với chất lượng hình ảnh mà nó mang lại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51 là chiếc tivi trong bộ sưu tập mới nhất của Asanzo.. Với thiết kế viền kim loại siêu mỏng hoàn toàn mới, tivi Asanzo 32S51 mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho căn phòng của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!