Smart tivi hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi thương hiệu đều sở hữu những ưu điểm và thế mạnh riêng nên câu hỏi Smart tivi hãng nào tốt nhất luôn là vấn đề được người dùng quan tâm đến.  

Smart tivi là sản phẩm điện tử tích hợp rất nhiều tính năng thông minh. Loại tivi này đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng. Đi cùng với đó là các hãng công nghệ điện tử cũng chạy đua để tạo ra những dòng tivi chất lượng cho người dùng. Vậy trong các thương hiệu hiện nay, smart tivi hãng nào tốt nhất? Dưới đây sẽ là những cái tên đứng đầu trong lĩnh vực tivi thông minh trên thế giới..

Thương hiệu Samsung

Samsung là thương hiệu ra đời ở Hàn Quốc từ năm 1938. Đây là hãng đặc biệt tập trung vào thiết kế và các công nghệ hiện đại nhất. Thiết kế của các tivi thông minh Samsung luôn sở hữu một thiết kế vô cùng ấn tượng. Màn hình sẽ có đường viền mảnh tối ưu và bề dày sản phẩm rất mỏng. Tổng thể thiết kế sẽ vô cùng sang trọng, đẳng cấp và mang hơi thở hiện đại.

Thương hiệu Samsung

Khả năng hiển thị hình ảnh của Samsung rất tượng. Nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp bên trong như QLED, Quantum HDR, Anti-Reflection, Motion Xcelerator Turbo+, bộ xử lý Quantum, Crystal Processor 4K,… Chất lượng màn ảnh Samsung sẽ thiên sáng và cho sắc màu đậm đà, rực rỡ hơn.

Ngoài ra, Smart tivi hãng còn được tích hợp hệ điều hành Tizen độc quyền do chính Samsung phát triển. Tizen đã đem lại nhiều sự tiện ích cho người tiêu dùng. Giao diện tivi được tối giản và các nội dung phân biệt bởi màu sắc bắt mắt. Trải nghiệm sử dụng trên các sản phẩm Samsung sẽ rất tuyệt vời.

Thương hiệu Sony

Sony ra đời từ năm 1946 và là thương hiệu của đất nước hoa anh đào. Nguồn gốc của cái tên Sony xuất phát từ tiếng Latinh “Sonus” – âm thanh. Vì thế, các sản phẩm của Sony nói chung luôn được đầu tư về chất lượng âm thanh.

Công nghệ âm thanh của hãng cũng rất đa dạng. Acoustic Multi-Audio, Acoustic Surface Audio + 3D, Surround Upscaling, Voice Zoom 2, Acoustic Auto Calibration,… đều là những công nghệ hiện đại và nổi trội. Âm thanh từ smart tivi Sony sẽ rất sống động và mạnh mẽ. Màn hình hiển thị của hãng khác với Samsung, Sony sẽ thiên về sự chân thực hơn. Hình ảnh cho ra sẽ như từ đời thật bước ra.

Thương hiệu Sony

Bên cạnh đó, hệ điều hành tivi thường là Android. Đây là hệ điều hành rất thân thiện và quen thuộc với người dùng. Việc sử dụng cũng trở nên dễ dàng hơn với sự mượt mà và linh động của Android. Bạn hoàn toàn có thể cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác khi cần.

Thương hiệu LG

Đây là một thương hiệu smart tivi rất được ưa chuộng ở Việt Nam, ngoài Samsung và Sony. LG nổi bật với nhiều ưu điểm như giá thành và các tính năng rất thiết thực và thông minh cho người dùng. Bạn có thể phóng to một phần khung hình mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. Tính năng multi view cho phép xem nhiều kênh nội dung khác nhau. Hơn hết, bạn còn có thể dùng Magic Link để xem lại các chương trình đã kết thúc.

Ngoài ra, chất lượng hình ảnh của LG cũng rất tốt. Hình ảnh hiển thị sẽ rất tự nhiên và vừa mắt người xem. Âm thanh LG cũng có chất lượng đủ dùng với đa số người tiêu dùng. Nói chung, smart tivi từ LG sẽ làm hài lòng với những người yêu thích các tính năng tiện dụng và khả năng hiển thị hình ảnh lẫn âm thanh đều xứng tầm giá thành.

Thương hiệu LG

Từ những thông tin trên, bạn có thể thấy câu hỏi Smart tivi hãng nào tốt nhất là không thực sự cần thiết. Vì thị trường hiện nay, mỗi nhãn hàng đều có những sản phẩm nổi trội và có ưu điểm riêng biệt. Tuỳ theo các nhu cầu và khả năng tài chính mỗi người, hãy lựa chọn một sản phẩm thích hợp nhất cho bạn. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có những thông tin bổ ích nhất.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.