Smart Tivi Cong Samsung 49 inch 49NU7500, 4K UHD – Chính hãng, giá rẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Cong Samsung 49 inch 49NU7500, 4K UHD thỏa mãn niềm đam mê giải trí của gia đình bạn. Với những công nghệ tivi đỉnh cao nhất của hãng Samsung. Người xem sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chân thực sống động cùng âm thanh đỉnh cao.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua một chiếc tivi như thế nào cho phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình. Hãy tham khảo Smart Tivi Cong Samsung 49 inch 49NU7500, 4K UHD để tận hưởng những giây phút thăng hoa cùng bóng đá. Đặc biệt là khi mua sản phẩm tivi 49NU7500, 4K UHD bạn sẽ được nhận kèm những quà tặng giá trị từ nhà cung cấp.

Tivi Cong Samsung 49NU7500
Đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn nhất cho gia đình bạn

Đôi nét về Samsung 49 inch 49NU7500

Một trong những sản phẩm tivi thế hệ mới được nhiều người lựa chọn cho gia đình của mình là Samsung 49NU7500. Đây là loại tivi Smart tivi Cong với kích thước màn hình 49 inch. Một trong những điểm đáng chú ý của dòng Smart tivi Cong này là có độ phân giải cao 4K Ultra HD (3840 x 2160 px).

Dòng sản phẩm tivi thế hệ mới này có cổng kết nối wifi tích hợp, cổng LAN cắm dây mạng. Ngoài ra, Samsung 49 inch còn có 3 cổng HDMI và 2 cổng USB giúp bạn dễ dàng tải và xem các nội dung mà mình yêu thích.

Một trong những tính năng thông minh của sản phẩm Samsung 49NU7500 là có kết nối bàn phím, con chuột. Bên cạnh đó, chúng còn tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2. 

Ưu điểm nổi bật của tivi Samsung Smart Cong 49NU7500

D(ể có thể trở thành một chiếc tivi thông minh và hoàn hảo trong mắt người tiêu dùng Samsung Cong 49NU7500 đã được trang bị đầy đủ các tính năng nổi bật sau đây.

Hình ảnh sống động

Sản phẩm với tính năng UHD cùng dãy màu sắc mở rộng cho hình ảnh chân thật, sống động và sắc nét như trong cuộc sống. Bên cạnh đó, công nghệ HDR cho hình ảnh rõ nét vượt trội, người xem sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chất lượng như đang ngồi trong rạp chiếu phim.

Độ phân giải UHD 4K cho người xem chạm vào từng chi tiết sống động của hình ảnh như thật. Bởi với độ phân giải 4K có số lượng điểm ảnh gấp 4 lần tivi thông thường.

Tivi Cong Samsung 49NU7500-1
Thiết kế đẹp mắt với đường cong đẹp mắt, hoàn hảo

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Tivi Cong Samsung 49NU7500 được đánh giá lá chiếc tivi có thiết kế mỏng hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Sản phẩm được thiết kế với đường nét cong hoàn hảo giúp nâng tầm cho không gian nội thất.

Nội dung phong phú

Với nhiều chương trình giải trí mở rộng giúp cho bạn có thể lựa chọn chương trình mà mình yêu thích một cách đơn giản, nhanh chóng. Với nội dung phong phú giúp bạn và gia đình thư giãn thả ga cùng Samsung 49NU7500. Ngoài ra, bạn có thể đắm chìm trong những màn game tốc độ cao của mình ngay trên màn hình tivi Cong Samsung 49 inch. 

Dùng máy tính, điện thoại để điều khiển tivi

Với ứng dụng Samsung SmartThings bạn có thể điều khiển tivi bằng máy tính, điện thoại một cách dễ dàng. Trước tiên, bạn tải ứng dụng Samsung SmartThings cài đặt và sử dụng. Với Samsung SmartThings bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video từ máy tính, điện thoại lên màn hình tivi Samsung 49NU7500 cho mọi người cùng thưởng thức. 

Dàn âm thanh sống động

Smart tivi Cong sử dụng công nghệ Dolby Digital Plus. Bên cạnh đó dòng tivi thế hệ mới này cùng 2 loa với tổng công suất 20W mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt. Sự kết hợp hoàn hảo này cho bạn dàn âm thanh như đang ngồi tại rạp hát. 

Sử dụng One Remote

Một trong những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của Tivi Cong Samsung 49 inch là sử dụng một One Remote để điều khiển tất cả các thiết bị. Chiếc điều khiển từ xa này có thể dễ dàng tìm kiếm các thiết bị khác để kết nối, sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật về chiếc Smart Tivi Cong Samsung 49 inch 49NU7500, 4K UHD mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người đọc. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một chiếc tivi phù hợp nhất với gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!